»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 16/11/2018 04:15

Cùng VietinBank chắp cánh vươn xa

Ngày 15/11/2018 tại Hà Nội, Trường Đào tạo & Phát triển Nguồn nhân lực (ĐT&PTNNL) VietinBank long trọng tổ chức Chương trình “Chắp cánh vươn xa 2018”.

>> Khai giảng Chương trình đào tạo tập trung Nhân tài bán lẻ VietinBank 2018 >> Đổi mới Chương trình đào tạo cán bộ mới tại Trường ĐT&PTNNL VietinBank
Ông Trần Minh Bình - Quyền Tổng Giám đốc VietinBank trao tặng hoa cho Trường ĐT&PTNNL

Tham dự Chương trình có: Ông Trần Minh Bình - Quyền Tổng Giám đốc VietinBank; bà Trần Thu Huyền - Thành viên HĐQT, Giám đốc Khối Nhân sự VietinBank; các ông/bà trong Ban Lãnh đạo VietinBank; các ông/bà nguyên là Lãnh đạo VietinBank qua các thời kỳ; Lãnh đạo Trụ sở chính, Chi nhánh, Trường ĐT&PTNNL và cán bộ, nhân viên VietinBank.

Phát biểu khai mạc Chương trình, bà Nguyễn Thị Thu Hằng - Giám đốc Trường ĐT&PTNNL VietinBank cho biết: Trường ĐT&PTNNL tiền thân là Trung tâm Đào tạo được thành lập tháng 7/1997. Trải qua 21 năm phát triển, Trường ĐT&PTNNL luôn nhận được sự tạo điều kiện của Ban Lãnh đạo VietinBank, sự phối hợp rất hiệu quả của các phòng/ban/chi nhánh và toàn thể cán bộ, nhân viên qua các thời kì. Đây là dịp để Trường ĐT&PTNNL VietinBank tri ân các thế hệ lãnh đạo, cán bộ tham dự Lễ ghi nhận dấu ấn 21 năm xây dựng và trưởng thành. Để có được kết quả đó là sự nỗ lực đóng góp của gần 600 chuyên gia đào tạo, giảng viên trên toàn hệ thống. Qua đây, bà Hằng gửi lời biết ơn và hi vọng các thế hệ chuyên gia, giảng viên, cán bộ sẽ tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp đào tạo và phát triển nhân sự của VietinBank.

Bà Nguyễn Thị Thu Hằng - Giám đốc Trường ĐT&PTNNL VietinBank phát biểu khai mạc Chương trình

Chương trình năm nay có thêm hạng mục giải “Cống hiến” dành cho các bác nguyên là Chủ tịch HĐQT; Thành viên HĐQT; Tổng Giám đốc VietinBank qua các thời kỳ và các bác nguyên là Lãnh đạo, cán bộ Trường ĐT&PTNNL đã nghỉ hưu. Danh sách tôn vinh giải “Cống hiến” chi tiết tại đây.

Ban Lãnh đạo VietinBank trao giải “Cống hiến” dành cho các bác nguyên là Lãnh đạo VietinBank

Giải thưởng này cũng là sự tri ân của Trường ĐT&PTNNL VietinBank đối với công lao cống hiến của những thế hệ lãnh đạo đi trước, đã đặt những viên gạch đầu tiên để xây dựng nền móng vững chắc cho sự phát triển không ngừng của VietinBank.

Bà Trần Thu Huyền - Thành viên HĐQT, Giám đốc Khối Nhân sự VietinBank chia sẻ: Trải qua chặng đường 21 năm, Trung tâm Đào tạo trước đây và Trường ĐT&PTNNL ngày nay với vai trò là đơn vị đầu mối triển khai đào tạo chuyên sâu nghiệp vụ, kỹ năng có những đóng góp đặc biệt quan trọng trong việc nâng cao chất lượng nguồn nhân sự góp phần vào sự thành công của VietinBank ngày hôm nay. Ban Lãnh đạo mong muốn Trường ĐT&PTNNL sẽ trở thành nơi đào tạo, nghiên cứu phát huy được trí tuệ VietinBank.

Ban Lãnh đạo VietinBank trao giải “Trí tuệ VietinBank” năm 2018

Cũng tại chương trình đã diễn ra Lễ vinh danh Hội thi “Trí tuệ VietinBank”. Hội thi được tổ chức từ 18/8 - 16/9/2018 với 2 vòng thi thu hút sự tham gia hưởng ứng đông đảo của toàn thể cán bộ, nhân viên trong hệ thống VietinBank. Hội thi đã trở thành một sân chơi trí tuệ, nơi tôn vinh văn hóa học tập; sẻ chia kinh nghiệm chuyên môn và trau dồi các kỹ năng cần thiết cho cán bộ. Sau các vòng thi, Ban Tổ chức đã tìm ra 3 chi nhánh và 11 cán bộ xuất sắc nhất trong Hội thi “Trí tuệ VietinBank”. Danh sách chi tiết xem tại đây.

Ông Phùng Khắc Kế - Thành viên HĐQT VietinBank trao giải “Cánh buồm vàng” cho các chuyên gia cao cấp

Bên cạnh đó, Ban Tổ chức đã trao giải “Cánh buồm vàng” cho 2 tập thể và 5 chi nhánh, 3 chuyên gia đào tạo cao cấp; 5 chuyên gia chính, 6 giảng viên kiêm chức; 12 chuyên gia chia sẻ ấn tượng có đóng góp tích cực cho hoạt động đào tạo. Thời gian qua, Trường đã tổ chức rất nhiều lớp học trên toàn hệ thống, được học viên đánh giá cao về kiến thức chuyên môn, các kỹ năng mềm, kỹ năng quản lý… Có được thành công đó phải kể đến sự nỗ lực, đóng góp của hàng trăm chuyên gia, giảng viên cơ hữu, kiêm chức trên toàn hệ thống VietinBank. Danh sách chi tiết xem tại đây.

Trong năm 2018, lần đầu tiên cuộc thi “Student Awards” tổ chức nhằm đánh giá các học viên điển hình ứng dụng giỏi sau đào tạo. Đây là một trong những kênh đánh giá sau đào tạo được Trường ĐT&PTNNL triển khai đạt hiệu quả cao.

Ban Lãnh đạo VietinBank trao giải “Student Award” cho các thí sinh có thành tích xuất sắc

Cuộc thi nhằm tuyên dương các học viên của chương trình gồm: Trưởng/phó phòng chi nhánh và cán bộ mới ứng dụng tốt các kiến thức đã được đào tạo vào trong công việc, nâng cao năng lực cá nhân và góp phần thúc đẩy hoạt động kinh doanh tại chi nhánh. Từ đó, nhân rộng các tấm gương điển hình trong học tập, góp phần lan tỏa văn hóa đào tạo, văn hóa ứng dụng trên toàn hệ thống. Tại chương trình, 14 cá nhân được vinh danh giải thưởng “Student Awards” năm 2018. Danh sách chi tiết xem tại đây.

Chương trình “Chắp cánh vươn xa 2018” đã diễn ra thành công tốt đẹp. Trải qua chặng đường 21 năm đầy kỷ niệm trong thời gian tới, Trường ĐT&PTNNL VietinBank sẽ tiếp tục cải thiện chất lượng đào tạo, nâng cao hiệu quả nghiệp vụ chuyên môn, góp phần thực hiện mục tiêu chung khẳng định vị thế, thương hiệu của VietinBank.

Lãnh đạo VietinBank cắt bánh mừng sinh nhật Trường ĐT&PTNNL

Hạnh Chi

null - VietinBank null - VietinBank