»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 11/9/2017 03:00

Bầu BCH Công đoàn cơ sở VietinBank Bình Xuyên

Ngày 9/9/2017 Công đoàn cơ sở (CĐCS) VietinBank Bình Xuyên đã tổ chức thành công Đại hội nhiệm kỳ 2017 - 2022.

>> Đại hội Công đoàn VietinBank Cao Bằng nhiệm kỳ mới >> VietinBank Cẩm Phả tổ chức Đại hội Công đoàn cơ sở
Đại hội đã bầu ra BCH Công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2017 - 2022

Tham dự Đại hội có đồng chí Đỗ Văn Phi - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh cùng 118 đại biểu là đoàn viên lao động công đoàn của VietinBank Bình Xuyên.

Tại Đại hội, Ban Chấp hành (BCH) Công đoàn cơ sở đã tổng kết hoạt động trong nhiệm kỳ 2012 - 2017, nêu phương hướng, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ 2017 - 2022, đồng thời báo cáo kiểm điểm BCH nhiệm kỳ 2012 - 2017.

Mặc dù giai đoạn năm 2012 - 2017, Chi nhánh gặp nhiều biến động về nhân sự và hoạt động kinh doanh. Tuy nhiên, với sự quyết tâm và đồng lòng cao của tập thể Chi nhánh, nhiều chỉ tiêu đã đạt được những con số ấn tượng.

Trong nhiệm kỳ 2012-2017 CĐCS Chi nhánh đã triển khai thực hiện tốt quy chế dân chủ tại cơ sở, phát động toàn diện các phong trào thi đua trong hoạt động kinh doanh và phong trào. Bên cạnh đó, CĐCS cũng luôn quan tâm thăm hỏi, trợ cấp đoàn viên lao động, duy trì chúc mừng tặng hoa và quà mừng sinh nhật đoàn viên tạo không khí thân mật vui vẻ và đoàn kết. Đoàn viên công đoàn tại Chi nhánh được tham gia đối thoại định kỳ với người sử dụng lao động hằng quý, hoặc được giải đáp ngay tại các cuộc họp giao ban hằng tháng. Qua đó giải quyết những thắc mắc, đảm bảo quyền lợi của người lao động được kịp thời.

Ngoài việc thực hiện tốt tại đơn vị, CĐCS còn tham gia đầy đủ các phong trào do Công đoàn Trụ sở chính tổ chức: Hội diễn văn nghệ năm 2013, Hội thi Nét đẹp Văn hóa VietinBank năm 2014, Hội thao năm 2013, 2014, 2016, Hội thi Cán bộ VietinBank thanh lịch, giỏi việc ngân hàng năm 2017 và đạt được nhiều kết quả cao.

Với tinh thần tương thân, tương ái, cán bộ trong đơn vị luôn hưởng ứng và tích cực tham gia các hoạt động từ thiện xã hội. Trong nhiệm kỳ 2012 - 2017, CĐCS VietinBank Bình Xuyên phối hợp với chính quyền tham gia đóng góp ủng hộ trên 3,5 tỷ đồng trong các chương trình từ thiện xã hội: Xây dựng trường mầm non Sơn Lôi trị giá 3 tỷ đồng, xây 2 nhà tình nghĩa trị giá 50 triệu đồng, xây nhà tưởng niệm các liệt sỹ và người có công với cách mạng tại xã Đồng Văn trị giá 70 triệu đồng, đóng góp ủng hộ các quỹ: Quỹ bảo trợ trẻ em, Quỹ đền ơn đáp nghĩa, Quỹ vì người nghèo, ủng hộ đồng bào bị thiên tai, lũ lụt... trị giá trên 300 triệu đồng.

Phát biểu tại Đại hội, Ông Đỗ Văn Phi - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh đã ghi nhận và đánh giá những nỗ lực cũng như kết quả đạt được của CĐCS Chi nhánh trong nhiệm kỳ qua. Ông Phi cũng nhấn mạnh trong nhiệm mới 2017 - 2022, CĐCS Chi nhánh cần tiếp tục đổi mới phương thức hoạt động, xây dựng đội ngũ đoàn viên vững vàng, giỏi chuyên môn nghiệp vụ, đáp ứng yêu cầu trong công việc. Đồng thời, Công đoàn Chi nhánh chăm lo bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng của đoàn viên lao động, xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh.

Nhiệm kỳ 2017 - 2022, CĐCS Chi nhánh hoạt động với khẩu hiệu: Đổi mới, dân chủ, đoàn kết, trách nhiệm; lấy đoàn viên, người lao động làm trung tâm tổ chức và hoạt động với phương châm “quyền lợi đảm đảm, phúc lợi nâng cao”. CĐCS sẽ tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua, tạo khí thế thi đua sôi nổi trong toàn thể cán bộ đoàn viên lao động nhằm hoàn thành tốt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn.

Kết thúc, Đại hội đã bầu ra được BCH CĐCS nhiệm kỳ 2017 - 2022 gồm 7 đồng chí đồng thời bầu 1 đại biểu chính thức và 1 đại biểu dự khuyết dự Đại hội Đại biểu lần thứ IX - Công đoàn cơ sở Trụ sở chính VietinBank.

Phùng Văn Long

null - VietinBank null - VietinBank