»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 18/4/2017 06:00

Chuyên nghiệp hội thi thanh lịch ở VietinBank Thừa Thiên - Huế

Sáng ngày 16/4/2017 tại sân khấu Nhà hát ca kịch Huế đã diễn ra Hội thi “Cán bộ VietinBank thanh lịch, giỏi việc ngân hàng lần thứ 3 năm 2017” của VietinBank Thừa Thiên - Huế.

>> Đặc sắc hội thi thanh lịch, giỏi việc ngân hàng ở VietinBank Phúc Yên >> Thi thanh lịch, giỏi việc ngân hàng ở VietinBank Nam Định
Một tiết mục đặc sắc của Hội thi

Đến từ 15 phòng/tổ của Chi nhánh, 3 đội thi gồm SunShine (Phòng Kế toán, Tổ chức Hành chính, Tổng hợp), Bluestorm (Phòng Bán lẻ và 9 Phòng giao dịch), BigBang (Khách hàng Doanh nghiệp, Hỗ trợ tín dụng) đã đem đến các phần thi hết sức đặc sắc cho Hội thi năm nay.

Bên cạnh những tình huống hài hước là những nét uyển chuyển, mềm mại của các diễn viên không chuyên đã làm mãn nhãn cho cả Ban Giám khảo và khán giả. Màn dự thi “Giỏi việc ngân hàng” đã thể hiện tính chuyên nghiệp, nắm bắt sâu về kiến thức chuyên môn của đội ngũ nhân viên VietinBank Thừa Thiên - Huế.

Các chuẩn mực đạo đức cùng tình huống xử lý từ Ban Giám khảo đưa ra đều được các đội thi trả lời một cách gãy gọn, logic và cũng đã làm khó Ban Giám khảo trong việc chấm điểm.

Chung cuộc, đăng quang tại Hội thi lần này là đội SunShine kèm theo giải phụ “tiết mục tài năng đẹp nhất”. Ban Giám khảo đã trao giải Nhì, giải phụ “trả lời ứng xử hay nhất” và “phần thi chào hỏi ấn tượng nhất” cho đội Bluestorm; giải Ba chung cuộc và giải phụ “tiết mục thời trang đẹp nhất đã thuộc về đội BigBang.

Qua Hội thi đã cho thấy tính chuyên nghiệp của cán bộ VietinBank Thừa Thiên - Huế không chỉ trong những công việc hằng ngày mà còn cả trong lĩnh vực khác của cuộc sống. Hội thi đã đem lại những giá trị tinh thần to lớn, dường như những áp lực công việc hằng ngày tan biến để nhường chỗ cho những niềm vui, những nụ cười của mỗi thành viên gia đình VietinBank Thừa Thiên - Huế.

hoi-thi-thanh-lich-tthue-2.jpg

Hội thi thành công tốt đẹp

Bạch Sơn

null - VietinBank null - VietinBank