»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 05/5/2018 11:45

Hội thao VietinBank Khu vực III năm 2018 thành công rực rỡ

Ngày 5/5/2018 tại Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao quận Tây Hồ, Hà Nội đã diễn ra Hội thao VietinBank Khu vực III năm 2018.

>> VietinBank Tây Ninh dẫn đầu Hội thao Ngân hàng tỉnh >> Hội thao TSC VietinBank năm 2018 có gì hấp dẫn?
Toàn cảnh Lễ khai mạc Hội thao

Dự Lễ khai mạc có: Ông Trần Hồng Tuấn - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Công đoàn Ngân hàng Việt Nam; ông Nguyễn Quốc Huy - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Chi nhánh TP. Hà Nội; ông Phạm Anh Vũ - Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn VietinBank; ông Đàm Hồng Tiến - Giám đốc VietinBank Chương Dương, Trưởng Ban Tổ chức (BTC) Hội thao; bà Đoàn Thị Kiều Hương - Phó Ban Tổ chức Đảng ủy, Bí thư Đoàn Thanh niên VietinBank và sự có mặt của gần 600 vận động viên (VĐV) cùng đông đảo cổ động viên đến từ 29 công đoàn cơ sở (CĐCS).

Tại Hội thao lần này, các VĐV tham gia thi đấu 2 môn bao gồm: Kéo co và Bóng bàn.

Hội thao VietinBank Khu vực III là sự kiện nằm trong kế hoạch công tác năm 2018 của Công đoàn VietinBank về tổ chức các hoạt động văn hóa thể thao chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước, hướng tới Kỷ niệm 30 năm thành lập VietinBank. Đây là hoạt động thể thao - văn hóa có ý nghĩa chính trị, xã hội sâu sắc nhằm phát động phong trào rèn luyện sức khỏe cho đoàn viên công đoàn và thể hiện tinh thần đoàn kết của các đơn vị Khu vực III - Hà Nội.

BTC tặng hoa và Cờ lưu niệm cho các đội tham dự Hội thao

Phát biểu khai mạc Hội thao, ông Đàm Hồng Tiến chia sẻ: Trong những năm qua, được sự quan tâm chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Lãnh đạo và Công đoàn VietinBank, phong trào thể dục, thể thao của toàn hệ thống nói chung và của Khu vực III nói riêng ngày càng lớn mạnh và phát triển trở thành một hoạt động truyền thống. Hội thao được tổ chức nhằm tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp đó đồng thời tạo không khí vui tươi, lành mạnh, rèn luyện thể chất, nâng cao đời sống tinh thần, đẩy lùi các tệ nạn xã hội, góp phần nâng cao hiệu quả trong hoạt động kinh doanh tại các đơn vị.

Thay mặt BTC, ông Tiến chúc các VĐV thi đấu hết mình để đạt kết quả cao nhất trên tinh thần Đoàn kết - Trung thực - Cao thượng vì ý nghĩa cao đẹp của phong trào thể thao VietinBank. Đồng thời, ông Tiến cũng đề nghị các thành viên BTC cùng tổ trọng tài giám sát, điều hành vô tư, khách quan và chính xác để Hội thao thành công tốt đẹp.

Ngay sau Lễ khai mạc, gần 600 VĐV đã cùng tranh tài dưới sự cổ vũ nồng nhiệt từ đông đảo các cổ động viên.

Môn bóng bàn đã chứng kiến nhiều trận đấu hết sức gay cấn và quyết liệt. Những pha bóng hay khiến không khí ở Trung tâm Thể dục - Thể thao quận Tây Hồ trở nên hết sức sôi động. Với phong độ thuyết phục, cặp VĐV đến từ Trụ sở chính (TSC) là Vũ Đức Tùng và Nguyễn Ngọc Chiến đều ghi tên mình vào trận Chung kết cả hai nội dung là đơn nam và đôi nam.

Tại nội dung đôi nam, cặp VĐV này một lần nữa thể hiện phong độ cao và những pha phối hợp rất ăn ý để giành giải Nhất. Sau đó ít phút, với những pha đánh bóng hiểm hóc và độ khó cao, VĐV Vũ Đức Tùng đã xuất sắc vượt qua người đồng đội của mình là Nguyễn Ngọc Chiến để giành ngôi cao nhất nội dung bóng bàn đơn nam.

Tại môn kéo co, đội TSC và đội VietinBank Thanh Xuân đều thể hiện sự vượt trội với những chiến thắng liên tiếp để ghi tên vào Vòng đấu cuối cùng tranh giải Nhất. Trận Chung kết môn kéo co đã diễn ra hết sức gay cấn và quyết liệt. Chung cuộc, đội TSC đã giành chiến thắng với tỷ số 2 - 0 trước đội VietinBank Thanh Xuân để giành giải Nhất nội dung kéo co.

Ngay sau trận Chung kết môn kéo co, Lễ bế mạc Hội thao đã được tổ chức để vinh danh các VĐV đạt thành tích cao tại Hội thao.

Đội thi TSC giành giải Nhất môn kéo co tại Hội thao

Ông Phạm Anh Vũ - Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn VietinBank và ông Đàm Hồng Tiến đã trao giải Nhất bóng bàn nội dung đơn nữ cho VĐV Trương Thúy Hậu đến từ VietinBank Ba Đình; giải Nhất bóng bàn nội dung đôi nữ cũng thuộc về cặp VĐV của VietinBank Ba Đình. Ngoài ra, BTC cũng trao 2 giải cho VĐV nam và nữ cao tuổi nhất cùng các giải Nhì, Ba, Khuyến khích, Phong trào theo từng bộ môn của Hội thao.

Hội thao VietinBank Khu vực III năm 2018 đã mang đến một sân chơi bổ ích, nhiều ý nghĩa giúp cán bộ tăng cường sức khỏe, tinh thần và đoàn kết, qua đó góp phần nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả công tác để hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, kế hoạch nhiệm vụ năm 2018.

Môn thi đấu bóng bàn đã diễn ra căng thẳng với nhiều pha bóng hay

BTC trao Giải cho các đội thi

Đỗ Hà

null - VietinBank null - VietinBank