»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 03/02/2018 06:00

Dạ tiệc tất niên và đón chào năm mới tại Khối Bán lẻ

Tối ngày 1/2/2018 tại Hà Nội, Khối Bán lẻ VietinBank tổ chức chương trình Dạ tiệc Tất niên và đón chào năm mới 2018 với chủ đề SAME HEARTBEATS (Cùng chung nhịp đập trái tim).

>> Khối Bán lẻ VietinBank “Cùng em đón Tết” >> Hoạt động bán lẻ VietinBank: Chuyển đổi chiến lược - thành tựu bứt phá
Ông Phùng Duy Khương phát biểu tại Chương trình

Tham dự Chương trình, về phía VietinBank có ông Trần Minh Bình và ông Trần Công Quỳnh Lân - Phó Tổng Giám đốc; bà Bùi Như Ý - Trợ lý Chủ tịch HĐQT cùng các ông/bà đại diện các phòng/ban tại Trụ sở chính và đại diện các đối tác VNPAY, AVIVA, VBI…

Về phía Khối Bán lẻ có ông Phùng Duy Khương - Giám đốc Khối Bán lẻ, hàm Phó Tổng Giám đốc cùng gần 300 cán bộ, nhân viên (CBNV) trong Khối. 

Khai mạc buổi dạ tiệc, ông Phùng Duy Khương nhấn mạnh “Trong 3 năm qua, hoạt động bán lẻ đã có sự phát triển đột phá, đóng góp tích cực vào thành công chung của VietinBank. Và buổi gặp mặt ngày hôm nay không chỉ là dịp để chúng tôi gửi lời tri ân, lời cảm ơn sâu sắc đến HĐQT, Ban Điều hành, sự hỗ trợ, ủng hộ của các đơn vị Trụ sở chính đã dành sự quan tâm cho hoạt động bán lẻ mà còn là dịp để Ban Lãnh đạo Khối Bán lẻ cảm ơn sự nhiệt tình, nỗ lực hết mình của toàn thể CBNV trong Khối cũng như sự chia sẻ của hậu phương của mỗi thành viên... Điều này đã góp phần tích cực vào sự thành công của hoạt động bán lẻ VietinBank”.

Các tiết mục được dàn dựng công phu

Dạ tiệc được tổ chức quy mô, bài bản với chương trình dự thi về ca hát, nhảy hiện đại, nhạc kịch và trình diễn thời trang của các phòng, Trung tâm… tạo ra một sân chơi bổ ích, mang tính giải trí cao sau những giờ làm việc căng thẳng. Đây cũng là điều kiện để tạo sự gắn kết giữa các thành viên trong Khối. Nhiều tiết mục được dàn dựng công phu, lồng ghép một cách khéo léo các quảng cáo về sản phẩm, dịch vụ bán lẻ hết sức hấp dẫn và đầy sáng tạo.

Kết quả: Giải Nhất đã thuộc về liên quân Phòng Marketing và Phát triển sản phẩm huy động & phí với tiết mục nhạc kịch “Tấm, Cám - Chuyện nay kể”; giải Nhì thuộc về Trung tâm Thẻ với tiết mục “Hà Nội vui nhất có chợ Đồng Xuân” và giải Ba thuộc về liên quân Phòng Phát triển kinh doanh và Phòng thẻ miền Nam với tiết mục: “Niềm tin chiến thắng và những niềm tin rực rỡ”.

Đặc biệt, đêm dạ tiệc còn diễn ra chương trình quay số may mắn và những trao phần thưởng có giá trị cho các khách mời tham dự, tạo ra không gian mừng năm mới vui nhộn, đầm ấm và đầy ý nghĩa.

Chương trình Dạ tiệc tất niên và chào năm mới 2018 tại Khối Bán lẻ đã khép lại trong không khí tràn đầy tươi vui, phấn khởi của mỗi CBNV với mong muốn một năm mới tốt lành và nhiều thành công hơn nữa.

Đây là hoạt đông gắn kết CBNV trong Khối Bán lẻ

Hương Giang

null - VietinBank null - VietinBank