»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 07/5/2024 10:19

Liên kết tài khoản VietinBank với Ví VNPAY, nhận ngay quà 1,2 triệu đồng

Hưởng trọn combo quà tặng lên tới 1,2 triệu đồng và nhiều tiện ích hấp dẫn khi liên kết tài khoản VietinBank với Ví VNPAY.

Theo đó, từ ngày 8/5/2024 đến ngày 15/7/2024, khách hàng sau khi đăng ký thành công tài khoản Ví VNPAY và liên kết tài khoản VietinBank với Ví VNPAY sẽ nhận được ngay combo quà khủng lên tới 1,2 triệu đồng. Loạt “deal” hot cho nhiều dịch vụ như: Thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại, gọi VNPAY Taxi, mua sắm VnShop, đặt vé xem phim, đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn… đang chờ khách hàng thu thập. Đừng bỏ lỡ!

Nhóm khách hàng được hưởng khuyến mãi:

Nhóm 1: Tất cả các khách hàng cá nhân đăng ký thành công tài khoản Ví VNPAY trong thời gian diễn ra chương trình.

Nhóm 2: Tất cả các khách hàng cá nhân đã đăng ký thành công tài khoản Ví VNPAY trước ngày 23/3/2024, đồng thời hoàn thành chuyển trạng thái tài khoản Ví VNPAY lên Active A (*) trong thời gian diễn ra chương trình.

(*)Tài khoản Ví VNPAY Active A là tài khoản đã hoàn thành đủ các bước: Định danh thông tin trên Ví VNPAY (được VNPAY phê duyệt/hậu kiểm thành công) và liên kết tài khoản/thẻ ghi nợ với Ví VNPAY.

Đối với khách hàng thuộc Nhóm 1 sau khi hoàn thành đăng ký Ví VNPAY và được VNPAY cấp số ví thành công trong thời gian diễn ra chương trình sẽ nhận được combo mã khuyến mãi 1,2 triệu đồng.

Đối với khách hàng thuộc Nhóm 2 sau khi hoàn thành đủ 2 bước: Định danh thông tin (được phê duyệt/hậu kiểm thành công), liên kết tài khoản/thẻ ngân hàng nội địa với Ví VNPAY trong thời gian diễn ra chương trình sẽ nhận được combo mã khuyến mại 1,2 triệu đồng.

4 bước để có ngay Ví VNPAY:

- Bước 1: Tải Ví VNPAY trên App Store hoặc Google Play

- Bước 2: Đăng ký sử dụng Ví VNPAY

- Bước 3: Thực hiện định danh thông tin

- Bước 4: Thực hiện liên kết ngân hàng

Thể lệ CTKM xem tại đây.

Để biết thêm thông tin về Chương trình, khách hàng liên hệ: 1900 555 577 (8h - 22h từ thứ 2 đến Chủ nhật) hoặc Email: hotrovnpay@vnpay.vn để được giải đáp.

VietinBank

null - VietinBank null - VietinBank