»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 29/11/2017 06:00

Chi bộ QLHT&HTKD kết nạp Đảng viên mới

Ngày 28/11 tại Hà Nội, Chi bộ Phòng Quản lý hệ thống và Hỗ trợ kinh doanh (QLHT&HTKD) trang trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho 4 quần chúng ưu tú.

>> Kết nạp đảng viên tại Khu di tích lịch sử Tân Trào >> Chi bộ KHDN vừa và nhỏ về nguồn và kết nạp đảng viên mới
4 đảng viên mới tuyên thệ trước Quốc kỳ và Đảng kỳ

Tham dự Lễ kết nạp có đồng chí (đ/c) Trần Thị Minh Đức - Ủy viên BCH Đảng bộ, Giám đốc Khối Vận hành, hàm Phó Tổng Giám đốc VietinBank; đ/c Bùi Hoài Nam - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên VietinBank cùng toàn thể các đ/c đảng viên, đại diện Công đoàn, Đoàn Thanh niên và quần chúng ưu tú thuộc Chi bộ QLHT&HTKD.

Bốn quần chúng ưu tú được kết nạp Đảng lần này là: Cao Việt Hưng; Phùng Hương Ly; Lê Thị Huyền và Lê Quang Đạt là các cán bộ trẻ, có năng lực trình độ chuyên môn và phẩm chất đạo đức tốt. Dưới sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, BCH Công đoàn, Đoàn Thanh niên và sự bồi dưỡng, giúp đỡ của Chi bộ, các đ/c đã tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, chuyên môn nghề nghiệp, chứng tỏ bản lĩnh xứng đáng đứng trong hàng ngũ của Đảng.

Phát biểu giao nhiệm vụ cho đảng viên mới và phân công đảng viên giúp đỡ đảng viên dự bị, đ/c Trần Thị Minh Đức nhấn mạnh, được đứng trong hàng ngũ của Đảng là niềm vinh dự to lớn, song đó cũng là nhiệm vụ hết sức nặng nề. Các đ/c được kết nạp hôm nay trước hết cần luôn luôn ghi nhớ và thực hiện đầy đủ các nhiệm vụ của người Đảng viên.

Đ/c Trần Thị Minh Đức yêu cầu các đ/c đảng viên mới cần nhanh chóng nghiên cứu, nắm vững Nghị quyết của Chi bộ, xác định rõ yêu cầu nhiệm vụ chính trị của Chi bộ để cùng với các đ/c đảng viên trong Chi bộ tổ chức thực hiện có hiệu quả. Đồng thời các đ/c cần nỗ lực học tập, rèn luyện để nâng cao hiểu biết về Đảng, năng lực lãnh đạo và khả năng vận động quần chúng của Đảng.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng 4 đảng viên mới

Đỗ Hà

null - VietinBank null - VietinBank