»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 26/01/2019 09:06

Gặp mặt cán bộ hưu trí khu vực miền Trung

Ngày 23/1/2019, trong không khí rộn ràng chuẩn bị chào đón Xuân Kỷ Hợi 2019, các Chi nhánh, Văn phòng Đại diện (VPĐD) VietinBank tại TP. Đà Nẵng đã tổ chức gặp mặt các cán bộ hưu trí nhằm tri ân, giao lưu với các Lãnh đạo, các thế hệ cán bộ, nhân viên của VietinBank.

>> Gặp mặt tri ân cán bộ hưu trí Trụ sở chính Xuân Kỷ Hợi 2019 >> Chi nhánh 9 TP. HCM tri ân cán bộ hưu trí
Các đại biểu dự buổi gặp mặt

Đến dự buổi họp mặt có các ông/bà trong Ban Lãnh đạo VPĐD tại Đà Nẵng, VietinBank Ngũ Hành Sơn, VietinBank Đà Nẵng, VietinBank Sông Hàn, Văn phòng Đảng ủy tại miền Trung, Công ty Chứng khoán VietinBank tại Đà Nẵng, Trung tâm Quản lý tiền mặt tại Đà Nẵng và cán bộ chủ chốt các Chi nhánh trên địa bàn.

Họp mặt thân mật cán bộ hưu trí nhân dịp Tết đến, Xuân về là hoạt động thường niên của các chi nhánh, văn phòng tại khu vực Đà Nẵng. Đây là dịp để các thế hệ cán bộ gặp gỡ, ôn lại những kỷ niệm lao động, cống hiến, những bước phát triển của VietinBank qua các thời kỳ.

Ông Lê Bá Hòa - Trưởng VPĐD tại Đà Nẵng đã báo cáo những kết quả đạt được của các chi nhánh trên địa bàn. Thay mặt các đơn vị tại khu vực Đà Nẵng, ông Hòa chúc các cán bộ hưu trí cùng gia đình năm mới sức khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng. Đồng thời, ông Hòa bày tỏ mong muốn các cán bộ hưu trí sẽ tiếp tục quan tâm và có những ý kiến đóng góp cho các chi nhánh ngày càng thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Trưởng Ban Liên lạc hưu trí Lê Thị Hồng đã thay mặt các cán bộ hưu trí gửi lời cảm ơn chân thành tới Ban Lãnh đạo các đơn vị đã luôn dành sự quan tâm đến các cán bộ hưu trí, thăm hỏi kịp thời khi ốm đau hoặc khi gia đình gặp hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời, tạo mọi điều kiện thuận lợi để các thế hệ cán bộ hưu trí được giao lưu, gặp mặt thường xuyên.

Trong bầu không khí phấn khởi, tràn ngập tình đồng nghiệp, đại diện Ban Lãnh đạo VPĐD, VietinBank Đà Nẵng và VietinBank Ngũ Hành Sơn đã trao tặng 10 phần quà chúc thọ cho các cán bộ cao niên. Đây cũng chính là nét đẹp văn hóa truyền thống của VietinBank đối với các thế hệ lão thành.

Tặng quà chúc thọ cán bộ cao niên

Trương Quang Anh

null - VietinBank null - VietinBank