»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 04/7/2018 09:51

Cơ hội cho khách hàng VietinBank mở rộng kinh doanh toàn cầu

Ngày 3/7/2018, VietinBank tổ chức “Hội nghị truyền thông Dịch vụ Kết nối doanh nghiệp trên nền tảng số phiên bản toàn cầu” cho các chi nhánh (CN) trên toàn quốc bằng hình thức trực tuyến. Hội nghị nhằm giúp CN hiểu rõ về ưu thế vượt trội của Dịch vụ, từ đó tư vấn và giới thiệu cho doanh nghiệp tham gia kết nối.

>> VietinBank - Opportunity Network: Kết nối khách hàng trên nền tảng số hóa >> VietinBank đồng hành cùng diễn đàn Công nghệ tài chính Việt Nam 2018
Ông Trần Công Quỳnh Lân - Phó Tổng Giám đốc phát biểu tại Hội nghị

Tham dự Hội nghị tại điểm cầu chính Trụ sở chính (TSC) VietinBank có: Ông Trần Công Quỳnh Lân - Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Khối Công nghệ Thông tin (CNTT); cùng đại diện các phòng/ban liên quan của TSC. Về phía đối tác Opportunity Network (ON) có ông Bùi Xuân Thắng - Giám đốc Đối tác chiến lược tại Việt Nam.

Tại các điểm cầu ở chi nhánh có sự hiện diện của Ban Giám đốc, lãnh đạo các phòng/ban liên quan và tập thể cán bộ CN.

Kết nối doanh nghiệp hiện nay được coi là xu hướng tất yếu để phát triển vững mạnh. Doanh nghiệp cần tìm kiếm những cơ hội hợp tác cũng như kết nối với các đối tác uy tín lớn để có thể tận dụng được thế mạnh của mỗi bên như thương hiệu, danh tiếng, sản phẩm. Thậm chí nguồn khách hàng thông qua kết nối sẽ mang lại sự gợi mở hoàn hảo cho các doanh nghiệp đang loay hoay tìm cách mở rộng kinh doanh. Tuy nhiên, vấn đề được các doanh nghiệp đặt ra là “Làm thế nào để kết nối?” và “Kết nối làm sao cho hiệu quả ?”.

Trả lời cho câu hỏi trên tại Hội nghị, ông Trần Công Quỳnh Lân cho biết: Là ngân hàng tiên phong, đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ mới, hiện đại, với tiêu chí “hướng tới khách hàng”, VietinBank đã hợp tác với ON - công ty Fintech hàng đầu của nước Anh, trong việc cung ứng Dịch vụ Kết nối doanh nghiệp trên nền tảng số hóa. Dịch vụ này mang tới cho khách hàng của VietinBank cơ hội tham gia nền tảng công nghệ hiện đại, được thiết kế với mục tiêu thúc đẩy phát triển kinh doanh thông qua kết nối với mạng lưới hơn 15.000 doanh nghiệp (CEOs) trên 113 quốc gia.

Sau gần 2 tháng tích cực triển khai dự án, ngày 15 tháng 6 vừa qua, VietinBank đã chính thức triển khai Dịch vụ Kết nối doanh nghiệp trên nền tảng số ở 54 CN trọng điểm trên toàn quốc.

Đối tác ON tại Việt Nam chia sẻ về Dịch vụ kết nối doanh nghiệp trên nền tảng số

Đối với các CN VietinBank, Dịch vụ Kết nối doanh nghiệp trên nền tảng số hóa sẽ rất hữu ích cho các cán bộ quan hệ khách hàng trong việc nắm bắt thông tin về nhu cầu và chiến lược kinh doanh của khách hàng trong từng thời điểm. Từ đó chào bán những sản phẩm và giải pháp ngân hàng phù hợp.

Đối với doanh nghiệp, Dịch vụ Kết nối doanh nghiệp trên nền tảng số hóa có thể giúp khách hàng tìm kiếm đối tác tin cậy để mở rộng thị trường, huy động vốn, tiến hành giao dịch thương mại quốc tế hay thực hiện các thương vụ mua, bán, sáp nhập doanh nghiệp.

Để thực hiện được những công việc trên Dịch vụ được “trang bị” các công cụ giúp doanh nghiệp:

  • Mở rộng mạng lưới kinh doanh và tìm kiếm đối tác tin cậy do ngân hàng uy tín giới thiệu.
  • Tham gia đối thoại trực tiếp CEO - CEO, tiến tới thỏa thuận hợp tác đầu tư.
  • Thực hiện kết nối có chủ đích thông qua những cơ hội phù hợp và tiềm năng.
  • Tiếp cận tức thời hàng nghìn cơ hội hiện hữu và đa dạng trong mọi lĩnh vực, khu vực địa lý.
  • Tiết kiệm chi phí phát triển kinh doanh, cắt giảm chi phí tham gia hội chợ triển lãm đắt đỏ.

Dịch vụ đặc biệt phát huy hiệu quả cho khu vực Doanh nghiệp vừa và nhỏ trong việc tìm được hướng đi đúng và nhanh nhất trên con đường phát triển.

Tại Hội nghị, nhiều câu hỏi thắc mắc của CN cũng đã được Ban Dự án và đối tác ON giải đáp. Thông qua Dịch vụ Kết nối doanh nghiệp trên nền tảng số, VietinBank sẽ mang tới cho khách hàng những trải nghiệm mới tốt hơn, cũng như giải pháp thông minh, đáp ứng mọi nhu cầu xuyên suốt chu kỳ kinh doanh của doanh nghiệp. Dịch vụ trên nền tảng công nghệ này cũng sẽ giúp các CN duy trì và tăng cường quan hệ với khách hàng hiện tại, đồng thời thu hút thêm khách hàng mới.

Toàn cảnh Hội nghị

Minh Khuê

null - VietinBank null - VietinBank