»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 03/3/2018 07:00

Cuộc sống tiện lợi với VietinBank iPay

Không chỉ tập trung phát triển dịch vụ Ngân hàng điện tử (NHĐT) với các tính năng thuận tiện, hiện đại nhằm nâng cao trải nghiệm của người dùng, VietinBank còn luôn chú trọng và quan tâm đến lợi ích kinh tế của khách hàng bằng việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ với mức phí ưu đãi.

>> VietinBank miễn phí chuyển khoản trong hệ thống qua iPay >> VietinBank xác nhận số dư miễn phí cho khách hàng
VietinBank được đánh giá là một trong những ngân hàng có dịch vụ NHĐT tiêu biểu và tốt nhất tại thị trường Việt Nam

Sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin trong thời kỳ hội nhập cùng với các nhu cầu ngày càng cao của khách hàng đang là những yếu tố quan trọng thúc đẩy các ngân hàng đẩy mạnh đầu tư phát triển các dịch vụ NHĐT. Tại VietinBank, sau hơn 10 năm phát triển dịch vụ NHĐT, VietinBank được đánh giá là một trong những ngân hàng có dịch vụ NHĐT tiêu biểu và tốt nhất tại thị trường Việt Nam.

Trên nền tảng công nghệ tiên tiến, hiện đại đặc biệt sau khi triển khai thành công hệ thống Core SunShine mới, VietinBank đang là ngân hàng tiên phong trong việc cung cấp dịch vụ NHĐT, mang lại tiện ích lớn và nhiều ưu đãi cho khách hàng khi thanh toán, giao dịch mà không phải sử dụng tiền mặt như: SMS Banking, BankPlus, VietinBank iPay, iPay Mobile.

Sản phẩm thế mạnh của VietinBank trong mảng này chính là ứng dụng NHĐT trên điện thoại di động - iPay Mobile. Với ứng dụng iPay Mobile khách hàng có thể dễ dàng giao dịch mọi lúc, mọi nơi chỉ với chiếc điện thoại có kết nối mạng. Các tính năng của iPay Mobile đáp ứng tối đa nhu cầu giao dịch của khách hàng từ quản lý tài khoản thanh toán, tài khoản thẻ tín dụng, truy vấn số dư, chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, trả nợ vay, gửi tiết kiệm đến các tính năng vượt trội như thanh toán dùng QR Pay, VietinBank Loyalty, mua sắm trực tuyến, đặt vé máy bay, vé xem phim trực tuyến…

Với khả năng tương tác đa thiết bị, thiết kế giao diện thông minh, tiện ích hướng tới người dùng, dịch vụ đã đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng từ các thiết bị để bàn/PC hay các thiết bị di động thông minh SmartPhone. Giờ đây khách hàng không cần phải đến bất kỳ quầy giao dịch nào của VietinBank để đăng ký dịch vụ mà có thể đăng ký trực tuyến ngay tại website của VietinBank www.vietinbank.vn/r và cài đặt ứng dụng VietinBank iPay Mobile để quản lý tài khoản mọi lúc, mọi nơi ngay trên thiết bị di động của chính mình. Khách hàng có thể tải ứng dụng tại www.vietinbank.vn/m.

Không chỉ tập trung phát triển các tính năng thuận tiện, hiện đại nhằm nâng cao trải nghiệm của người dùng, VietinBank còn luôn chú trọng và quan tâm đến lợi ích kinh tế của khách hàng bằng việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ với mức phí ưu đãi như: Miễn phí tất cả các giao dịch chuyển khoản trong hệ thống VietinBank; miễn phí Gửi tiết kiệm, Rút một phần/Tất toán trước hạn tiết kiệm trực tuyến; miễn phí tất cả các giao dịch thanh toán hóa đơn, Trả nợ vay qua iPay.

Bên cạnh đó, rất nhiều chương trình khuyến mãi và chính sách ưu đãi được VietinBank triển khai tới các khách hàng như: Cơ hội nhận iPhone X khi thanh toán bằng QR Pay và cộng 0,15% lãi suất khi gửi tiết kiệm trực tuyến.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ chi nhánh, phòng giao dịch VietinBank toàn quốc hoặc Contact Center: 1900 558 868; email: contact@vietinbank.vn.

VietinBank

null - VietinBank null - VietinBank