»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 08/6/2021 03:16

Bảo hiểm VietinBank và Dental - Pro Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược

Bảo hiểm VietinBank (VBI) và Dental - Pro Việt Nam vừa hoàn tất ký kết hợp tác chiến lược.

Ngay sau khi chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác, VBI và Dental - Pro Việt Nam đã tung ra thị trường sản phẩm độc quyền bảo vệ răng sứ Orodent Smile Care dành cho các khách hàng. Đây là sản phẩm bảo hiểm độc quyền lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường để bảo vệ cho răng giả của khách hàng sau khi được làm lại bằng dòng sứ cao cấp Orodent do Dental - Pro cung cấp tại Việt Nam. Sản phẩm này là cam kết của VBI và Dental - Pro Việt Nam khi mang đến cho khách hàng sự bảo vệ toàn diện, giúp khách hàng yên tâm trong mọi trường hợp rủi ro có thể xảy ra trong quá trình sử dụng răng sứ thẩm mỹ.

Phát biểu về sự hợp tác, ông Nguyễn Hồng Phong - Phó Tổng Giám đốc VBI chia sẻ: “VBI rất vui mừng và vinh dự được cùng với Dental - Pro Việt Nam bước vào một giai đoạn mới trên chặng đường phát triển bền vững của cả hai doanh nghiệp. Với mạng lưới đối tác là các nha khoa uy tín hàng đầu trên toàn quốc, chắc chắn Dental - Pro Việt Nam sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc đưa các sản phẩm ưu việt của VBI đến gần hơn với mọi khách hàng. Chúng tôi rất tin tưởng vào hiệu quả của chương trình hợp tác lần này và mong rằng cả hai bên sẽ cùng nhau mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất”.

Cùng với thỏa thuận hợp tác này, VBI và Dental - Pro Việt Nam cam kết xây dựng và phát triển các gói sản phẩm bảo hiểm phù hợp với các quyền lợi nổi trội. Bên cạnh thế mạnh về sản phẩm và nền tảng công nghệ, dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng được hai đơn vị không ngừng nâng cao và cải thiện nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Nhân dịp hợp tác, ngay trong giai đoạn mở bán, Dental - Pro cùng VBI sẽ tặng ngay một gói bảo hiểm bảo vệ răng sứ độc quyền Orodent Smile Care của VBI trong vòng 1 năm dành cho tất cả các khách hàng lắp 16 răng sứ trở lên. Chương trình áp dụng tại các đơn vị nha khoa ủy quyền của Orodent. Chương trình ưu đãi được triển khai từ ngày 15/5/2021 - 15/8/2021 hoặc dành cho 1.000 khách hàng đầu tiên (tùy theo điều kiện nào đến trước).

Thông tin về VBI:

5 năm liên tiếp, VBI nằm trong Top 10 Công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín nhất Việt Nam. VBI là thương hiệu bảo hiểm được khách hàng và công chúng tin cậy với hệ thống mạng lưới gồm 35 công ty thành viên, hơn 1.100 cán bộ, nhân viên có trình độ chuyên môn cao và 10.000 tư vấn viên phục vụ khách hàng trên toàn quốc.

VBI là một trong những doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu Việt Nam phân phối các sản phẩm bảo hiểm sức khỏe, ô tô, xe máy, người vay vốn, hàng hóa, tài sản, kỹ thuật… với quyền lợi ưu việt nổi trội cùng hơn 30.000 điểm bán trên toàn quốc, phòng giao dịch của VietinBank và các ngân hàng thương mại khác, hơn 600 cửa hàng thuộc các chuỗi nhà thuốc hiện đại. Bên cạnh đó, VBI cũng có mặt tại gần 20.000 bưu cục, điểm giao nhận Viettel Post và hơn 10.000 đại lý tổ chức, cá nhân.

Với vị thế tiên phong trên thị trường bảo hiểm về công nghệ, VBI luôn áp dụng các công nghệ tiên tiến như: Nhận diện quang học (OCR), trí tuệ nhân tạo (AI) và máy học vào trong các quy trình khai báo tổn thất, tiếp nhận hồ sơ bồi thường, rút ngắn thời gian giải quyết bồi thường, nâng cao trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng. Nhờ vậy, VBI đã trở thành đối tác chiến lược của nhiều doanh nghiệp, tổ chức lớn trong và ngoài nước.

Thông tin về Dental - Pro Việt Nam

Dental - Pro Việt Nam là công ty sở hữu độc quyền thương hiệu răng sứ thẩm mỹ cao cấp Orodent của Italia. Đây là dòng răng sứ có tính thẩm mỹ cao cấp và còn được đánh giá là dòng răng sứ an toàn nhất thế giới hiện nay. Với phương châm mang đến cho khách hàng cuộc sống mới với một nụ cười rạng rỡ, Dental - Pro Việt Nam đã và đang cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất cùng chế độ bảo hành uy tín đến tay khách hàng.

Các sản phẩm của Dental - Pro Việt Nam có nguồn gốc rõ ràng và được sản xuất tại Italia với 100% nguyên liệu bột sứ cao cấp từ Tập đoàn Tosoh Nhật Bản. Quy trình sản xuất Orodent đạt tiêu chuẩn chất lượng UNI EN ISO 13485, các chứng nhận IQNet cho các sản phẩm trong lĩnh vực phẫu thuật - y tế. Sản phẩm được nhập khẩu chính thức về Việt Nam, có giấy hợp pháp hóa lãnh sự cũng như giấy phép lưu hành của Bộ Y Tế. Đặc biệt, sản phẩm răng sứ Orodent còn được bảo hành chính hãng lên tới 19 năm với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Như Mai

null - VietinBank null - VietinBank