»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 23/01/2018 09:00

Khối Bán lẻ VietinBank “Cùng em đón Tết”

Nằm trong chuỗi hoạt động từ thiện “Hành trình yêu thương”, trong 2 ngày 20 - 21/01/2018, Công đoàn Khối Bán lẻ - VietinBank đã tổ chức thành công chuyến đi thiện nguyện “Cùng em đón Tết” tặng quà cho các em học sinh và thầy cô giáo Trường Mầm non Kỳ Thịnh - thị xã Kỳ Anh - Hà Tĩnh.

>> Hoạt động bán lẻ VietinBank: Chuyển đổi chiến lược - thành tựu bứt phá >> Hiệu ứng lan tỏa: Thúc đẩy bán lẻ toàn hệ thống
Ban Lãnh đạo và cán bộ Khối Bán lẻ VietinBank thăm hỏi và tặng quà các em nhỏ Trường Mầm non Kỳ Thịnh

Trường Mầm non Kỳ Thịnh là điểm trường có số trẻ đông nhất trong toàn thị xã Kỳ Anh với hơn 700 trẻ mầm non từ 2 - 5 tuổi thuộc 21 nhóm lớp. Cơn bão số 10 vừa qua đã gây thiệt hại nặng nề cho nhà trường với 18 nhóm lớp bị tốc ngói, đồ dùng học tập, đồ chơi của các em bị hư hỏng nặng, gây nhiều khó khăn trong việc dạy và học của nhà trường.

Thấu hiểu những khó khăn đó, Ban Lãnh đạo và cán bộ Khối Bán lẻ đã quyên góp số tiền 138.380.000 đồng để mua các vật dụng thiết yếu như: Bàn; ghế; bảng di động; sách vở cùng nhiều phần quà ý nghĩa khác trao tặng cho các em và giáo viên nhà trường phục vụ việc học tập và sinh hoạt.

Phát biểu tại Lễ trao quà, ông Phùng Duy Khương - Giám đốc Khối Bán lẻ, hàm Phó Tổng Giám đốc VietinBank đã gửi lời cảm ơn đến các đồng chí Lãnh đạo địa phương, Hiệu trưởng và các thầy cô giáo Trường Mầm non Kỳ Thịnh đã tạo điều kiện để Đoàn thiện nguyện thực hiện những việc làm ý nghĩa, thể hiện tình cảm, trao gửi yêu thương tới các em học sinh mầm non của Trường.

Ông Khương chia sẻ: “Với tinh thần tương thân tương ái, Khối Bán lẻ - VietinBank luôn hết sức chú trọng đến các hoạt động cộng đồng, xã hội để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trên khắp các vùng miền của Tổ quốc. Năm 2015, chúng tôi tổ chức chương trình “Áo ấm cho em” và trao tặng gần 400 suất quà tại điểm Trường Phổ thông Dân tộc nội trú Ngam La - huyện Yên Minh - tỉnh Hà Giang; Năm 2016, tiếp tục trao tặng chăn bông cùng nhiều vật dụng sinh hoạt khác cho gần 1.000 em học sinh cấp 1 và cấp 2 trường La Pán Tẩn - Mù Cang Chải và năm nay, “Hành trình yêu thương” dừng chân ở Trường Mầm non Kỳ Thịnh, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh để trao tặng nhiều phần quà có ý nghĩa cho các em học sinh và nhà trường.

Ông Phùng Duy Khương (đứng giữa, đeo kính) trao tặng số tiền gần 140 triệu đồng cho Trường Mầm non Kỳ Thịnh

“Chương trình “Cùng em đón Tết” không chỉ trao đi những món quà vật chất mà hơn hết là thể hiện tấm lòng chia sẻ của chúng tôi dành cho các em bé và thầy cô nơi đây. Hy vọng những phần quà sẽ góp phần giúp đỡ nhà trường khắc phục những khó khăn do cơn bão gây ra và mang đến cho các em nhỏ một cái Tết Mậu Tuất ấm áp” - Ông Phùng Duy Khương nhấn mạnh.

Bà Lê Thị Thu Hà - Hiệu trưởng nhà trường đã bày tỏ cảm ơn sâu sắc đến tình cảm của Ban Lãnh đạo và cán bộ Khối Bán lẻ VietinBank dành cho Trường Mầm non Kỳ Thịnh. Bà Hà tin tưởng những món quà  đầy ý nghĩa cùng những lời thăm hỏi động viên sẽ là động lực để các thầy, cô giáo tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp trồng người; mang lại nhiều niềm vui cũng như khích lệ các em có tinh thần thi đua trong học tập.

Hương Giang

null - VietinBank null - VietinBank