»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 24/8/2017 09:55

VietinBank Hoàng Mai tri ân khách hàng ưu tiên

Chiều ngày 23/8/2017 tại Hà Nội, VietinBank Hoàng Mai đã tổ chức Hội nghị “Tri ân khách hàng ưu tiên”.

>> VietinBank Hoàng Mai phát triển toàn diện dịch vụ bán lẻ với Gamuda Land Việt Nam >> VietinBank Hoàng Mai phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 2017
Bà Đỗ Thị Bích Mai trực tiếp giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ

Hội nghị nhằm tri ân và giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng đặc biệt là sản phẩm tiền gửi và bảo hiểm tới khách hàng đã, đang hợp tác, gắn bó cùng Chi nhánh.

Tham dự Hội nghị có bà Đỗ Thị Bích Mai - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh; bà Nguyễn Hoài Phương - Giám đốc Phát triển kinh doanh VietinAviva; Thạc sỹ, Bác sỹ Hoàng Văn Dũng - Chuyên gia Cơ Xương khớp Bệnh viện Bạch Mai; các ông/bà là đại diện các phòng/ban nghiệp vụ của Chi nhánh. Đặc biệt Hội nghị có sự tham dự của gần 300 khách hàng ưu tiên, khách hàng tiềm năng của Chi nhánh.

Phát biểu tại Hội nghị, bà Đỗ Thị Bích Mai - Giám đốc Chi nhánh đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới quý khách hàng đã gắn bó, hợp tác, đồng hành cùng VietinBank Hoàng Mai trong suốt thời gian qua. Đồng thời, bà Mai trực tiếp giới thiệu về các sản phẩm, dịch vụ VietinBank ưu đãi hướng tới sự hài lòng của khách hàng.

Bà Đỗ Thị Bích Mai bày tỏ mong muốn lắng nghe ý kiến đóng góp của khách hàng và cam kết luôn cung cấp các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng tốt nhất, nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ, đồng hành và hướng tới sự hài lòng của khách hàng. Bà Mai tin tưởng rằng, với tinh thần cầu thị và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, VietinBank Hoàng Mai sẽ luôn là địa chỉ tin cậy của quý khách hàng.

Cũng tại Hội nghị, Thạc sỹ, Bác sỹ Hoàng Văn Dũng đã chia sẻ các thông tin về chăm sóc sức khỏe tới khách hàng.

Toàn cảnh Hội ngh

Tại Hội nghị, đại diện VietinAviva đã có bài trình bày về sản phẩm tiết kiệm tích lũy hằng năm “Điểm tựa cuộc sống - nhẹ gánh lo âu” mang tới giải pháp tích lũy và hỗ trợ điểu trị y tế tốt nhất tới khách hàng. Tham gia sản phẩm tích lũy hằng năm, khách hàng luôn được đảm bảo quyền lợi tích lũy cam kết như thưởng duy trì hợp đồng, linh hoạt sử dụng quyền lợi tiền mặt; được hỗ trợ y tế đột phá, toàn diện khi điều trị tại tất cả các bệnh viện. Sản phẩm đã nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng tham dự Hội nghị.

Qua Hội nghị, VietinBank Hoàng Mai mong muốn nắm bắt được tâm tư, nguyện vọng của khách hàng trên tinh thần cầu thị để không ngừng nâng cao chất lượng, dịch vụ; mang tới cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng nhất. Trong Hội nghị, khách hàng được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà hấp dẫn, có giá trị với phần quà lớn nhất có giá trị lên tới 24 triệu đồng.

Được biết, tổng phí bảo hiểm phát sinh từ Hội nghị đạt 1,4 tỷ đồng.

Tặng quà cho khách hàng tham gia sản phẩm tiết kiệm tích lũy

Bùi Xuân Quyết

null - VietinBank null - VietinBank