»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 08/11/2017 07:00

Cuộc sống tiện nghi, hưởng ngàn ưu đãi cùng VietinBank Loyalty

Tham gia VietinBank Loyalty - Chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết của VietinBank, khách hàng sẽ được tận hưởng những quà tặng hấp dẫn và trải nghiệm các giá trị lợi ích bền vững.

>> VietinBank Loyalty cộng điểm thưởng cho hơn 100 khách hàng đầu tiên >> Quẹt thẻ đã tay, nhận quà ngay cùng VietinBank Loyalty
Các bước để đổi quà tặng từ VietinBank Loyalty

Với thông điệp “Tích lũy dài lâu - Giá trị bền sâu”, VietinBank Loyalty là chương trình tích điểm đổi quà áp dụng cho các sản phẩm, dịch vụ bán lẻ của VietinBank. Theo đó, khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ, điểm thưởng được cộng tự động vào tài khoản của khách hàng và có giá trị đổi thành nhiều quà tặng đa dạng trên lĩnh vực: Ẩm thực, thời trang, mua sắm, giải trí, du lịch, Golf…

Trong giai đoạn đầu, chương trình được triển khai với chủ thẻ Tín dụng quốc tế (TDQT) Visa/MasterCard/JCB VietinBank (trừ thẻ đồng thương hiệu Vietnam Airlines JCB). Các sản phẩm bán lẻ khác sẽ tiến hành trong thời gian ngắn sắp tới với những bất ngờ thú vị.

Ngay từ khi ra mắt, VietinBank Loyalty đã thu hút sự quan tâm, yêu thích của nhiều khách hàng bởi cách thức tham gia đơn giản, nhiều ưu đãi thiết thực. Chỉ cần chi tiêu thẻ TDQT VietinBank, khách hàng nhận ngay điểm thưởng và thực hiện những bước sau để đổi được quà tặng mong muốn:

  • Bước 1: Truy cập trang Internet Banking VietinBank iPay: https://ebanking.vietinbank.vn/rcas/portal/web/retail/bflogin
  • Bước 2: Khám phá mục Loyalty
  • Bước 3: Chọn “Thông tin điểm thưởng” và lựa chọn vô vàn quà tặng đặc sắc
  • Bước 4: Tiến hành đổi quà
  • Bước 5: Xác nhận thông tin giao dịch
  • Bước 6: Hoàn thành và tận hưởng niềm vui món quà đem lại

Đáp ứng nhu cầu mua sắm và thanh toán hiện đại, VietinBank Loyalty áp dụng công nghệ tiên tiến để cung cấp quà tặng dưới dạng mã E-Voucher, thuận tiện cho khách hàng sử dụng mọi lúc mọi nơi. Ngoài ra, nhân dịp ra mắt chính thức, từ ngày 25/9 - 24/11/2017, VietinBank Loyalty triển khai nhiều ưu đãi đặc biệt về điểm thưởng. Hàng ngàn điểm thưởng sẽ trao tặng cho các chủ thẻ có giao dịch sớm; giao dịch với giá trị lớn; đăng nhập chương trình trên VietinBank iPay hoặc thực hiện đổi quà thành công. Tổng giá trị quà tặng lên tới gần 4,5 tỷ đồng.

Chi tiết, vui lòng xem tại đây : https://www.vietinbank.vn/vn/tin-tuc/Quet-the-da-tay-nhan-qua-ngay-cung-VietinBank-Loyalty-20170925084247.html

VietinBank Loyalty luôn đồng hành cùng quý khách hàng với một cộng đồng gắn kết và hệ sinh thái lợi ích phong phú, nỗ lực đem lại cuộc sống thảnh thơi, đầy tiện nghi nhưng cũng không kém phần đẳng cấp, sang trọng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng truy cập website www.vietinbank.vn, liên hệ Contact Center: 1900 558 868 hoặc Email: contact@vietinbank.vn.

Hải Anh

null - VietinBank null - VietinBank