»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 02/3/2019 09:55

Hội nghị Người lao động tại VietinBank Uông Bí

Ngày 02/03/2019, VietinBank Uông Bí tổ chức Hội nghị Người lao động (NLĐ) năm 2019.

>> Hội nghị Người lao động VietinBank Hà Thành năm 2019 >> Hội nghị Người Lao động tại VietinBank Thủ Thiêm
Ban Giám đốc trao thưởng Tổ triển khai hành động gắn kết tại Chi nhánh

Tham dự Hội nghị có bà Đào Ngọc Ánh - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Chi nhánh; các đồng chí trong Ban Chi ủy, Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên cùng toàn thể CBNV, NLĐ trong Chi nhánh.

Hội nghị đã thông qua Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh và thực hiện chính sách đối với NLĐ năm 2018; báo cáo công khai các quỹ; báo cáo thỏa ước lao động tập thể; báo cáo hoạt động của Ban Thanh tra Nhân dân; từ đó xây dựng phương hướng nhiệm vụ hoạt động cho năm 2019.

Tính đến thời điểm 31/12/2018, VietinBank Uông Bí 9 năm liên tiếp giữ vững danh hiệu là Tập thể Chi nhánh xuất sắc. Các chỉ tiêu kinh doanh của Chi nhánh luôn ổn định, chất lượng, hiệu quả; chất lượng nợ luôn được Chi nhánh kiểm soát tốt. Để đạt được kết quả đó là do ngay từ đầu năm, được sự chỉ đạo của Ban Lãnh đạo VietinBank, sự quan tâm của Cấp uỷ Đảng, Chính quyền địa phương, VietinBank Uông Bí đã phát huy sức mạnh tổng hợp và đoàn kết nhất trí trong nội bộ, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch được giao cũng như tổ chức các phong trào thi đua và công tác khen thưởng tại Chi nhánh có hiệu quả.

Hội nghị cũng đã được nghe các ý kiến tham luận của các Phòng Khách hàng Doanh nghiệp, Phòng Bán lẻ, Phòng Giao dịch Mạo Khê. Các Phòng đã đưa ra những tồn tại, khó khăn và những định hướng cũng như các biện pháp để thực hiện nhiệm vụ kinh doanh trong năm 2019.

Hội nghị đã bầu 02 đại biểu đi dự Hội nghị Đại biểu NLĐ toàn hệ thống lần thứ 10 năm 2019.

Phát biểu tại Hội nghị, bà Đào Ngọc Ánh – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Chi nhánh đã kêu gọi toàn thể CBNV, NLĐ Chi nhánh phát huy thành tích đã đạt được, cùng nỗ lực phát huy trí tuệ tập thể và tinh thần trách nhiệm để quyết tâm phấn đấu, đưa VietinBank Uông Bí hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 2019.

Kết thúc Hội nghị, VietinBank Uông Bí đã trao thưởng cho các tập thể có thành tích cao trong hoạt động kinh doanh năm 2018.

Tập thể cán bộ, nhân viên Chi nhánh

Thu Huệ

null - VietinBank null - VietinBank