»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 24/4/2024 09:00

Giải pháp quà tặng doanh nghiệp từ VietinBank Gold & Jewellery

Giải pháp quà tặng doanh nghiệp từ VietinBank Gold & Jewellery Tinh tuyển những thương hiệu cao cấp và dịch vụ chất lượng hàng đầu, VietinBank Gold & Jewellery (VGJ) cung cấp những giải pháp quà tặng tối ưu cho bất cứ nhu cầu nào của doanh nghiệp.

Quà tặng tinh tế cho nhà quản trị xuất sắc

Trong môi trường công sở, tìm kiếm món quà dành cho đồng nghiệp cấp trung hay cấp cao thường là một đề bài khó, cần sự chuyên tâm lựa chọn. Món quà đó sẽ gói trọn tâm ý, những lời chúc tốt đẹp và khéo léo thể hiện sự tinh tế, sang trọng.

Sản phẩm hộp đựng trà của Royal Selangor với họa tiết truyền thống được khắc tỉ mỉ

Royal Selangor đã dày công và tỉ mỉ tái hiện vẻ đẹp của thiên nhiên cùng nét văn hoá trà trong mỗi sản phẩm hộp đựng trà. Trên nền chất liệu hợp kim thiếc cao cấp, những hoa văn chế tác thủ công tài tình diễn tả các loài hoa sống động, đường nét nghệ thuật mang đến cảm giác gần gũi. Mỗi hộp đựng trà của Royal Selangor sẽ là cầu nối giữa những người yêu trà, thích thưởng trà hay quà tặng thêm gắn kết cho doanh nghiệp, đối tác.

Quà tặng cho những bữa tiệc sang trọng

Chất liệu thủy tinh cao cấp và trong vắt, phần đế độc đáo được làm từ hợp kim thiếc đắt giá - những chiếc ly sang trọng của Royal Selangor là món quà hoàn hảo dành cho các quý ông, hay dùng làm quà tặng trong những bữa tiệc chiêu đãi đẳng cấp.

Chiếc ly với sự kết hợp chất liệu hợp kim thiếc cao cấp sẽ nâng tầm bữa tiệc

Quà tặng để bàn tôn vinh thành tựu

Những chiếc giá đựng bút nhỏ gọn, tinh xảo của RISIS được thiết kế, sản xuất và hoàn thiện tại Singapore sử dụng công nghệ mạ vàng 24K đắt giá mang đến món quà để bàn lý tưởng để tặng nhà quản trị, đối tác doanh nghiệp.

Giá đựng bút hoa lan sang trọng dành cho các nhà quản trị cấp cao

Quà tặng treo tường biểu trưng chất sống thịnh vượng

Các bức tranh treo tường của thương hiệu RISIS sở hữu vẻ ngoài tinh tế, đường nét thủ công sang trọng và có thể hiện diện ở phòng khách, không gian sống… của gia đình hay phòng làm việc, phòng truyền thống, phòng họp… của doanh nghiệp.

Thiết kế lấy cảm hứng từ thiên nhiên và văn hóa của Á Đông như thuyền buồm, song ngư… của RISIS là món quà quà thay lời cảm ơn khách hàng, sự kiện kỷ niệm trọng đại của đối tác và người thân…

Các sản phẩm mạ vàng 24K thủ công của RISIS bừng sáng không gian sống

Các món quà tặng cao cấp của RISIS cũng hàm chứa ý nghĩa cầu chúc tài lộc, sức khỏe trọn đời và giàu ý nghĩa để gửi trao.

Là đối tác phân phối chính hãng và độc quyền của 2 thương hiệu hàng đầu thế giới: RISIS và Royal Selangor, VGJ luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu của khách hàng vào các dịp lễ lớn, ngày thành lập doanh nghiệp, đại hội cổ đông, hội chợ, triển lãm, sự kiện kinh doanh hay sinh nhật cá nhân…

Hệ thống showroom của VietinBank Gold & Jewellery:

TP. Hà Nội:

- Tầng 1, Tòa nhà Hoàng Thành, 114 Mai Hắc Đế. Điện thoại: (024) 3938 8679

- 79 - 81 Phố Huế. Điện thoại: (024) 3835 1515

TP. Hồ Chí Minh:

- Tầng trệt, 93 - 95 Hàm Nghi, Quận 1. Điện thoại: (028) 3821 8551

- 01K6 tầng trệt TTTM SC Vivo City, 1058 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phong, Quận 7. Điện thoại: (028) 6275 0966

TP. Đà Nẵng:

- 305 Lê Duẩn, phường Tân Chính, quận Thanh Khê. Điện thoại: (023) 6366 6186

VietinBank Gold & Jewellery

null - VietinBank null - VietinBank