»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 02/3/2018 07:00

Ra mắt chức năng VietinBank Loyalty trên iPay Mobile

Từ tháng 3/2018, VietinBank Loyalty đã chính thức xuất hiện trên iPay Mobile với nhiều tiện ích hiện đại, thỏa lòng mong đợi lâu nay của Quý khách hàng.

>> Độc đáo trải nghiệm, vui hưởng ưu đãi cùng VietinBank Loyalty >> Cuộc sống tiện nghi, hưởng ngàn ưu đãi cùng VietinBank Loyalty
VietinBank triển khai kênh tra cứu điểm thưởng trên VietinBank iPay Mobile

Trải nghiệm mới, tính năng mới

Sau thời gian triển khai chính thức từ 25/9/2017, đến nay VietinBank Loyalty đã hiện diện trên iPay Mobile mang đến nhiều tiện ích trong việc theo dõi điểm thưởng của người dùng khi chi tiêu thẻ tín dụng quốc tế (TDQT) VietinBank như: Tích điểm, đổi quà tặng. Chức năng này bao gồm phiên bản tiếng Việt - tiếng Anh và áp dụng với 2 hệ điều hành: IOS, Android, đáp ứng đầy đủ những mong muốn của Quý khách hàng.

Qua quá trình nghiên cứu, phân tích trải nghiệm khách hàng, VietinBank Loyalty được đặt ở 3 vị trí thuận tiện, dễ dàng sử dụng. Cụ thể là:

  1. Trong phần Thông tin khách hàng
  2. Phần “Điểm thưởng Loyalty” trên màn hình Dashboard
  3. Trong phần “Chức năng yêu thích”

   Dễ dàng nhận ra chức năng VietinBank Loyalty trên iPay Mobile

Ở “Thông tin điểm thưởng” của VietinBank Loyalty trên iPay Mobile, người dùng có thể biết: Mã khách hàng (Số CIF), Tổng điểm thưởng hiện có, Số điểm đã đổi quà trong tháng. Thời gian sắp tới, không chỉ dừng lại ở các thông tin trên, chức năng này còn cung cấp chi tiết lịch sử điểm thưởng của khách hàng, nâng cao khả năng chủ động kiểm soát, theo dõi biến động điểm.

Ngoài ra, khách hàng còn tìm hiểu được những thông tin cơ bản hữu ích ở “Giới thiệu chương trình”. Đặc biệt, phần “Liên hệ hỗ trợ” kết nối SmartPhone với Tổng đài Chăm sóc khách hàng của VietinBank, sẵn sàng phục vụ quý khách 24/7. Riêng chức năng “Đổi quà” sẽ triển khai trên iPay Mobile trong giai đoạn tiếp theo, hứa hẹn nhiều điều mới lạ.

Ưu đãi “khủng” cho Quý khách hàng

Cũng trong dịp Tết đến xuân về, từ 25/1 đến 31/3/2018, VietinBank Loyalty thực hiện chương trình tặng điểm “khủng” dành cho khách hàng chi tiêu với giá trị giao dịch cao. Cụ thể như sau:

* Ưu đãi 1: Tặng 1 triệu đồng (tương đương 100.000 điểm thưởng) cho các giao dịch thanh toán tích lũy 10 triệu đồng tính theo chứng minh thư của chủ tài khoản.

* Ưu đãi 2: Tặng 2 triệu đồng (tương đương 200.000 điểm thưởng) cho các giao dịch thanh toán tích lũy 15 triệu đồng tính theo chứng minh thư của chủ tài khoản.

* Điều kiện áp dụng: Quý khách vui lòng xem chi tiết tại đây.

Bước sang năm 2018, VietinBank Loyalty nỗ lực mang đến nhiều tính năng mới, trải nghiệm mới đầy thú vị. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website www.vietinbank.vn, liên hệ Contact Center: 1900 558 868 hoặc Email: contact@vietinbank.vn.

Hải Anh

null - VietinBank null - VietinBank