»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 08/5/2017 08:45

Chi đoàn VietinBank Bình Phước đại hội nhiệm kỳ 2017 - 2019

Sáng ngày 6/5/2017, Chi đoàn VietinBank Bình Phước tổ chức Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2017 - 2019.

>> Đại hội Đoàn tại VietinBank TP. Hà Nội >> Đại hội Đoàn cơ sở VietinBank Kiên Giang thành công tốt đẹp

Tham dự Đại hội có đại diện Lãnh đạo Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh Bình Phước; phóng viên đài truyền hình tỉnh; Ban Giám đốc cùng toàn thể đoàn viên thanh niên của Chi nhánh.

Tại Đại hội, Đoàn Chủ tịch đã báo cáo trình bày trước Đại hội kết quả hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trong nhiệm kỳ vừa qua. Cụ thể, trong nhiệm kỳ 2014 - 2017, Chi đoàn đã có 100% đoàn viên được tham gia các lớp nghiên cứu, học tập chỉ thị, nghị quyết của Đảng, pháp luật của Nhà nước, nghị quyết của Đoàn cấp trên; 100% đoàn viên nghiêm túc đăng ký học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; 50% đoàn viên thanh niên thực hiện hoàn thành nhiệm vụ; 30% đoàn viên hoàn thành tốt nhiệm vụ và 20% đoàn viên hoàn thành xuất sắc công tác chuyên môn được giao.

Đoàn thanh niên Chi nhánh tham gia đầy đủ các hoạt động hiến máu nhân đạo, hưởng ứng và ủng hộ quỹ vì người nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách trên địa bàn, hưởng ứng công trình thanh niên theo kế hoạch của VietinBank và Đoàn cấp trên đề ra…

Chi đoàn còn tham gia đầy đủ các đợt hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao do Đoàn Khối, Công đoàn, chính quyền cơ quan, Ngân hàng Nhà nước tỉnh phát động. Từ năm 2014 - 2016, tập thể Chi đoàn được Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh xếp loại đơn vị xuất sắc vững mạnh và xuất sắc vững mạnh dẫn đầu. Cả nhiệm kỳ, Chi đoàn Chi nhánh giới thiệu cho Đảng bộ 17 đoàn viên ưu tú để xem xét kết nạp Đảng; hằng năm đều tổ chức thành công “Đêm hội trăng rằm” cho các cháu thiếu nhi con em cán bộ nhân viên trong đơn vị.

Nhìn chung, Chi đoàn Chi nhánh đã thể hiện rõ vai trò đắc lực trong việc đóng góp công sức, trí tuệ xây dựng Chi nhánh, luôn làm tốt công tác tham mưu cho ban lãnh đạo và cấp ủy. Gần 80% lực lượng đoàn viên thanh niên là nòng cốt trong hoạt động kinh doanh của Chi nhánh.

Phát biểu tại Đại hội, đại diện Lãnh đạo Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh Bình Phước đã nhấn mạnh vai trò của Chi đoàn VietinBank Bình Phước trong hoạt động của Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh. Đồng thời, khẳng định Chi đoàn Chi nhánh là một chi đoàn mạnh với những hoạt động ý nghĩa, năng động, đem lại những hiệu quả thiết thực không những cho đơn vị mà còn đóng góp cho cộng đồng tại địa phương.

Chính vì những đóng góp quan trọng của lực lượng thanh niên đã góp phần mang lại cho Chi nhánh nhiều kết quả tốt đẹp. Năm 2014, 2015, 2016, Chi nhánh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn, đưa hình ảnh đẹp của VietinBank ngày càng phát triển, mở rộng trên địa bàn tỉnh Bình Phước.

Thu Thủy

null - VietinBank null - VietinBank