»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 17/01/2018 07:00

VietinBank Bến Tre nhận Bằng khen của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch

Ngày 12/01/2018, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) tỉnh Bến Tre đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2017 và triển khai kế hoạch năm 2018. Tại Hội nghị, VietinBank Bến Tre đã vinh dự được Bộ VHTT&DL tặng Bằng khen “Đã có thành tích xuất sắc trong xây dựng và tổ chức hoạt động VHTT&DL tại địa phương năm 2017”.

>> Giao lưu bóng chuyền hơi nữ tại Bến Tre >> VietinBank Bến Tre tham gia hiến máu nhân đạo đợt 3 năm 2017
Đại diện VietinBank Bến Tre (thứ 2 từ trái sang) nhận Bằng khen của Bộ VHTT&DL

Tổng kết tình hình hoạt động VHTT&DL trong năm 2017, Sở VHTT&DL tỉnh Bến Tre đánh giá cao thành tích của các vận động viên đã đem về cho tỉnh nhà 235 huy chương các loại. Ghi nhận những thành tích đóng góp cho phong trào hoạt động VHTT tại địa phương trong năm vừa qua, Sở VHTT&DL tỉnh Bến Tre đã biểu dương, khen thưởng những đóng góp tích cực của các cơ quan, đoàn thể, doanh nghiệp và các vận động viên về những hoạt động VHTT&DL.

Với nhiều hoạt động tích cực, hiệu quả đóng góp vào thành tích chung của Ngành VHTT&DL trong năm qua, VietinBank Bến Tre đã vinh dự được Bộ VHTT&DL tặng Bằng khen “Đã có thành tích xuất sắc trong xây dựng và tổ chức hoạt động VHTT&DL tại địa phương năm 2017”.

Đây là vinh dự và nguồn động viên, khích lệ tập thể cán bộ, nhân viên VietinBank Bến Tre tiếp tục phát huy tinh thần năng động, sáng tạo, quyết tâm nỗ lực phấn đấu hoàn thiện các mục tiêu kinh doanh và xây dựng giá trị truyền thống văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc, đóng góp ngày càng nhiều hơn cho đất nước trong thời kỳ đổi mới.

Đình Thu

null - VietinBank null - VietinBank