»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 06/12/2017 06:30

Hội nghị trực tuyến triển khai cam kết chất lượng dịch vụ nội bộ

Ngày 5/12/2017, Phòng Quản lý Chất lượng - Khối Vận hành tổ chức Hội nghị trực tuyến theo hình thức Video Conference nhằm giới thiệu, phổ biến các kiến thức và trả lời các thắc mắc về Hệ thống quản lý yêu cầu và hỗ trợ đo lường cam kết chất lượng dịch vụ (SAM) đến cán bộ các phòng/ban Trụ sở chính (TSC) và các chi nhánh (CN) trong hệ thống VietinBank.

>> Thanh niên VietinBank “xắn tay” triển khai 5S >> VietinBank áp dụng 5S và các công cụ cải tiến chất lượng trong toàn hệ thống
Bà Trần Thị Minh Đức phát biểu tại Hội nghị

Tham dự Hội nghị có bà Trần Thị Minh Đức - Giám đốc Khối Vận hành hàm Phó Tổng Giám đốc VietinBank cùng các ông/bà là trưởng, phó, cán bộ các phòng/ban TSC; trưởng bộ phận Quản lý chất lượng tại các CN...

Phát biểu tại Hội nghị, bà Trần Thị Minh Đức cho biết: Hệ thống quản lý chất lượng dịch vụ trong ngân hàng thương mại là một hệ thống tổng hợp và bao trùm mọi khía cạnh, mọi khâu của quá trình cung cấp dịch vụ cả bên trong và bên ngoài. Thực tế cho thấy, ngân hàng nào triển khai và duy trì tốt hệ thống quản lý chất lượng thì ngân hàng đó luôn phát triển và đứng vững ngay cả khi thị trường có những biến động xấu nhất.

Bà Trần Thị Minh Đức nhấn mạnh, việc cải tiến cung cách phục vụ đang là nhiệm vụ cấp bách, quan trọng. Cần nhanh chóng xóa bỏ cơ chế “xin - cho” và thúc đẩy văn hóa phục vụ (văn hóa SLA) tại tất cả các đơn vị.

Thực hiện SLA nhằm các mục tiêu: Nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp cho người dùng; giúp lãnh đạo đánh giá được hiệu quả nhân viên bằng các chỉ tiêu định lượng; tăng năng suất lao động và tính chuyên nghiệp của nhân viên; tiết kiệm chi phí doanh nghiệp; giảm thiểu rủi ro, sai sót trong vận hành và quản lý các dịch vụ; quảng bá hình ảnh doanh nghiệp tốt hơn.

Bà Đức tin tưởng Hội nghị sẽ phổ biến hiệu quả các kiến thức, cách thức triển khai và giải đáp các thắc mắc của cán bộ phòng/ban TSC và các CN. Đồng thời, qua Hội nghị trực tuyến này, các cán bộ sẽ có thêm kiến thức, kỹ năng để nhanh chóng thực hiện tốt khi hệ thống SAM chính thức được triển khai.

Tại Hội nghị, bà Nguyễn Thị Ngọc Hà - Trưởng Phòng Quản lý Chất lượng đã giới thiệu các tính năng, lợi ích và giải đáp các thắc mắc của CN khi áp dụng hệ thống SAM. Theo đó, việc thực hiện hệ thống SAM sẽ mang lại nhiều lợi ích như: Các yêu cầu của CN đối với TSC sẽ được ghi chú đầy đủ; CN theo dõi được quá trình xử lý của TSC; CN được phản hồi nhanh hơn; quản lý được tình trạng xử lý yêu cầu; đánh giá được mức độ tuân thủ SLA của từng cán bộ tại đơn vị…

Toàn cảnh Hội nghị

Đỗ Hà

null - VietinBank null - VietinBank