»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 21/8/2018 11:36

VietinBank Bến Tre tặng quà các trường học huyện Bình Đại

Nhân dịp chuẩn bị khai giảng năm học mới, ngày 20/8/2018, Lãnh đạo VietinBank Bến Tre cùng Chi hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo, người tàn tật, trẻ mồ côi Ngành Ngân hàng tỉnh Bến Tre đã tặng quà làm dụng cụ giảng dạy giáo án điện tử cho các trường học tại huyện Bình Đại.

>> Chi đoàn VietinBank Bến Tre hưởng ứng “Tháng Nhân đạo” năm 2018 >> VietinBank Bến Tre tăng cường gắn kết người lao động
Đại diện VietinBank Bến Tre (bên trái) trao tặng quà cho Trường học Tiểu học và THCS tại huyện Bình Đại

Tham dự chương trình có: Ông Cao Văn Bé Tư - Phó Chủ tịch UBND huyện Bình Đại; hiệu trưởng các trường học; ông Nguyễn Văn Thanh - Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Chi nhánh tỉnh Bến Tre; ông Trương Minh An - Trưởng Phòng Tổ chức Hành chính Công ty TNHH Hiệp Thanh; ông Trần Anh Tuấn Long - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở VietinBank Bến Tre.

Các trường được tặng quà trong đợt này gồm: Trường Trung học cơ sở Đỗ Trọng Nghĩa, xã Lộc Thuận (2 tivi màn hình LED, nhãn hiệu Asanzo 50 inch); Trường Tiểu học Đỗ Trọng Nghĩa, xã Lộc Thuận (1 tivi màn hình LED, nhãn hiệu Asanzo 50 inch); Trường Trung học cơ sở Lê Hoàng Chiếu, thị trấn Bình Đại (1 tivi màn hình LED, nhãn hiệu Asanzo 50 inch); Trường Tiểu học Lê Hoàng Chiếu, xã Phú Vang (2 tivi màn hình LED, nhãn hiệu Asanzo 50 inch); Trường Tiểu học Trần Hoàn Vũ, thị trấn Bình Đại (2 tivi màn hình LED, nhãn hiệu Asanzo 50 inch).

Đây là những phần quà có ý nghĩa rất thiết thực đối với các em học sinh tiểu học và THCS ở vùng sâu, vùng xa còn nhiều khó khăn, giúp các em có thêm phương tiện, đồ dùng phục vụ học tập, cố gắng phấn đấu vượt khó vươn lên đạt thành tích cao trong năm học mới.

Ông Cao Văn Bé Tư đã gửi lời cảm ơn đến Ban Lãnh đạo, cán bộ, nhân viên và người lao động Ngành Ngân hàng tỉnh Bến Tre, đặc biệt là cảm ơn VietinBank đã tài trợ cho huyện nhiều công trình hết sức có ý nghĩa như: Trạm y tế, nhà tình thương và cầu giao thông nông thôn… trong thời gian qua. Với những phần quà này sẽ giúp cho thầy cô và các em học sinh có thêm điều kiện để tiếp cận những trang giáo án điện tử nhanh chóng, hiện đại và kịp thời trong quá trình giảng dạy, học tập.

Thể hiện tinh thần tương thân, tương ái trong cộng đồng, sự đóng góp của cán bộ, nhân viên và người lao động luôn mang đậm giá trị cốt lõi của VietinBank: “Phát triển bền vững và trách nhiệm với cộng đồng, xã hội.

Hy vọng những phần quà tặng trên sẽ là nguồn động viên giúp các em phấn đấu học tập để đạt những thành tích tốt hơn nữa trong năm học mới 2018 - 2019.

Đình Thu

null - VietinBank null - VietinBank