»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 12/02/2018 02:52

Chủ tịch HĐQT VietinBank thăm và làm việc với Lãnh đạo cấp cao BTMU

Từ ngày 8 - 11/2/2018, Chủ tịch HĐQT VietinBank Nguyễn Văn Thắng dẫn đầu đoàn công tác của VietinBank sang thăm và làm việc với Lãnh đạo cấp cao của The Bank of Tokyo - Mitsubishi UFJ (BTMU) tại Tokyo, Nhật Bản.

>> Ủy ban Chỉ đạo Hợp tác Chiến lược VietinBank - BTMU họp lần 9 >> Tổng Giám đốc BTMU thăm và làm việc tại VietinBank
Chủ tịch HĐQT VietinBank Nguyễn Văn Thắng chụp ảnh lưu niệm với Tổng Giám đốc BTMU

Trong chương trình công tác, Chủ tịch HĐQT VietinBank Nguyễn Văn Thắng đã có buổi làm việc với ông Kanetsugu Mike - Tổng Giám đốc BTMU.

Tại buổi làm việc, Chủ tịch HĐQT VietinBank đã cập nhật với ông Mike về tình hình kinh tế vĩ mô và kết quả hoạt động kinh doanh rất tích cực của VietinBank trong năm 2017. Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Thắng bày tỏ cảm ơn Ban Lãnh đạo cấp cao BTMU luôn sát sao chỉ đạo các hoạt động hợp tác chiến lược với VietinBank cũng như đã cử những nhân sự có uy tín và kinh nghiệm làm việc tại VietinBank trong suốt 5 năm qua. Sự đồng hành của BTMU đã đóng góp tích cực vào kết quả hoạt động kinh doanh của VietinBank. Tổng Giám đốc Mike bày tỏ vui mừng về thành tích đạt được của VietinBank trong năm 2017, giúp VietinBank tiếp tục giữ vai trò là ngân hàng hàng đầu Việt Nam và tạo đà phát triển thành ngân hàng tầm cỡ khu vực.

Tại đây, Chủ tịch HĐQT VietinBank cùng Tổng Giám đốc BTMU đã điểm lại những kết quả nổi bật trong triển khai các chương trình hợp tác của 2 ngân hàng trong 5 năm qua. Trong 5 năm hợp tác đầu tiên, 2 ngân hàng đã cùng tổ chức 10 kỳ họp Ủy ban Chỉ đạo Hợp tác Chiến lược để định kỳ đánh giá kết quả triển khai hợp tác của 4 nhóm công tác và nhiều sáng kiến hợp tác. Các chỉ tiêu hợp tác đặt ra tại mỗi kỳ họp đều được các nhóm công tác của 2 bên tích cực triển khai và đều đạt hoặc vượt chỉ tiêu.

Nhiều kết quả hợp tác nổi bật như VietinBank đã xây dựng và triển khai thành công Kế hoạch Kinh doanh trung hạn lần thứ nhất, cùng BTMU tổ chức thành công các buổi tọa đàm giữa Thủ tướng Chính phủ Việt Nam với cộng đồng doanh nghiệp Nhật Bản; hợp tác bán lẻ và quản trị rủi ro đạt nhiều kết quả thực tế. VietinBank kỳ vọng quá trình hợp tác trong giai đoạn mới không chỉ giới hạn trong khuôn khổ 2 ngân hàng, mà có thể mở rộng thêm với các đối tác khác trong Tập đoàn MUFG để phát huy sức mạnh của quan hệ hợp tác chiến lược này.

Ông Mike tin tưởng các chương trình hợp tác đang triển khai cũng như các sáng kiến hợp tác mới giữa 2 ngân hàng trong giai đoạn hợp tác mới nhất định sẽ thành công dưới sự lãnh đạo quyết liệt của Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Thắng và Ban Lãnh đạo VietinBank.

Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Thắng mong muốn ông Kanetsugu Mike sẽ dành sự ủng hộ cao nhất cho VietinBank, giúp mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa BTMU và VietinBank ngày càng thân thiết và khởi sắc. Ông Mike cam kết sẽ luôn ủng hộ và đồng hành cùng VietinBank và nhận lời mời của Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Thắng sẽ tới thăm VietinBank.

SCO

null - VietinBank null - VietinBank