»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 15/11/2017 07:00

Phân khúc SME bứt phá cùng các chương trình động lực

Thành công của hoạt động kinh doanh phân khúc khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ (KHDN SME) tại VietinBank có dấu ấn nỗ lực của nhiều tập thể, cá nhân. Đó là những tập thể, cá nhân điển hình tạo nên sự bứt phá.

>> Khách hàng SME: “Chọn VietinBank - Chạm thành công” >> VietinBank nhận giải Ngân hàng SME phát triển nhanh nhất Việt Nam 2017

SME hiện chiếm tỷ trọng rất lớn tới 95% tổng số DN trong nền kinh tế, đóng góp đáng kể vào GDP quốc gia và giữ vai trò ổn định nền kinh tế quốc dân. Đây cũng là phân khúc năng động, tạo nên Ngành Công nghiệp và Dịch vụ phụ trợ quan trọng và là trụ cột của kinh tế tại các địa phương. Nhận thức được vai trò quan trọng của phân khúc KHDN SME, VietinBank đã định hướng tập trung phát triển phân khúc này, đặc biệt trong những năm gần đây.

Nhằm tạo động lực cho các chi nhánh cũng như cán bộ quan hệ KH trên toàn hệ thống, Khối KHDN VietinBank đã triển khai chương trình “Ngôi sao SME”. Chương trình với cơ chế giải thưởng phong phú theo tháng, quý và năm. Đây là chương trình được triển khai từ năm 2015, đã ghi nhận và biểu dương nỗ lực của nhiều chi nhánh, nhiều cán bộ kinh doanh trên toàn hệ thống.

Dựa trên tiêu chí xét thưởng tăng trưởng số lượng KHDN SME tiền vay mới, tăng trưởng dư nợ và nguồn vốn bình quân KHDN SME mới. Tính tới tháng 10 năm 2017, chương trình đã vinh danh và trao thưởng cho 850 cán bộ với tổng tiền thưởng gần 4 tỷ đồng. Trong đó, một số chi nhánh có những thành tích xuất sắc, góp phần phát triển phân khúc KHDN SME như chi nhánh: Ngô Quyền, TP. HCM, Đăk Lăk, Thanh Xuân, TP. Hà Nội, Bắc Thăng Long, Nghệ An…

Để nối dài khí thế thi đua, quý II/2017, Khối KHDN triển khai thêm chương trình “90 ngày bứt phá cùng SME". Chương trình đã tạo nên động lực mới, góp phần đáng kể trong hoạt động kinh doanh phân khúc KHDN SME. Với sự hưởng ứng nhiệt tình của các tập thể và cá nhân, phân khúc KHDN SME hứa hẹn sẽ đạt được nhiều khởi sắc hơn nữa trong năm 2017, 2018 cũng như các năm tiếp theo.

Cẩm Thủy (Khối Khách hàng Doanh nghiệp)

null - VietinBank null - VietinBank