»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 18/4/2018 06:00

Chi nhánh 11 tài trợ 1.230 tỷ đồng vốn Dự án Green River

Sáng ngày 12/4/2018, VietinBank Chi nhánh 11 TP. HCM (Chi nhánh 11) và Công ty TNHH 276 Ngọc Long (Chủ đầu tư Dự án Green River - quận 8 TP. HCM) đã chính thức ký kết thỏa thuận tài trợ vốn với tổng trị giá lên đến 1.230 tỷ đồng.

>> VietinBank Hà Giang tài trợ 300 tỷ đồng cho Dự án Thủy điện Sông Chảy 3 >> VietinBank tài trợ 1.130 tỷ đồng cho 3 dự án lớn tại Vĩnh Long
Đại diện lãnh đạo 2 đơn vị ký kết hợp đồng tài trợ vốn

Dự án Green River - quận 8 tọa lạc trên mặt tiền tuyến đường lớn Phạm Thế Hiển, kế cận đại lộ lớn như Võ Văn Kiệt, có thể kết nối trực tiếp với quận 6, quận 4 và tiếp giáp với các quận trung tâm như quận 5, quận 7, quận 10... Ngoài ra, Dự án tiếp giáp 4 đường chính, trước mặt dự án là chợ truyền thống lớn nhất quận 8 và ngay phía sau dự án là trường học cấp 3… là nơi hội tụ đủ cả 3 yếu tố “nhất cận thị, nhì cận giang và tam cận lộ”.

Theo thỏa thuận, Chi nhánh 11 sẽ là đơn vị bảo lãnh cũng như tài trợ vốn cho Chủ đầu tư 276 Ngọc Long trong quá trình triển khai Dự án. Đồng thời, VietinBank cũng tài trợ vốn và cung cấp các gói giải pháp tài chính cho khách hàng cá nhân mua căn hộ.

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Nguyễn Tấn Dũng - Tổng Giám đốc Công ty TNHH 276 Ngọc Long chân thành cảm ơn sự hỗ trợ của VietinBank Chi nhánh 11 trong suốt thời gian qua và mong muốn hai bên sẽ tiếp tục hợp tác thành công trong thời gian tới.

Cũng tại buổi Lễ, ông Dương Thanh Bình - Giám đốc VietinBank Chi nhánh 11 phát biểu: “Việc ký kết thỏa thuận tài trợ vốn cho Dự án Green River - quận 8 giữa Chi nhánh 11 và Công ty TNHH 276 Ngọc Long sẽ là dấu ấn cho định hướng hợp tác và phát triển lâu dài của 2 bên trong thời gian tới. Đồng thời, ông Dương Thanh Bình cũng mong muốn và tin tưởng Chi nhánh 11 sẽ là đối tác tin cậy, đồng hành trong mọi thành công của Công ty.

Đinh Thế Hiển

null - VietinBank null - VietinBank