»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 27/12/2017 09:55

Độc đáo trải nghiệm, vui hưởng ưu đãi cùng VietinBank Loyalty

Sau hơn 2 tháng ra mắt, VietinBank Loyalty ngày càng được yêu thích. Nhiều khách hàng phản hồi tích cực và chia sẻ những trải nghiệm thú vị về chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết dài hạn này của Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank).

>> Cuộc sống tiện nghi, hưởng ngàn ưu đãi cùng VietinBank Loyalty >> Ưu đãi làm đẹp cùng VietinBank Loyalty
VietinBank Loyalty mang lại cuộc sống thảnh thơi cho khách hàng

Chương trình triển khai chính thức từ 25/9/2017, bước đầu thu hút hơn 10.000 lượt truy cập tìm hiểu, gần 30.000 khách hàng tham gia tích luỹ điểm và gần 5.000 khách hàng sử dụng điểm đổi mã E-Voucher. 

Sở dĩ, VietinBank Loyalty có sức hấp dẫn mạnh mẽ như vậy bởi hệ sinh thái lợi ích vô cùng phong phú. Từng ưu đãi của đối tác cung cấp được lựa chọn kỹ lưỡng, phù hợp nhu cầu khách hàng từ cơ bản đến cao cấp trên nhiều lĩnh vực khác nhau. Trong đó, được ưa chuộng nhất phải kể đến: Mã nạp thẻ điện thoại, E-Voucher ăn uống tại nhiều nhà hàng nổi tiếng, E-Voucher mua sắm tại siêu thị và trang thương mại điện tử…

Một lý do nữa khiến VietinBank Loyalty ghi dấu ấn sâu đậm là đội ngũ chăm sóc khách hàng luôn tận tình trong việc hỗ trợ, tư vấn. Đồng thời đội ngũ này tích cực tương tác với người dùng qua các phương tiện hiện đại như: Email, tin nhắn SMS, hotline, Facebook… nhằm tiếp thu ý kiến đóng góp, gia tăng sự hài lòng của khách hàng.

Nhân dịp ra mắt từ 25/9 đến 24/11/2017, VietinBank Loyalty đã áp dụng ưu đãi về điểm thưởng cho các giao dịch sớm; giao dịch với giá trị lớn; đăng nhập chương trình trên VietinBank iPay hoặc thực hiện đổi điểm thành công. Sau khi khép lại thời gian khuyến mãi, khách hàng vẫn được tích điểm theo chính sách VietinBank quy định trong từng thời kỳ.

Với lộ trình phát triển lâu dài, bền vững, VietinBank Loyalty hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm độc đáo trong tương lai không xa khi tích hợp thêm nhiều tính năng mới. Khách hàng có thể mua/tặng điểm thưởng cho chính mình, bạn bè, người thân; hình thành một cộng đồng gắn kết chặt chẽ trong hệ sinh thái đa lợi ích. Hơn nữa, nhiều đối tác lớn cung cấp quà tặng sẽ tham gia hệ thống, đem đến ưu đãi hấp dẫn từ hàng nghìn thương hiệu danh tiếng.

Nhờ những yếu tố đó mà VietinBank Loyalty đã nhận được sự quan tâm sâu sắc của khách hàng và được khách hàng hào hứng đón chờ từng thay đổi ở thời gian ngắn sắp tới. Đồng hành cùng quý khách hàng, nỗ lực đem lại cuộc sống thảnh thơi, sang trọng, đẳng cấp luôn là phương châm hoạt động của VietinBank Loyalty. Tham gia ngay và đừng bỏ lỡ cơ hội tận hưởng mọi ưu đãi.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website www.vietinbank.vn, liên hệ Contact Center: 1900 558 868 hoặc email: contact@vietinbank.vn.

Hà Anh

null - VietinBank null - VietinBank