»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 25/01/2019 03:00

Gặp mặt tri ân cán bộ hưu trí Trụ sở chính Xuân Kỷ Hợi 2019

Sáng ngày 25/1/2019 tại Hà Nội, VietinBank đã tổ chức buổi gặp mặt cán bộ hưu trí Trụ sở chính (TSC) qua các thời kỳ nhân dịp Xuân Kỷ Hợi 2019.

>> Chi nhánh 9 TP. HCM tri ân cán bộ hưu trí >> VietinBank Hai Bà Trưng gặp mặt cán bộ hưu trí dịp Xuân Kỷ Hợi 2019
Chủ tịch HĐQT Lê Đức Thọ gửi những lời tri ân chân thành tới các cán bộ hưu trí VietinBank

Dự buổi gặp mặt có: Ông Lê Đức Thọ - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT; ông Trần Minh Bình - Phó Bí thư Đảng ủy, Thành viên HĐQT kiêm Tổng Giám đốc; ông Trần Kiên Cường - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy cùng các ông/bà Thành viên HĐQT, Ban Điều hành, lãnh đạo một số phòng/ban TSC cùng các ông/bà nguyên là Lãnh đạo, cán bộ TSC VietinBank qua các thời kỳ.

Mở đầu buổi gặp mặt, các đại biểu đã được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, đầy tính chuyên nghiệp qua sự biểu diễn của các thành viên Câu Lạc bộ “Hương sắc mùa Thu” là cán bộ hưu trí TSC VietinBank.

Tại buổi gặp mặt, Chủ tịch HĐQT Lê Đức Thọ đã báo cáo tới các cán bộ hưu trí về những thành tích, kết quả kinh doanh đã đạt được của VietinBank trong năm 2018.

Theo đó, năm 2018 là năm đánh dấu chặng đường 30 năm xây dựng và phát triển của VietinBank. Những kết quả đạt được trong năm 2018 tiếp tục tạo nên ấn tượng và dấu mốc quan trọng để toàn hệ thống VietinBank tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn. Trong giai đoạn sắp tới, VietinBank sẽ tập trung tái cơ cấu hoạt động của hệ thống để phát triển một cách bền vững, hiệu quả, phát huy tốt vai trò của một ngân hàng thương mại hàng đầu Việt Nam.

Bên cạnh những hoạt động kinh doanh đạt nhiều kết quả tích cực, VietinBank tiếp tục khẳng định vị thế là doanh nghiệp đi đầu trong công tác an sinh xã hội, thực thi hiệu quả chủ trương, chính sách của Đảng, Chính phủ về công tác xóa đói, giảm nghèo bền vững, phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” bằng nhiều chương trình thiết thực.

Với những thành tích và nỗ lực vượt bậc cùng những đóng góp quan trọng trong suốt 30 năm qua, VietinBank đã được Đảng và Nhà nước ghi nhận và tặng thưởng nhiều danh hiệu thi đua cao quý. Đặc biệt, VietinBank đã vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất (lần thứ 2) và Cờ thi đua của Chính phủ đúng dịp Kỷ niệm 30 năm xây dựng và phát triển.

Ông Lê Đức Thọ nhấn mạnh: Để đạt được những thành tích to lớn, đáng tự hào này, bên cạnh sự cố gắng, nỗ lực của tập thể Ban Lãnh đạo và cán bộ, người lao động trên toàn hệ thống, phải kể đến sự kế thừa, tích lũy những kinh nghiệm quý báu của các thế hệ lãnh đạo, cán bộ đi trước đã đặt nền móng quan trọng cho sự ra đời và quá trình xây dựng, phát triển của hệ thống VietinBank. Vì vậy, hoạt động gặp mặt tri ân cán bộ hưu trí được tổ chức thường niên giàu ý nghĩa, thể hiện tấm lòng, sự tôn kính đối với các thế hệ cán bộ hưu trí và là nét đẹp văn hóa của VietinBank.

Ban Lãnh đạo VietinBank mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ, quan tâm, cống hiến trí tuệ từ các thế hệ cán bộ hưu trí. Tập thể VietinBank sẽ luôn nỗ lực phấn đấu, đổi mới, sáng tạo, vững bước trên con đường phát triển, hội nhập; phát huy tối đa vai trò của một ngân hàng thương mại Nhà nước lớn, chủ lực và trụ cột của đất nước; tiếp tục đạt được những thành công mới, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng với những phần thưởng cao quý đã được Đảng, Nhà nước trao tặng.

Trong không khí thân mật, ấm áp của buổi gặp mặt, thay mặt Đảng ủy, HĐQT và toàn thể cán bộ, người lao động hệ thống VietinBank, Chủ tịch HĐQT Lê Đức Thọ đã gửi lời cảm ơn chân thành, lời chúc năm mới - Xuân Kỷ Hợi an lành, hạnh phúc, dồi dào sức khỏe tới các cán bộ hưu trí VietinBank qua các thời kỳ.

Bà Nguyễn Thị Hường - Trưởng Ban liên lạc cán bộ hưu trí TSC phát biểu tại buổi gặp mặt

Thay mặt các cán bộ hưu trí, bà Nguyễn Thị Hường - Trưởng Ban liên lạc cán bộ hưu trí TSC đã bày tỏ tình cảm xúc động trước sự quan tâm của Ban Lãnh đạo VietinBank đương nhiệm đối với cán bộ hưu VietinBank qua các thời kỳ. Các thế hệ VietinBank đi trước luôn tin tưởng rằng với truyền thống gắn bó, sự đoàn kết và bản sắc văn hóa, VietinBank sẽ không ngừng vươn lên để phát triển mạnh mẽ và bền vững để đạt được những mục tiêu chiến lược đã đề ra.

Câu Lạc bộ “Hương sắc mùa Thu” với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc

Thanh Tùng

null - VietinBank null - VietinBank