»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 13/9/2017 07:00

Kết nạp đảng viên tại Khu di tích lịch sử Tân Trào

Ngày 9/9/2017, Đảng bộ VietinBank Vĩnh Phúc đã tổ chức kết nạp Đảng cho các quần chúng ưu tú tại Khu di tích lịch sử Tân Trào (Tuyên Quang).

>> VietinBank Vĩnh Phúc thắp sáng nụ cười tuổi thơ >> Đoàn thanh niên VietinBank Vĩnh Phúc: Khẳng định vai trò xung kích, sáng tạo
Các đại biểu chúc mừng 6 đảng viên mới

Trải qua quá trình phấn đấu, rèn luyện, được sự dìu dắt của các chi bộ và Đảng ủy Chi nhánh, 6 quần chúng ưu tú là: Lê Tùng Lâm, Nguyễn Hoàng Hải, Nguyễn Mạnh Hiền, Nguyễn Thị Thúy Hà, Giang Sao Mai, Phùng Văn Dương đã vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Tại buổi Lễ, đồng chí Lê Thanh Mai - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh đã chúc mừng 6 đảng viên, đồng thời giao nhiệm vụ cho các đảng viên thực hiện tốt 4 nhiệm vụ được quy định trong Điều lệ Đảng, tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực hơn nữa để cùng đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần xây dựng Đảng bộ ngày càng vững mạnh.

Nhân dịp này, đoàn công tác đã tới thăm Đình Tân Trào nơi đã từng diễn ra những sự kiện quan trọng của đất nước; thăm lán Nà Nưa nơi Bác Hồ đã sống và làm việc để lãnh đạo cách mạng tháng Tám (năm 1945) đi đến thắng lợi và thăm nhà trưng bày bảo tàng Tân Trào.

Đây là chuyến đi thực tế có ý nghĩa giáo dục truyền thống sâu sắc, là đợt sinh hoạt chính trị bổ ích giúp đảng viên nâng cao nhận thức, nỗ lực phấn đấu, gương mẫu đi đầu trong công tác chuyên môn. Đây cũng là hoạt động nhằm tiếp tục đẩy mạnh Cuộc vận động “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Văn Hạnh

null - VietinBank null - VietinBank