»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 06/11/2017 07:50

Giao lưu bóng đá Cúp VietinBank mùa thu năm 2017

Trong 3 ngày 3, 4, 5/11/2017, tại Sân vận động TP. Hải Dương, VietinBank Hải Dương tổ chức Giao lưu bóng đá Cúp VietinBank mùa thu năm 2017 và liên hoan văn nghệ. Đây là chương trình giao lưu thường niên và mang đậm dấu ấn của VietinBank Hải Dương trên địa bàn.

>> VietinBank Hải Dương phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ >> Hội thảo bảo vệ sức khỏe tại VietinBank Hải Dương
Toàn cảnh Lễ khai mạc giao lưu bóng đá Cúp VietinBank mùa thu năm 2017

Chương trình được tổ chức để tri ân và tăng cường tinh thần đoàn kết, sự gắn bó giữa VietinBank Hải Dương và các khách hàng.

Tham gia chương trình có 8 đội bóng đến từ các đơn vị khách mời là: Công ty Cổ phần Nhựa và Môi trường xanh An Phát; Công ty Cổ phần Chế tạo Bơm Hải Dương; Công ty Cổ phần Trung Kiên; Công ty Cổ phần Kinh doanh Nước sạch Hải Dương; Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Dương; Công ty TNHH Toyota Hải Dương; Công ty TNHH Hóa dầu T&T Hải Dương và đội chủ nhà VietinBank Hải Dương.

Các đơn vị khách mời đều là các khách hàng doanh nghiệp lớn có quan hệ gắn bó thân thiết với VietinBank Hải Dương trong thời gian qua. Bên cạnh sự hợp tác trong hoạt động kinh doanh, các đơn vị còn thường xuyên tổ chức gặp gỡ giao lưu thể thao để rèn luyện sức khỏe, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm giữa đoàn viên công đoàn của các đơn vị.

Giao lưu bóng đá Cúp VietinBank mùa thu năm 2017 có 14 trận đấu với 2 bảng A và B theo thể thức vòng tròn tính điểm. Các đội bóng đã thi đấu nhiệt tình, cống hiến cho khán giả những trận đấu hay, bàn thắng đẹp, trận cầu đầy kịch tính. Các trận đấu đã diễn ra trên tinh thần thể thao cao thượng vì sự hợp tác và đoàn kết giữa 8 đơn vị tham gia.

Kết quả, đội bóng của Công ty Cổ phần Kinh doanh Nước sạch Hải Dương đã xuất sắc giành chức Vô địch và có cầu thủ đạt thêm giải cầu thủ xuất sắc nhất; Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Dương đạt giải Nhì chung cuộc và giải thủ môn xuất sắc sắc nhất; Công ty Cổ phần Nhựa và Môi trường xanh An Phát đạt giải Ba.

Tiếp nối chương trình giao lưu bóng đá, VietinBank Hải Dương đã tổ chức liên hoan, giao lưu văn nghệ giữa đoàn viên của các đơn vị tham dự giải thi đấu. Tới dự và chung vui với các đơn vị có các đồng chí lãnh đạo và đông đảo CBNV của 8 đơn vị.

Phát biểu tại chương trình giao lưu, lãnh đạo VietinBank Hải Dương và các đơn vị tin tưởng rằng mối quan hệ tốt đẹp giữa VietinBank và các đơn vị sẽ tiếp tục được duy trì và phát triển hiệu quả hơn, luôn là những người bạn đồng hành động viên tinh thần lao động hăng say góp phần hoàn thành tốt kế hoạch kinh doanh năm 2017 của các đơn vị.

Thanh Huyền

null - VietinBank null - VietinBank