»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 03/4/2017 10:12

Đại hội Đoàn cơ sở VietinBank Gia Lai

Sáng ngày 2/4/2017, Đại hội Đoàn cơ sở VietinBank Gia Lai nhiệm kỳ V (2017 - 2019) đã được tổ chức thành công.

>> Đại hội Đoàn tại VietinBank Hai Bà Trưng >> Thành công của 7 Đại hội Đoàn cấp cơ sở trong hệ thống
Đồng chí Bùi Duy Toàn - Bí thư Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh phát biểu tại Đại hội

Đại hội với sự tham dự của 100 đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) Chi nhánh, đạt tỷ lệ 82% trên tổng số đại biểu được triệu tập.

Tham dự buổi Lễ có các đồng chí: Bùi Duy Toàn - Bí thư Đoàn Khối doanh nghiệp tỉnh; Phạm Văn Quang - Phó Bí thư Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh Gia Lai. Về phía VietinBank Gia Lai có các đồng chí: Hoàng Anh Quân - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc; Nguyễn Văn Phổ - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở; các đồng chí trong Ban Lãnh đạo, đại diện 14 Chi ủy Chi bộ Đảng các phòng nghiệp vụ, phòng giao dịch.

Tại Đại hội, đồng chí Đặng Quốc Thịnh - Phó Giám đốc, Bí thư Đoàn cơ sở Chi nhánh trình bày Báo cáo tổng kết công tác Đoàn nhiệm kỳ IV (2014 - 2016), phương hướng, nhiệm vụ công tác Đoàn nhiệm kỳ V (2017 - 2019). Trong nhiệm kỳ, Đoàn cơ sở Chi nhánh đã có 3 năm liên tiếp (2014, 2015, 2016) được Đoàn cấp trên công nhận danh hiệu tổ chức Đoàn vững mạnh, năm 2016 được Tỉnh đoàn tặng bằng khen cho tập thể và 1 cá nhân.

Trong công tác xây dựng Đảng, Ban Chấp hành Đoàn Chi nhánh đã giới thiệu 30 đoàn viên ưu tú để cấp ủy xem xét cho đi học lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng, trong đó 24 đồng chí đã được kết nạp Đảng. Trong nhiệm kỳ qua, BCH Đoàn cơ sở đã thường xuyên tham gia các phong trào tình nguyện, hiến máu nhân đạo, tổ chức các phong trào vui chơi, tặng quà cho các cháu thiếu nhi là con em CBNV Chi nhánh, tham gia công tác từ thiện với số tiền hơn 200 triệu đồng.

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Hoàng Anh Quân yêu cầu các đồng chí là đảng viên tham gia sinh hoạt Đoàn phải luôn là hạt nhân tiền phong gương mẫu trong mọi mặt công tác, hướng dẫn và kèm cặp các đoàn viên ưu tú phấn đấu để được đứng trong hàng ngũ của Đảng; phối hợp chặt chẽ với Ban Chấp hành Đoàn thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn được giao, góp sức trẻ cùng Chi nhánh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2017.

Đại hội được nghe đồng chí Bùi Duy Toàn - Bí thư Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh phát biểu chỉ đạo và định hướng công tác đoàn nhiệm kỳ tới. Đồng chí Toàn ghi nhận và biểu dương những thành tích đã đạt được của Đoàn cơ sở Chi nhánh nhiệm kỳ qua, đồng thời đề nghị BCH Đoàn VietinBank Gia Lai tiếp tục phát huy những kết quả đạt được để đẩy mạnh và hưởng ứng thực hiện phong trào “Sáng tạo Trẻ”, phát huy sáng kiến cải tiến kỹ thuật áp dụng vào công tác chuyên môn, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. Đồng chí Toàn cũng định hướng việc triển khai thực hiện các công trình, phần việc thanh niên gắn với phát triển kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng của cơ quan.

gia-lai-dai-hoi-doan-2.jpg
BCH Đoàn cơ sở Chi nhánh chụp ảnh cùng các đại biểu

Tại Đại hội, Ban Chấp hành mới nhiệm kỳ V (2017 - 2019) gồm 7 đồng chí đã được ra mắt. Đại hội cũng bầu ra Đoàn đại biểu đi dự Đại hội Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh Gia Lai lần thứ III, nhiệm kỳ 2017 - 2022 gồm 6 đại biểu chính thức và 1 đại biểu dự khuyết.

Đại hội đã thông qua Nghị quyết của Đoàn cơ sở Chi nhánh với một số chỉ tiêu chủ yếu như sau: 100% ĐVTN được học tập, quán triệt các Nghị quyết của Đảng; 100% ĐVTN hằng năm xếp loại khá và xuất sắc, giới thiệu ít nhất 15%/tổng số đoàn viên cho Đảng bộ xem xét kết nạp; 100% ĐVTN hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, có 80% đoàn viên trở lên đạt danh hiệu lao động giỏi. Hằng năm mỗi đoàn viên phấn đấu tăng tối thiểu 500 triệu đồng nguồn vốn huy động (ngoài chỉ tiêu chuyên môn giao).

Nguyễn Tiến Toàn

null - VietinBank null - VietinBank