»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 26/9/2017 06:30

VietinBank Hoàng Mai giao lưu giải bóng đá với khách hàng

Trong 2 ngày 24 và 25/9/2017, VietinBank Hoàng Mai cùng các khách hàng thân thiết đã tổ chức Giải bóng đá mini “Vengy open cup 2017”.

>> VietinBank Hoàng Mai tri ân khách hàng ưu tiên >> VietinBank Hoàng Mai phát triển toàn diện dịch vụ bán lẻ với Gamuda Land Việt Nam
Cầu thủ và đông đảo vận động viên đội VietinBank Hoàng Mai

Giải đấu với sự tham gia của 4 đội tuyển: VietinBank Hoàng Mai, Công ty Kỹ thuật Công nghiệp Á Châu (ACIT), Công ty CP Thương mại và Kỹ thuật Năng lượng Việt Nam (Vengy), liên quân gồm 2 Công ty: Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển và Năng lượng hạ tầng Việt Nam (VIE) và Công ty XNK Nông Lâm sản Chế biến.

Đại diện lãnh đạo các đơn vị tham dự có: Ông Phạm Đình Thắng - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc ACIT; ông Đỗ Hải An - Tổng Giám đốc Vengy; ông Đoàn Hữu Cường - Giám đốc Công ty XNK Nông Lâm sản Chế biến; ông Nguyễn Trọng Hiển - Tổng Giám đốc VIE; bà Đỗ Thị Bích Mai - Giám đốc VietinBank Hoàng Mai.

Giải đấu được tổ chức nhằm mục đích giao lưu, mở rộng mối quan hệ với các doanh nghiệp cũng như nâng cao tinh thần đoàn kết, rèn luyện sức khỏe cho cán bộ, nhân viên các đơn vị.

Sau lễ khai mạc, 4 đội đã bước vào tranh tài ở những trận đấu loại trực tiếp. Với tinh thần thi đấu quyết tâm, cống hiến và giao lưu, các cầu thủ đã tạo ra không ít những pha bóng đẹp mắt làm hài lòng khán giả cổ vũ. Trong vòng 2 ngày, dưới sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả, các đội bóng đã cống hiến những trận đấu hay với nhiều đường chuyền tinh tế và những pha ghi bàn ấn tượng.

Đội tuyển Vengy như những chú lính chì dũng cảm, cống hiến hết mình và tạo được nhiều pha bóng đẹp về phía khung thành đội bạn; đội tuyển ACIT với lối đá tấn công cùng chiến thuật hợp lý, kết hợp kỹ thuật cá nhân đã thực hiện nhiều pha tấn công nguy hiểm và ghi được 3 bàn thắng. Trong khi đó, đội tuyển VietinBank Hoàng Mai thể hiện bản lĩnh, kinh nghiệm thi đấu đã phòng ngự kiên cường, phản công sắc bén nên đã ghi được 4 bàn thắng trong các trận. Còn đội liên quân thể hiện sức mạnh của 2 đơn vị liên tiếp áp đảo khung thành của các các đội và giành chiến thắng chung cuộc.

Trận chung kết diễn ra 90 phút trong thời tiết mưa nặng hạt nhưng 2 đội thi đấu rất sôi nổi, hào hứng và hữu nghị. Được sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, cầu thủ 2 đội thể hiện hết mình, ra sức tranh tài, cống hiến cho khán giả nhiều đường chuyền tinh tế và những pha bóng vô cùng đẹp mắt. Các cổ động viên các đội thể hiện tinh thần đoàn kết khi nắm tay nhau cùng reo hò cổ vũ cho các đội giữa trời mưa to. Khán giả cũng được trải nghiệm cảm giác hồi hộp trước quyết tâm của các đội trong trận chung kết khi kết thúc bằng loạt đá luân lưu với tiếng reo hò cổ vũ của 5 đơn vị.

Kết thúc giải đấu, đội liên quân gồm 2 công ty là VIE và Công ty XNK Nông Lâm sản Chế biến giành giải Vô địch; giải Nhì thuộc về đội VietinBank Hoàng Mai và giải Ba thuộc đội ACIT.

Qua giải đấu, VietinBank hoàng Mai nhận được nhiều hơn nữa sự yêu mến, tin tưởng từ phía khách hàng, hứa hẹn sự hợp tác, phát triển bền vững. Đây là hoạt động hết sức có ý nghĩa, tạo sân chơi bổ ích, môi trường sinh hoạt lành mạnh cho các cán bộ, nhân viên 5 đơn vị giao lưu, tăng cường sự hiểu biết, củng cố và thắt chặt mối quan hệ gắn bó và hỗ trợ lẫn nhau.

Ban Tổ chức tặng cờ lưu niệm và hoa cho 4 đội bón

Bùi Xuân Quyết

null - VietinBank null - VietinBank