»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 13/3/2017 06:30

VietinBank Thái Bình giao lưu bóng đá với đối tác

Sáng ngày 12/3/2017 VietinBank Thái Bình đã tham gia Vòng chung kết Giải Bóng đá “Chào mừng 86 năm Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh’’ tại Sân vận động Đại học Y tỉnh Thái Bình.

>> VietinBank Nam Sài Gòn tổ chức Giải bóng đá “Tứ hùng 2017” >> Giao lưu bóng đá kỷ niệm ngày tái lập tỉnh Cà Mau
VietinBank Thái Bình đạt giải Nhất

Tham gia giao lưu giải kỳ này gồm 4 đội: Vietin Bank Thái Bình; Phòng An ninh kinh tế - Công an tỉnh Thái Bình; Ban Quản lý Dự án Nhiệt điện Thái Bình; Công ty CP May xuất khẩu Việt Thái.

Giải bóng đá được diễn ra từ 11/3/2017 đến hết 12/3/2017. Các buổi thi đấu giao hữu bóng đá thực sự là sân chơi bổ ích, môi trường sinh hoạt lành mạnh, tạo điều kiện cho các đoàn viên thanh niên

VietinBank Thái Bình nâng cao thể chất, giao lưu tăng tình đoàn kết giữa các đơn vị và hỗ trợ tốt nhất cho các hoạt động công tác chuyên môn. Các đội đã có các trận đấu tranh tài quyết liệt, sôi nổi và hào hứng với tinh thần giao lưu, đoàn kết và thi đấu hết mình. Kết thúc giải, vị trí quán quân thuộc về đội VietinBank Thái Bình; giải Nhì thuộc về đội An ninh kinh tế - Công an tỉnh Thái Bình.

VietinBank Thái Bình đạt giải Nhất là nhờ vào kết quả của việc tập luyện thể dục thể thao của các vận động viên và tinh thần cổ động đầy nhiệt huyết của tất cả cán bộ trong Chi nhánh. Kết quả này là cơ sở động lực cho đoàn viên VietinBank Thái Bình tích cực tham gia và đạt nhiều thành tích hơn nữa trong các giải thi đấu sau này.

Phạm Thị Huệ

null - VietinBank null - VietinBank