»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 29/3/2023 09:46

“Ứng tiền lương - nhanh không tưởng” cùng VietinBank

VietinBank vừa tung ra sản phẩm vay tiêu dùng online thông qua tài khoản nhận lương (thấu chi lương online) với hạn mức vay vốn lên đến 100 triệu đồng và không cần có tài sản bảo đảm. Dòng sản phẩm này đáp ứng nhu cầu vay vốn nhanh chóng và thuận tiện. Theo đó, khách hàng hoàn toàn chủ động thao tác ngay trên điện thoại có kết nối Internet mà không phải trực tiếp đến điểm giao dịch của ngân hàng.

Cụ thể, khách hàng có thu nhập được trả qua tài khoản tại VietinBank sẽ được:

- Cấp khoản vay lên đến 100 triệu đồng mà không cần tài sản bảo đảm chỉ trong 60 giây.

- Sử dụng tiền vay thực hiện các dịch vụ thanh toán đa dạng và linh hoạt, tiện lợi theo các hình thức: Chuyển khoản qua kênh Internet Banking/ATM/tại quầy; thanh toán hàng hóa dịch vụ, thanh toán hóa đơn qua ATM, POS, qua dịch vụ thanh toán trực tuyến.

- Vay vốn online dễ dàng ngay trên ứng dụng Ngân hàng số - VietinBank iPay Mobile.

“Thấu chi lương online” là sản phẩm vay tiêu dùng nhanh, đơn giản, thực hiện được mọi lúc mọi nơi, không cần tài sản đảm bảo. Khách hàng chỉ cần được trả lương qua tài khoản thanh toán tại VietinBank là đã có thể tham gia vay thấu chi online. VietinBank chỉ thu lãi vay trên dư nợ thực tế của khách hàng (là số tiền khách hàng đã chi vượt số tiền có trên tài khoản thanh toán), thu theo thông báo thu nợ mà không thu nợ ngay khi tài khoản thanh toán của khách hàng có số dư khả dụng.

Với sản phẩm này, VietinBank đồng hành cùng khách hàng gỡ bỏ khó khăn về tài chính.

Để biết thêm thông tin, Quý khách hàng vui lòng liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc hoặc Tổng đài Hỗ trợ khách hàng: 1900 558 868; Email: contact@vietinbank.vn.

VietinBank

null - VietinBank null - VietinBank