»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 07/8/2017 11:36

VietinBank Hoàng Mai phát triển toàn diện dịch vụ bán lẻ với Gamuda Land Việt Nam

Sáng ngày 5/8/2017, đại diện Lãnh đạo VietinBank Hoàng Mai đã tham dự Lễ Kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty TNHH Gamuda Land Việt Nam (Gamuda Land Việt Nam) tại Him Lam Palace, Long Biên, Hà Nội. Tại Lễ kỷ niệm, VietinBank Hoàng Mai đã giới thiệu về thẻ đồng thương hiệu Gamuda - VietinBank và các sản phẩm, dịch vụ (SPDV).

>> VietinBank Hoàng Mai khai trương Phòng Giao dịch Gamuda >> VietinBank tăng cường hợp tác với Gamuda Land Việt Nam
Lãnh đạo Gamuda Land Việt Nam chụp ảnh lưu niệm với Ban Giám đốc VietinBank Hoàng Mai

Tham dự buổi lễ có các đối tác chiến lược của Gamuda Land Việt Nam cùng gần 400 khách hàng thân thiết và khách hàng đã ký hợp đồng mua nhà dự án Gamuda từ tháng 5 đến tháng 7/2017. Đến dự có ông Chow Chee Fan - Tổng Giám đốc Gamuda Land Việt Nam; ông Dennis Tek Yow - Phó Tổng Giám đốc phụ trách tài chính Gamuda Land Việt Nam. Về phía VietinBank Hoàng Mai có bà Đỗ Thị Bích Mai - Giám đốc Chi nhánh và các ông/bà trong Ban Giám đốc.

Tại Lễ Kỷ niệm, ông Chow Chee Fan gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các khách hàng, đối tác đã tin cậy, đồng hành cùng Gamuda trong suốt 10 năm thành lập. Ông Chow Chee Fan cho biết, Gamuda City là một trong những dự án đô thị quy mô và hiện đại nhất tại Hà Nội. Gamuda City được xây dựng với mục tiêu trở thành khu đô thị tổng hợp hiện đại đẳng cấp quốc tế với hệ thống Công viên Yên Sở, khu Trung tâm thương mại Gamuda Garden, LeParc và hệ thống trường học, bệnh viện, các trung tâm chăm sóc sức khỏe phục vụ toàn bộ dân cư theo tiêu chuẩn quốc tế.

Trong 10 năm qua, Gamuda đã nhận nhiều giải thưởng bất động sản và dự án tốt như giải thưởng Bất động sản Việt Nam năm 2015, 2016 dành cho Khu đô thị, dự án bất động sản tốt nhất Hà Nội; giải thưởng Kiến trúc Cảnh quan Malaysia. Điều này, một lần nữa cho thấy hướng đi đúng đắn của Chủ đầu tư Gamuda Land tại Việt Nam trong việc xây dựng và phát triển dự án Gamuda City trở thành khu đô thị khép kín, tiện ích đầy đủ với không gian xanh, cảnh quan thiên nhiên được đầu tư bài bản.

Tại buổi Lễ, bà Đỗ Thị Bích Mai bày tỏ niềm vui khi nhận được sự tin tưởng từ Gamuda Land Việt Nam và trực tiếp giới thiệu sản phẩm thẻ đồng thương hiệu VietinBank - Gamuda đến các khách hàng với nhiều tính năng vượt trội. Đồng thời, bà Mai cũng giới thiệu SPDV của Chi nhánh như: Cho vay, tài trợ thương mại, tiền gửi, dịch vụ thu hộ cho Gamuda Land Việt Nam và các đối tác, đặc biệt là các hộ dân, doanh nghiệp kinh doanh, sinh sống tại Gamuda. Điều này tiếp tục khẳng định cam kết của VietinBank nói chung và VietinBank Hoàng Mai nói riêng luôn đồng hành cùng Gamuda Land Việt Nam.

Được biết, để hiện thực hóa các cam kết giữa 2 bên tại Hợp đồng hợp tác giữa VietinBank và Gamuda Land Việt Nam, VietinBank Hoàng Mai đã cung cấp dịch vụ thu hộ, thanh toán, iPay, dịch vụ bán hàng cho Gamuda, các đối tác và cư dân trong khu đô thị. VietinBank Hoàng Mai chính thức mở Phòng Giao dịch Gamuda tại khu đô thị Gamuda Garden vào ngày 16/2/2017.

Bên cạnh đó, VietinBank đã xây dựng gói cho vay ưu đãi lãi suất 0% trong vòng 18 tháng, ân hạn 12 tháng cho các khách hàng mua nhà ở tại CT2, CT3, nhà đất liền kề ST3, ST4, SD44 trong khu đô thị...

VietinBank Hoàng Mai tư vấn SPDV cho khách hàng tại sự kiện

Ngay tại buổi lễ, VietinBank Hoàng Mai đã mở quầy giao dịch để tư vấn cho khách hàng, nhân viên Gamuda Land Việt Nam, cư dân đang sinh sống tại đây và các quý khách đến dự Lễ kỷ niệm. VietinBank Hoàng Mai đã hướng dẫn nhiều khách hàng sử dụng SPDV ngân hàng điện tử của VietinBank, phát hành được 22 thẻ đồng thương hiệu cho khách hàng để được hưởng ưu đãi nhiều hơn từ Gamuda và VietinBank.

Ban Lãnh đạo Gamuda Land Việt Nam đã dành những ưu đãi đặc biệt cho khách hàng của VietinBank khi tham gia mua nhà dự án như chiết khấu thêm 1% khi sử dụng thanh toán qua thẻ đồng thương hiệu VietinBank - Gamuda. Ngoài ra thông qua Phòng Giao dịch Gamuda tại số 15 đường 2.2 Khu đô thị Gamuda Garden, Gamuda Land Việt Nam cũng triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho cán bộ trong hệ thống VietinBank khi mua nhà dự án tại đây. VietinBank Hoàng Mai tiếp tục triển khai hợp tác, phát triển dịch vụ bán lẻ toàn diện với Gamuda Land Việt Nam.

Đỗ Trọng Nghĩa

null - VietinBank null - VietinBank