»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 25/4/2017 08:24

Hội thi thanh lịch, giỏi việc ngân hàng tại Khu vực 3

Trong 2 ngày 22 và 23/4/2017, tại Cung Văn hóa Lao động Việt - Nhật, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, Hội thi “Cán bộ VietinBank thanh lịch, giỏi việc ngân hàng lần thứ 3 năm 2017” đã được Công đoàn Khu vực 3 tổ chức thành công.

>> Bất ngờ hội thi thanh lịch của VietinBank Đông Hà Nội >> Chuyên nghiệp hội thi thanh lịch ở VietinBank Thừa Thiên - Huế
Ban Tổ chức trao giải cho các đội thi

Hội thi đã tạo ra một sân chơi bổ ích và lý thú, thu hút sự tham gia và cổ vũ của đông đảo cán bộ đoàn viên các chi nhánh (CN) VietinBank trong Khu vực 3.

Tham dự và cổ vũ Hội thi có Lãnh đạo chuyên môn, Công đoàn các CN VietinBank Khu vực 3 cùng hơn 1.000 cán bộ, nhân viên các CN và người dân TP. Hạ Long…

Hội thi có 18 đoàn đại diện cho 18 CN VietinBank thuộc Khu vực 3 tham gia. Các đội tranh tài ở 3 nội dung: Thanh lịch (gồm màn chào hỏi và trình diễn trang phục dạ hội); Giỏi việc ngân hàng và Tài năng với hình thức sân khấu hóa mang tính tập thể. 18 đoàn mang đến Hội thi nhiều tiết mục có chất lượng cao, nội dung đa dạng phong phú với cùng chủ đề xuyên suốt đó là thể hiện cán bộ VietinBank vừa duyên dáng, thanh lịch, vừa giỏi việc Ngân hàng.

Ông Lưu Thanh Bình - Chủ tịch Công đoàn cơ sở CN Quảng Ninh, Trưởng Ban Giám khảo cho biết: Tham gia Hội thi mỗi đội một vẻ nhưng ngang tài, ngang sức, đặc biệt có một số tiết mục được biên đạo, dàn dựng rất công phu, để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả và Ban Giám khảo. Mỗi phần thi cũng là cơ hội để các CN giao lưu văn hóa văn nghệ, học hỏi về nghiệp vụ chuyên môn, văn hóa ứng xử trong giao tiếp kinh doanh, từ đó giúp nâng cao trình độ cũng như khả năng đáp ứng yêu cầu công việc thực tế tại VietinBank.

Sau gần 2 ngày tranh tài sôi nổi và đầy kịch tính, với sự làm việc công tâm, khách quan từ Ban Giám khảo, Ban Tổ chức đã trao 1 giải Nhất cho CN Quảng Ninh, 2 giải Nhì thuộc về CN Bãi Cháy và CN Nhị Chiểu, 3 giải Ba dành cho CN Cẩm Phả, CN Lê Chân và CN KCN Hải Dương cùng 12 giải Khuyến khích.

Có thể thấy, Hội thi “Cán bộ VietinBank thanh lịch, giỏi việc ngân hàng lần thứ 3 năm 2017” Khu vực 3 đã đạt được mục tiêu quan trọng, là dịp để tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, nâng cao đời sống tinh thần cho cán bộ, đoàn viên và người lao động, tăng cường giao lưu, học hỏi kinh nghiệm. Đó là dịp để tôn vinh những giá trị cốt lõi văn hóa VietinBank, xây dựng hình ảnh đội ngũ cán bộ VietinBank vừa thanh lịch, vừa giỏi việc ngân hàng, đáp ứng sự phát triển của VietinBank trong thời kỳ hội nhập. Đồng thời, Hội thi đã kết hợp với học tập, rèn luyện kỹ năng giao tiếp, ứng xử với khách hàng, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, hướng tới khách hàng gắn kết với việc học tập làm theo tấm gương đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

kv3-hoi-thi-2.jpg
kv3-hoi-thi-3.jpg
kv3-hoi-thi-4.jpg
kv3-hoi-thi-5.jpg
Một số tiết mục đặc sắc của các chi nhánh

Hoàng Thị Huyền Trang

null - VietinBank null - VietinBank