»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 24/5/2018 06:37

Chi bộ Chế độ Kế toán kết nạp đảng viên mới

Ngày 23/5/2018, Chi bộ Chế độ Kế toán (CĐKT) tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho 1 quần chúng ưu tú và chuyển Đảng chính thức cho 1 đảng viên dự bị.

Đồng chí Phạm Thị Châu (áo xanh) trao quyết định kết nạp Đảng cho đảng viên mới

Buổi lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, quy định kết nạp đảng viên mới. Dự Lễ có bà Phạm Thị Châu - Bí thư Chi bộ, Trưởng Phòng CĐKT; ông Vũ Trần Bình - Phó Bí thư Chi bộ, Phó Phòng CĐKT và đông đủ đảng viên đang sinh hoạt tại Chi bộ, đại diện đoàn thanh niên…

Quần chúng vinh dự được kết nạp Đảng đợt này là đồng chí Nguyễn Thị Khang. Thời gian công tác tại VietinBank, đồng chí Khang thể hiện được năng lực trình độ chuyên môn và phẩm chất đạo đức tốt, đã trải qua quá trình phấn đấu và rèn luyện tốt tại đơn vị và tự nguyện xin gia nhập hàng ngũ của Đảng. 

Giao nhiệm vụ cho đảng viên mới và phân công đảng viên giúp đỡ đảng viên dự bị, đồng chí Phạm Thị Châu - Bí thư Chi bộ nhấn mạnh: Đồng chí Nguyễn Thị Khang cần tiếp tục bồi dưỡng kiến thức và kỹ năng chuyên môn, học tập nắm vững chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước, tuân thủ pháp luật, quy định của VietinBank. Đặc biệt, đảng viên mới cần phát huy tinh thần đoàn kết, tính tiên phong gương mẫu của người đảng viên trên mọi lĩnh vực công tác…

Cũng tại buổi Lễ, Chi bộ Chế độ Kế toán tổ chức chuyển Đảng chính thức cho đảng viên dự bị là đồng chí Nguyễn Tuyết Nhung.

Chi bộ CĐKT chúc mừng các đảng viên mới và đảng viên chính thức

Vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng, các đảng viên mới của Chi bộ Chế độ Kế toán đã thể hiện quyết tâm cao độ và hứa sẽ tiếp tục, tích cực phấn đấu hơn nữa để xứng đáng là người đảng viên, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch vững mạnh, đồng thời hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong hoạt động kinh doanh được Ban Lãnh đạo phân công.

An Nhi

null - VietinBank null - VietinBank