»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 25/01/2018 06:00

Giải Quần vợt tranh Cúp VietinBank năm 2018

Ngày 21 - 22/1/2018, tại TP. Châu Đốc, VietinBank Châu Đốc phối hợp với UBND TP. Châu Đốc tổ chức Giải Quần vợt mừng Đảng - mừng Xuân tranh Cúp VietinBank lần thứ VII TP. Châu Đốc năm 2018. Giải với sự tham gia của gần 150 vận động viên đến từ các câu lạc bộ trong thành phố.

>> VietinBank Bến Tre nhận Bằng khen của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch >> Cán bộ VietinBank tại Vĩnh Phúc thi đấu thể thao
Ông Lâm Tấn Phước - Giám đốc VietinBank Châu Đốc (ngoài cùng bên trái) trao cúp cho các vận động viên

Giải Quần vợt mừng Đảng - mừng Xuân tranh Cúp VietinBank lần thứ VII TP.  Châu Đốc năm 2018 được tổ chức thiết thực Chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2018). Đồng thời, qua đây cũng đẩy mạnh phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, tạo cơ hội giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm giữa các vận động viên sinh hoạt tại các Câu lạc bộ trên địa bàn tỉnh tham gia…

Đây là giải truyền thống do VietinBank Châu Đốc tài trợ và trở thành giải thể thao phong trào có uy tín và quy mô lớn nhất thành phố nên hằng năm thu hút được nhiều vận động viên xuất sắc tham dự. Tham dự Giải năm nay có gần 150 vận động viên trên địa bàn tham gia tranh tài ở 3 nội dung đôi nam lãnh đạo, đôi nam hạng A và đôi nam hạng B.

Tại buổi Lễ khai mạc Giải đấu, ông Lâm Tấn Phước - Giám đốc VietinBank Châu Đốc phát biểu cảm ơn Lãnh đạo TP. Châu Đốc đã ủng hộ, tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động kinh doanh của Chi nhánh trong suốt thời gian qua và đã tin tưởng chọn VietinBank Châu Đốc đồng hành trong tất cả các sự kiện lớn của Thành phố. Giải Quần vợt mừng Đảng - mừng Xuân tranh Cúp VietinBank lần thứ VII TP. Châu Đốc năm 2018 được chuẩn bị rất chu đáo, quy tụ nhiều vận động viên tham dự, trong đó nhiều VĐV có thành tích tốt là nòng cốt của các địa phương trong tỉnh.

Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi với nhiều trận đấu gây cấn, đẹp mắt có trình độ chuyên môn cao, giải đấu thật sự gây bất ngờ và ấn tượng. Với sự cổ vũ của đông đảo khán giả yêu thích thể thao, Giải Quần vợt mừng Đảng - mừng Xuân tranh Cúp VietinBank lần thứ VII TP. Châu Đốc năm 2018 đã kết thúc. Ban Tổ chức xác định được các cặp đôi đạt giải Nhất, Nhì và Ba của mỗi hạng. Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng trao thêm nhiều giải phụ khác cho các vận động viên tham gia Giải.

Giải Quần vợt mừng Đảng - mừng Xuân tranh Cúp VietinBank lần thứ VII TP. Châu Đốc năm 2018 tuy là giải phong trào, nhưng đã có nhiều trận đấu gây cấn, đẹp mắt, với trình độ chuyên môn cao, thật sự gây bất ngờ và ấn tượng cho khán giả.

Hà Anh

null - VietinBank null - VietinBank