»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 07/7/2017 07:25

Chi đoàn VietinBank Bình Phước đạt nhiều giải tại hội thi của tỉnh

Đêm ngày 6/7/2017, Chi đoàn VietinBank Bình Phước đã tham dự Hội thi Tuyên truyền ca khúc Cách mạng năm 2017 do Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh Bình Phước tổ chức. Chi đoàn Chi nhánh đạt nhiều giải thưởng lớn.

>> Bổ nhiệm Phó Giám đốc VietinBank Bình Phước >> Chi đoàn VietinBank Bình Phước đại hội nhiệm kỳ 2017 - 2019
Một tiết mục của Chi đoàn VietinBank Bình Phước tại Hội thi

Đây là hoạt động đầy ý nghĩa được tổ chức định kỳ 2 năm một lần. Năm nay, Hội thi được tổ chức còn để chào mừng Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Khối Doanh nghiệp tỉnh nhiệm kỳ 2017 - 2022 được diễn ra trong thời gian sắp tới.

Chương trình dự thi của Chi đoàn VietinBank Bình Phước với chủ đề “Tiến lên Việt Nam”, bao gồm 5 tiết mục với đầy đủ các thể loại: Đơn ca, song ca, tốp ca, múa, hát - múa. Với ý nghĩa ôn lại truyền thống hào hùng của dân tộc và chứa chan tình yêu thương của con người Việt Nam anh dũng, chương trình dự thi của Chi đoàn đã đưa khán giả đi dọc chiều dài lịch sử xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, khơi gợi lòng yêu nước và nhiệt huyết thanh niên, gửi gắm và cổ vũ tinh thần sống - học tập - lao động và chiến đấu vì đất nước của thế hệ trẻ VietinBank và cả đất nước.

Kết thúc chương trình, Chi đoàn VietinBank Bình Phước đã gặt hái được các thành tích như sau: giải Nhì thể loại tốp ca; giải Ba ở các thể loại: Đơn ca, song ca, múa và chung cuộc là giải Ba toàn đoàn. Kết quả này là “trái ngọt” sau những ngày khắc phục khó khăn, cùng nhau hăng say tập luyện để mang về thành tích cao nhất cho tập thể. Tuổi trẻ VietinBank Bình Phước khẳng định sẽ luôn phấn đấu, cống hiến hết mình vì sự phát triển của VietinBank, địa phương và đất nước.

Thu Thủy

null - VietinBank null - VietinBank