»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 25/8/2017 08:00

Hội thảo bảo vệ sức khỏe tại VietinBank Hải Dương

Sáng ngày 25/8/2017, VietinBank Hải Dương đã tổ chức thành công Hội thảo “Cùng VietinBank Bảo vệ sức khỏe gia đình bạn”.

>> VietinBank Hải Dương hợp tác với VNPT >> Hải Dương: VietinBank phối hợp thu NSNN
Trao quà cho khách hàng tại Hội thảo

Hội thảo có sự tham gia của bà Đặng Thị Hải - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc VietinBank Hải Dương; bà Phạm Thị Thúy - Phó Giám đốc Phụ trách Bán lẻ Chi nhánh; bà Nguyễn Thị Mỹ Hạnh - Phó Phòng Phát triển kinh doanh Khối Bán lẻ VietinBank; ông Bùi Văn Hùng - Giám đốc Phát triển Kinh doanh kênh Bancassurance, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Aviva, cùng các ông/bà trong Ban Giám đốc, Trưởng Phó phòng VietinBank Hải Dương. Đặc biệt, Hội thảo còn có sự tham dự nhiệt tình của hơn 120 khách hàng truyền thống thân thiết của VietinBank Hải Dương.

Phát biểu khai mạc Hội thảo, bà Phạm Thị Thúy - Phó Giám đốc Phụ trách Bán lẻ Chi nhánh đã bày tỏ niềm vinh hạnh khi được quý khách tin tưởng, dành thời gian quý báu tới tham dự.

Bà Thúy cho biết: “Niềm tin của quý khách hàng là nguồn động viên to lớn và ý nghĩa để VietinBank Hải Dương không ngừng cố gắng nâng cao chất lượng phục vụ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất. VietinBank Hải Dương rất vinh dự được trở thành một phần điểm tựa cuộc sống để: “Bảo vệ sức khỏe gia đình bạn”.

Trong không khí vui tươi, sôi nổi của buổi Hội thảo, Chi nhánh đã trao tặng hoa và dành những lời chúc tốt đẹp nhất đến các khách hàng có sinh nhật trong tháng 8. Qua đây thể hiện sự quan tâm của VietinBank Hải Dương tới khách hàng của mình.

Tại Hội thảo, khách hàng được nghe những chia sẻ của PGS - TS. Bác sỹ Đặng Văn Dương - Nguyên Giám đốc Trung Tâm Giải phẫu bệnh & Tế bào học tại Bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội; nguyên Phó Trưởng Bộ môn Giải phẫu bệnh, Đại học Y Hà Nội, Giảng viên trường Đại học Y khoa Sydney, Australia về các kiến thức về nguyên nhân, bệnh lý, giải pháp về căn bệnh ung thư; những kiến thức, bí quyết để khách hàng luôn sống vui, sống khỏe.

Đồng thời khách hàng cũng được nghe ông Bùi Văn Hùng chia sẻ về những công cụ, giải pháp tài chính hữu hiệu khi tham gia bảo hiểm nhân thọ “Điểm tựa cuộc sống”. Sản phẩm cung cấp các giải pháp bảo vệ tài chính cho gia đình trước những rủi ro, thương tật, các biến cố của cuộc sống; bảo vệ quý học tập cho con em; bảo vệ quỹ hưu trí cho khách hàng…

Tại Hội thảo cũng đã diễn ra lễ ký kết hợp đồng bảo hiểm nhân thọ và trao những phần quà ý nghĩa dành cho quý khách hàng tham gia ngay trong ngày 25/8/2017. Hội thảo“VietinBank bảo vệ sức khỏe gia đình bạn” đã gặt hái được những thành công ấn tượng với số lượng khách hàng cam kết tham gia sản phẩm “Điểm tựa cuộc sống” với tổng mức phí cam kết trên 1 tỷ đồng.

Phạm Hoàn

null - VietinBank null - VietinBank