»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 21/6/2018 06:00

VietinBank Hà Thành đào tạo phát triển cán bộ quản lý, tiềm năng

Ngày 19/6/2018 tại Hà Nội, VietinBank Hà Thành tổ chức buổi đào tạo phát triển dành cho cấp cán bộ quản lý trực tiếp tại Chi nhánh.

>> VietinBank Hà Thành triển khai chuỗi chương trình tri ân khách hàng >> VietinBank Hà Thành với các hoạt động chào mừng Ngày Thành lập Đoàn
Bà Trần Thị An Dung - Giám đốc chi nhánh phát biểu tại buổi đào tạo

Tham gia buổi đào tạo có bà Nguyễn Thu Hằng - Trưởng Phòng Khách hàng Doanh nghiệp vừa và nhỏ, Khối Khách hàng Doanh nghiệp VietinBank - khách mời chia sẻ; các ông/bà trong Ban Giám đốc Chi nhánh và 100% cán bộ giữ vị trí trưởng/phó phòng

Đây là chương trình nằm trong kế hoạch đào tạo cán bộ trung hạn dành cho cán bộ quản lý và cán bộ tiềm năng tại Chi nhánh. Trên cơ sở các chương trình đánh giá phát triển cán bộ, các buổi đào tạo về kỹ năng/nghiệp vụ được tổ chức tập trung vào việc hoàn thiện kỹ năng lãnh đạo cho các cán bộ quản lý trực tiếp tại Chi nhánh. Đây cũng là một trong những Kế hoạch hành động nhằm nâng cao sự hài lòng và gắn kết nhân viên.

Nội dung đào tạo tập trung vào 2 năng lực chính đó là: Phát triển nhân tài và Tầm nhìn chiến lược trong đó chú trọng văn hóa làm gương. Mục tiêu của buổi chia sẻ đặt ra nhằm tháo gỡ những khó khăn vướng mắc cho cấp cán bộ quản lý trực tiếp tại Chi nhánh trong việc áp dụng các kỹ năng quản lý vào thực tế công việc. Từ đó phát triển đội ngũ cán bộ kế cận trên cơ sở nhận diện và tạo điều kiện để từng cán bộ phát huy được điểm mạnh, thúc đẩy đội ngũ nhân viên thay đổi thực trạng một cách phù hợp và hiệu quả để đạt được mục tiêu tổ chức đặt ra.

Bà Nguyễn Thu Hằng trao đổi với cán bộ tại buổi đào tạo

Phát biểu tại buổi đào tạo, bà Nguyễn Thu Hằng cho biết, trong khoảng thời gian trao đổi 30 phút/cán bộ, bà sẽ đưa được ra những giải pháp thiết thực góp phần tháo gỡ những khó khăn cho các trưởng/phó phòng trong việc triển khai áp dụng các kỹ năng vào công tác quản lý.

Bà Lê Thị Mai Phương - Trưởng Phòng Hỗ trợ tín dụng VietinBank Hà Thành cho biết: “Thông qua buổi chia sẻ tôi định hướng được rõ hơn sứ mệnh và trách nhiệm của mình trong tổ chức, đồng thời tìm được hướng giải quyết cho các khó khăn đang gặp phải trong công tác quản lý”.

Thùy Linh

null - VietinBank
null - VietinBank null - VietinBank