»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 25/4/2024 04:58

VietinBank Tiên Sơn trao giải Đặc biệt hơn 700 triệu đồng cho khách hàng may mắn

Sáng ngày 25/4/2024, VietinBank Tiên Sơn đã tổ chức Lễ trao giải thưởng đợt 2 Chương trình khuyến mãi (CTKM) “Lãi đủ đầy - Tết sum vầy”.

Đến dự buổi Lễ có các Lãnh đạo đại diện Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Bắc Ninh, Lãnh đạo TP. Từ Sơn.

Phát biểu tại Lễ trao giải, bà Nguyễn Thị Hường - Giám đốc VietinBank Tiên Sơn chúc mừng bà Lê Thị Loan và bà Lê Thị Minh Nguyệt là các khách hàng đồng sở hữu thẻ tiết kiệm đã may mắn trúng thưởng (đợt 2) CTKM tiền gửi nhân dịp Tết 2024 “Lãi đủ đầy - Tết sum vầy” với mức giải thưởng cao nhất là giải Đặc biệt trị giá 710 triệu đồng. Ngoài ra, bà Nguyễn Thị Liên - khách hàng của VietinBank Tiên Sơn cũng trúng thưởng giải Ba trong CTKM.

Ông Lê Việt Đức - Giám đốc Khối Bán lẻ VietinBank và bà Nguyễn Thị Hường - Giám đốc VietinBank Tiên Sơn trao giải Đặc biệt cho đại diện khách hàng may mắn 

Với phương châm “Lấy khách hàng là trung tâm” VietinBank nói chung và VietinBank Tiên Sơn nói riêng cam kết luôn đồng hành, tận tâm và thấu cảm với khách hàng. VietinBank truyền tải thông tin trung thực, minh bạch, khách quan vì lợi ích khách hàng; mang lại những trải nghiệm tuyệt vời, sản phẩm, dịch vụ xuất sắc và giá trị mới tối ưu cho khách hàng.

Đại biểu tặng hoa chúc mừng đại diện khách hàng trúng giải Đặc biệt

Vui mừng chia sẻ tại buổi Lễ, bà Lê Thị Loan - đồng chủ nhân giải Đặc biệt cho biết: “Tôi rất vui mừng, hạnh phúc và thấy mình thật may mắn khi trúng giải cao nhất của CTKM. Là một khách hàng lâu năm, tôi thấy VietinBank luôn nỗ lực cải tiến, hoàn thiện dịch vụ tài chính và ngày càng có nhiều sản phẩm, dịch vụ phục vụ toàn diện nhu cầu tài chính của khách hàng”.

VietinBank Tiên Sơn luôn là địa chỉ tin cậy của khách hàng 

CTKM “Lãi đủ đầy - Tết sum vầy” của VietinBank diễn ra từ ngày 1/12/2023 đến hết 31/3/2024 dành cho các khách hàng cá nhân gửi tiền tại quầy giao dịch, gửi tiết kiệm online qua VietinBank iPay (web/mobile) hoặc ATM, đồng thời sở hữu gói tài khoản thanh toán của VietinBank (các gói Smart, Premium, Basic, Plus…). CTKM có 2 đợt quay thưởng với tổng trị giá giải thưởng trên 8 tỷ đồng.

Bá Dương

null - VietinBank null - VietinBank