»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 27/12/2018 10:00

Chi bộ KHDN VVN VietinBank kết nạp đảng viên mới

Ngày 27/12/2018 tại Hà Nội, Chi bộ Khách hàng Doanh nghiệp Vừa và Nhỏ (KHDN VVN) VietinBank đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho quần chúng ưu tú Phạm Thùy Linh (cán bộ Phòng KHDN VVN - Khối Khách hàng Doanh nghiệp).

>> Kết nạp Đảng tại Trung tâm Quản lý tiền mặt >> Chi bộ Chế độ Kế toán kết nạp 3 đảng viên mới
Các đại biểu tặng hoa chúc mừng đồng chí Phạm Thùy Linh

Tham dự buổi Lễ, về phía đại biểu khách mời có: Đồng chí Nguyễn Thu Hằng - Bí thư Chi bộ Thị trường vốn, nguyên Bí thư Chi bộ KHDN VVN; đồng chí Trần Thị Thu Hương - Phó Phòng Quản lý kế toán Tài chính, nguyên Phó Bí thư Chi bộ KHDN VVN. Về phía Chi bộ KHDN VVN có đồng chí Nguyễn Thanh Tùng - Bí thư Chi bộ, Trưởng Phòng KHDN VVN cùng toàn thể các đồng chí đảng viên và quần chúng ưu tú trong Chi bộ KHDN VVN.

Quần chúng Phạm Thùy Linh là cán bộ trẻ, có năng lực trình độ chuyên môn, phẩm chất đạo đức tốt; có lập trường tư tưởng, chính trị vững vàng. Sau một thời gian nỗ lực phấn đấu và có những đóng góp cho tập thể đơn vị, được sự giới thiệu, dìu dắt của các đồng chí đảng viên trong Chi bộ KHDN VVN, đồng chí đã được Đảng bộ VietinBank quyết định kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

Trong không khí trang nghiêm, dưới Cờ Tổ quốc, Cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của các đại biểu, đồng chí Phạm Thùy Linh đã tuyên thệ lời thề của người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Thanh Tùng đề nghị tân đảng viên Phạm Thùy Linh phải luôn luôn ghi nhớ và thực hiện đầy đủ các nhiệm vụ của người đảng viên. Đặc biệt, cần phát huy tính tiên phong gương mẫu của người đảng viên trên các lĩnh vực công tác, không ngừng nỗ lực trau dồi đạo đức, phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Trong khuôn khổ buổi Lễ, Chi bộ KHDN VVN cũng tri ân đối với đồng chí nguyên Bí thư và đồng chí nguyên Phó Bí thư Chi bộ KHDN VVN.

Tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Thanh Tùng đã có lời cảm ơn sâu sắc đối với đồng chí Nguyễn Thu Hằng và đồng chí Trần Thị Thu Hương. Trong suốt thời gian lãnh đạo Chi bộ, đặc biệt là trong năm 2018, hai đồng chí đã có những đóng góp mang tính quyết định để Chi bộ KHDN VVN và Phòng KHDN VVN hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị được giao.

Chi bộ KHDN VVN

null - VietinBank null - VietinBank