»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 16/8/2018 11:00

Bước trưởng thành của nhóm Cán bộ tiềm năng tại VietinBank Hà Thành

Với hơn 70% nhân sự là cán bộ trẻ, không có nhiều kinh nghiệm, từ hệ thống bên ngoài gia nhập VietinBank, vì vậy ngay từ khi thành lập, VietinBank Hà Thành đã coi công tác kiện toàn nhân sự là một trong những nhiệm vụ được đặt lên hàng đầu.

>> VietinBank Hà Thành đào tạo phát triển cán bộ quản lý, tiềm năng >> VietinBank Hà Thành triển khai chất lượng dịch vụ - năng lực phát triển bền vững
Ban Giám đốc Chi nhánh chụp ảnh lưu niệm cùng cán bộ được bổ nhiệm

Nhận thức được sự quan trọng của công tác đào tạo, huấn luyện cán bộ đối với sự phát triển của Chi nhánh, Ban Giám đốc Chi nhánh đã liên tục đào tạo, thử thách và phân nhóm cán bộ. Từ đó xây dựng kế hoạch đào tạo phù hợp đối với từng nhóm trong đó đặc biệt chú trọng nhóm cán bộ tiềm năng - nhóm cán bộ nguồn cho vị trí lãnh đạo phòng, được rà soát kiện toàn hằng năm.

Nhiều chương trình đào tạo được xây dựng bài bản và triển khai trong suốt 2 năm qua, cụ thể: (i) Đào tạo văn hóa để cán bộ nhanh chóng hòa nhập với môi trường VietinBank; (ii) đào tạo chuyên môn nghiệp vụ thông qua các cây tình huống, các văn bản mới; (iii) Huấn luyện kỹ năng bán hàng, telesales, chăm sóc khách hàng, thuyết trình, làm việc nhóm, lập kế hoạch kinh doanh, quản lý thời gian…; (iv) Huấn luyện khung năng lực theo quy định của VietinBank; (v) Họp 1-1 trực tiếp với Giám đốc Chi nhánh để định hướng lộ trình công danh.

Tham gia đào tạo cán bộ tiềm năng tại Chi nhánh có rất nhiều lãnh đạo phòng Trụ sở chính bên cạnh các buổi đào tạo nội bộ của Ban Giám đốc Chi nhánh.

Bên cạnh việc tổ chức huấn luyện, chia sẻ, Chi nhánh mời một số thành viên TOP 500 của VietinBank chia sẻ những kinh nghiệm để vươn tới TOP 500, qua đó truyền năng lượng tích cực cho các cán bộ cũng như khơi dậy đam mê chinh phục trong mỗi cán bộ.

Cùng với chiều dài của kế hoạch đào tạo, sau gần 2 năm đã có những cán bộ vượt lên, nổi trội về các mặt, hoàn thành vượt chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh được giao qua các kỳ, thể hiện tốt năng lực cốt lõi tại vị trí cán bộ, đồng thời thể hiện được một số hành vi năng lực cốt lõi tại vị trí lãnh đạo phòng. Họ đã thật sự trưởng thành và gia nhập đội ngũ lãnh đạo phòng sau 2 năm nỗ lực và phấn đấu gồm:

Ông Trịnh Xuân Huy - cán bộ Quan hệ khách hàng, Phòng Khách hàng được giao giữ chức vụ Phó phòng, Phòng Giao dịch (PGD) Vinhomes Mỹ Đình kể từ ngày 21/2/2018. Ngày 15/7/2018, Giám đốc Chi nhánh bổ nhiệm ông Nguyễn Hoàng Mạnh - cán bộ Quan hệ khách hàng ưu tiên, PGD Võ Chí Công nhận nhiệm vụ Phó phòng, PGD Võ Chí Công.

Bà Trần Thị An Dung - Giám đốc Chi nhánh cho biết: Tôi rất vui khi nhìn thấy cán bộ của mình từng bước trưởng thành sau những thử thách trong công việc và quá trình huấn luyện. Tôi tin tưởng và hy vọng rằng sẽ còn nhiều cán bộ khác trong cán bộ tiềm năng sẽ tiếp tục nỗ lực khẳng định mình và đạt được những thành quả tương tự như vậy.

Thùy Linh

null - VietinBank
null - VietinBank null - VietinBank