»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 25/4/2017 06:00

Bất ngờ hội thi thanh lịch của VietinBank Đông Hà Nội

Ngày 23/4/2017, Hội thi “Cán bộ VietinBank thanh lịch, giỏi việc ngân hàng lần thứ 3 năm 2017” đã được VietinBank Đông Hà Nội tổ chức thành công.

>> Ấn tượng hội thi thanh lịch, giỏi việc ngân hàng tại VietinBank Hoàn Kiếm >> Chuyên nghiệp hội thi thanh lịch ở VietinBank Thừa Thiên - Huế
Ban Lãnh đạo Chi nhánh chúc mừng Đội Khách hàng Doanh nghiệp đạt giải Nhất

Đến dự Hội thi có các ông/bà trong BCH Đảng ủy, Ban Giám đốc, BCH Công đoàn và hơn 160 cán bộ của Chi nhánh.

Có tất cả 18 phòng/ban của Chi nhánh được chia làm 4 đội tham gia thi tài. Đội 1 gồm 6 phòng giao dịch loại 1, Đội 2 là Phòng Khách hàng Doanh nghiệp, Đội 3 gồm Phòng Bán lẻ và 7 phòng giao dịch loại 2; Đội 4 gồm các phòng thuộc khối hỗ trợ (Phòng Tổ chức Hành chính, Phòng Kế toán giao dịch, Phòng Tổng hợp). Các đội đã trải qua 3 phần thi gồm: Thanh lịch (chào hỏi và trang phục dạ hội), Giỏi việc ngân hàng (phần thi ứng xử) và phần thi Tài năng.

Phát biểu khai mạc Hội thi, ông Vũ Trung Thành - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Chi nhánh gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Đảng ủy, Ban Lãnh đạo Chi nhánh đã luôn ủng hộ, tạo điều kiện tốt nhất cho Công đoàn cơ sở tổ chức Hội thi này.

Tại đây, ông Thành cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến trưởng các phòng/ban trong Chi nhánh đã nhiệt tình tham gia, đồng thời bố trí cán bộ, thời gian tập luyện nghiêm túc chuẩn bị cho Hội thi. Đặc biệt, ông Thành cảm ơn các diễn viên không chuyên, mặc dù công việc chuyên môn vô cùng bận rộn, áp lực, song anh chị em vẫn nhiệt huyết, hăng say tập luyện ngoài giờ.

Ông Thành nhấn mạnh, đây là sân chơi rất bổ ích và thư giãn, không những giúp cán bộ nâng cao trình độ chuyên môn, cách thức ứng xử, giao tiếp, phục vụ khách hàng mà còn là nơi để thể hiện mình, để gắn chặt hơn tình đoàn kết và khả năng làm việc theo nhóm giữa cán bộ các phòng/ban.

Khán giả đã bất ngờ ngay từ màn chào hỏi của các đội. Các đội biểu diễn với nhiều sắc màu để khéo léo giới thiệu từng thành viên trong đội của mình. Dựa trên nền nhạc của một số bài hát sôi động, nổi tiếng các đội đã tự viết lời cho mình. Mỗi cán bộ VietinBank đều tự tin sải bước như những người mẫu chuyên nghiệp với những trang phục lộng lẫy.

Phần thi ứng xử một lần nữa khẳng định cán bộ VietinBank không những giỏi nghiệp vụ, chuyên nghiệp trong phong cách làm việc mà ứng xử còn rất thông minh, linh hoạt và khéo léo.

Có thể nói, phần thi tài năng là phần thi được khán giả chờ đợi nhất. Những nghệ sỹ không chuyên đã thể hiện mình qua những vở kịch ngắn, những màn múa sôi động, kỹ thuật.

Ban Giám khảo thật sự khó khăn trong việc chấm điểm khi cả 4 đội đều tài năng trí tuệ ngang nhau. Kết quả chung cuộc, Đội 2 đã giành giải Nhất, Đội 3 giành giải Nhì, giải Ba được trao cho Đội 1 và 4.

Phát biểu bế mạc, ông Nguyễn Trung Kiên - Ủy viên BCH Đảng bộ VietinBank, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh đã chúc mừng các đội đã hoàn thành xuất sắc các phần thi của mình. Ông Kiên nhấn mạnh, đội nào cũng tài năng, cũng đầu tư nghiêm túc cả về con người, thời gian và chi phí.

Nhân dịp này, ông Kiên đã gửi lời cảm ơn đến Công đoàn VietinBank đã tạo ra một sân chơi bổ ích để qua đây càng thấy được cán bộ VietinBank không những thanh lịch mà còn giỏi việc ngân hàng.

Hải Ninh

null - VietinBank null - VietinBank