»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 07/3/2017 06:05

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 tại các chi nhánh VietinBank

Đã thành thông lệ và là truyền thống tốt đẹp, hằng năm vào dịp Kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, các chi nhánh, đơn vị trong hệ thống VietinBank tổ chức các hoạt động ý nghĩa để tôn vinh phụ nữ - một nửa thế giới.

>> Kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam tại các chi nhánh VietinBank
VietinBank Láng - Hòa Lạc gặp mặt giao lưu các gia đình cán bộ, nhân viên Chi nhánh

Tại VietinBank Láng - Hòa Lạc

Ngày 5/3/2017 tại Hà Nội, VietinBank Láng - Hòa Lạc tổ chức Lễ kỷ niệm 107 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và gặp mặt giao lưu các gia đình cán bộ, nhân viên Chi nhánh.

Đây là dịp để các gia đình gặp mặt, giao lưu, gắn kết tình thân ái, kết đoàn trong đại gia đình VietinBank Láng - Hòa Lạc. Năm nay, Chi nhánh tổ chức chương trình dã ngoại, giao lưu gặp mặt các gia đình VietinBank Láng - Hòa Lạc tại Làng Văn hóa các dân tộc Việt Nam, Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội. Tại đây đoàn đã được tham quan và nghe giới thiệu về lịch sử, truyền thống, nét đẹp văn hóa của 54 dân tộc anh em Việt Nam.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Trần Hồng Quang - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Chi nhánh đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến thân nhân của mỗi cán bộ, đã luôn sát cánh, động viên, thông cảm và tạo điều kiện để cán bộ Chi nhánh yên tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, đóng góp vào thành công chung của VietinBank Láng - Hòa Lạc.

Sau khi tham quan Làng Văn hóa các dân tộc Việt Nam, cán bộ, nhân viên và chị em phụ nữ tại Chi nhánh đã được ôn lại lịch sử Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, cùng nhau giao lưu văn hóa, văn nghệ, ẩm thực và đốt lửa trại.

Tặng hoa chúc mừng các lãnh đạo nữ tại VietinBank Vĩnh Phúc

Tại VietinBank Vĩnh Phúc

Ngày 4/3/2017, VietinBank Vĩnh Phúc tổ chức chương trình sinh hoạt truyền thống và tọa đàm với chủ đề “Hạnh phúc và cân bằng cuộc sống”.

Dự Hội nghị có các đồng chí trong Ban Lãnh đạo và toàn thể cán bộ, nhân viên Chi nhánh cùng Phòng Kiểm tra Kiểm soát Nội bộ Khu vực 7, Phòng Hỗ trợ Tín dụng tại Chi nhánh.

Đồng chí Thái Việt Đức - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Chi nhánh đã phát biểu chúc mừng và gửi tặng những bó hoa tươi thắm đến các đồng chí nữ trong Ban Giám đốc Chi nhánh và đại diện cán bộ nữ tại các phòng, ban.

Phát huy truyền thống tốt đẹp của phụ nữ trên thế giới nói chung và truyền thống của người Phụ nữ Việt Nam nói riêng, tập thể nữ cán bộ VietinBank Vĩnh Phúc đang ra sức cố gắng, dồn hết “trí” và “lực” cho sự phát triển của Chi nhánh. Với tổng số 78 cán bộ nữ, chiếm 62%/tổng số cán bộ, nhân viên toàn Chi nhánh, điều đó đã khẳng định sức mạnh và sự đóng góp rất lớn của tập thể nữ cán bộ, nhân viên VietinBank Vĩnh Phúc.

Sau phần ôn lại truyền thống lịch sử Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, Hội nghị chuyển sang nội dung tọa đàm với chuyên đề “Hạnh phúc và cân bằng cuộc sống” do chuyên gia Lê Anh Sơn đến từ Tâm Việt Group trình bày.

Nội dung chuyên đề không chỉ tạo ra sự phấn khởi, hào hứng đối với đông đảo chị em cán bộ nữ mà những cán bộ nam tham dự chương trình cũng vô cùng tâm đắc và tích cực hưởng ứng. Chuyên đề “Hạnh phúc và cân bằng cuộc sống” đã giúp cho chị em có được những kỹ năng bổ ích cho bản thân, tiếp thêm nguồn năng lượng để tiếp tục tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc, đem tâm huyết và lòng yêu nghề, lòng say mê đến với công việc để cống hiến, xây dựng VietinBank Vĩnh Phúc ngày một phát triển bền vững.

Ông Đoàn Mạnh Vinh - Giám đốc Chi nhánh tặng hoa chúc mừng đại diện chị em phụ nữ tham dự buổi Lễ

Tại VietinBank KCN Hải Dương

Chiều ngày 4/3/2017, VietinBank KCN Hải Dương đã tổ chức Lễ kỷ niệm 107 năm ngày Quốc tế phụ nữ, 1977 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Đoàn Mạnh Vinh - Giám đốc Chi nhánh đã chúc mừng và đánh giá cao vai trò của chị em phụ nữ đối với sự phát triển của Chi nhánh. Hiện, số lao động nữ chiếm 50% tổng số cán bộ Chi nhánh, trong đó, lao động nữ làm cán bộ quản lý cũng chiếm 50% tổng số cán bộ quản lý của Chi nhánh. Nhiều chị, em đảm nhiệm những vị trí nghiệp vụ chủ chốt như: Trưởng Phòng Khách hàng doanh nghiệp, Trưởng Phòng Bán lẻ, Trưởng Phòng Kế toán giao dịch, Trưởng Phòng Tổ chức hành chính, Trưởng Phòng Giao dịch Chi nhánh… Các bộ phận trực tiếp phục vụ khách hàng, ngoài yêu cầu cao về nghiệp vụ còn đòi hỏi sự ân cần, chu đáo, tận tình, chuyên nghiệp, cần mẫn như: Giao dịch viên, thủ quỹ… chủ yếu do chị em phụ nữ đảm nhiệm.

Ông Vinh cũng bày tỏ lời cảm ơn chân thành chị, em phụ nữ của Chi nhánh, những người phụ nữ không chỉ “giỏi việc ngân hàng” mà còn “đảm việc nhà”, không chỉ là lực lượng nòng cốt mà còn là nguồn sức mạnh tinh thần, tạo động lực để toàn thể Chi nhánh phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Cũng nhân dịp này, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở, Ban Nữ công Chi nhánh đã mời chuyên gia trang điểm đến hướng dẫn chị em cách trang điểm khi tới công sở; kiểm tra, tư vấn cách chăm sóc da, giúp chị em tôn thêm vẻ đẹp vốn có; trở thành những người phụ nữ hiện đại, chuyên nghiệp từ đó nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.

Buổi chiều cùng ngày, Chi nhánh đã tổ chức giao lưu văn nghệ, thể thao, chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 với các đơn vị: Tòa án nhân dân tỉnh Hải Dương, Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Hải Dương và Phòng PC45 - Công an tỉnh Hải Dương.

Đội đạt giải Nhất Hội thi nấu ăn với chủ đề “Đàn ông vào bếp” tại Chi nhánh 9

Tại VietinBank Chi nhánh 9 TP. HCM

Chiều ngày 4/3/2017, Công đoàn VietinBank Chi nhánh 9 TP. HCM (Chi nhánh 9) đã tổ chức Hội thi nấu ăn với chủ đề “Đàn ông vào bếp”.

Mâm cơm gia đình sau giờ làm việc luôn là nét đẹp không thể thiếu trong đời sống thường nhật của mỗi gia đình Việt Nam. Hội thi nấu ăn để các “đấng mày râu” trổ tài nội trợ nhân dịp Kỷ niệm 107 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 của Công đoàn Chi nhánh 9 là một hoạt động ý nghĩa, thu hút được sự tham gia của đông đảo anh, em tham gia, kể cả Ban Giám đốc.

Thông điệp của Hội thi là: Đàn ông thời đại, thông cảm và giúp đỡ phụ nữ. Hội thi có 10 đội tham gia từ các Tổ Công đoàn của Chi nhánh, mỗi đội sẽ có 2 thành viên nam tham gia trực tiếp nấu ăn, đi chợ và chuẩn bị thực phẩm sẽ có 1 cán bộ khác trong tổ công đoàn hỗ trợ. Đặc biệt Hội thi có 1 đội là 3 Phó Giám đốc Chi nhánh và 1 đội là Trưởng Phòng Hỗ trợ tín dụng và 1 cán bộ của Phòng cùng tham gia.

Kết quả, giải Nhất thuộc về đội Phòng Tổ chức Hành chính; giải Nhì thuộc về đội Phòng Khách hàng Doanh nghiệp; giải Ba là đội Ban Giám đốc và Phòng Bán lẻ; các đội còn lại đạt giải Khuyến khích.

Sau những giờ làm việc căng thẳng, đây là dịp để cán bộ, nhân viên Chi nhánh có cơ hội thư giãn, vui chơi thoải mái để thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao.

Toàn thể cán bộ, nhân viên VietinBank Thủ Đức chụp hình lưu niệm

Tại VietinBank Thủ Đức

Chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, “Hội thi VietinBank Thủ Đức đảm việc nhà năm 2017” đã được tổ chức ngày 4/3/2017.

Phát biểu khai mạc Hội thi, ông Lê Trường Giang - Giám đốc VietinBank Thủ Đức thay mặt toàn thể đồng nghiệp nam Chi nhánh gửi lời chúc mừng và trao tặng những bó hoa tươi thắm đến chị em đồng nghiệp nữ.

Đặc biệt, các đồng nghiệp nam đã chung tay với chị em nữ trổ tài trong 2 phần thi: Nấu ăn và Cắm hoa. Hội thi thêm nhiều tiếng cười rộn rã trong phần tự giới thiệu và thuyết minh sản phẩm độc đáo của từng Đội. Sau 120 phút sôi nổi, gây cấn để trổ tài nấu ăn và cắm hoa, Ban Tổ chức đã thống nhất trao giải Nhất cho Đội Phòng Hỗ trợ tín dụng - Khách hàng doanh nghiệp - Tổ chức hành chính; giải Nhì cho Đội Phòng Kế toán - Kho quỹ - Tổng hợp; giải Ba cho Đội Phòng Khách hàng cá nhân - Phòng Giao dịch Hiệp Phú - Phòng Giao dịch METRO.

“Hội thi VietinBank Thủ Đức đảm việc nhà năm 2017” khép lại trong bầu không khí ấm cúng, thân tình, hiểu biết và tin cậy lẫn nhau, cùng nhau phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 2017.

Hoạt động giao lưu văn nghệ, thể thao tại VietinBank Cao Bằng

Tại VietinBank Cao Bằng

Ngày 4/3/2017, Công đoàn VietinBank Cao Bằng tổ chức các hoạt động thể thao, văn nghệ ngoại khóa cho các đoàn viên công đoàn trong toàn Chi nhánh.

VietinBank Cao Bằng với số lượng nữ chiếm 2/3 tổng số cán bộ công nhân viên trong toàn Chi nhánh và nhiều cán bộ nữ chiếm vị trí chủ chốt. Đây là lực lượng đóng góp không nhỏ vào thành tích trong hoạt động kinh doanh của đơn vị.

Công đoàn VietinBank Cao Bằng đã phối hợp hoạt động đoàn thể với công tác chuyên môn để thúc đẩy phong trào thi đua lao động, đồng thời tuyên truyền nhận thức đúng về chuyển đổi mô hình, văn hóa VietinBank. Các cán bộ VietinBank cũng luôn là những hạt nhân văn nghệ, thể thao nhiệt tình tham gia các hoạt động, hăng hái thi đua lao động, phấn đấu hoàn thành xuất sắc kế hoạch kinh doanh.

Với số lượng trên 35 vận động viên đến từ các khối công đoàn: Bán lẻ - phòng giao dịch, khách hàng doanh nghiệp - tổ chức hành chính - tổng hợp, kế toán - kho quỹ đã tạo ra sân chơi đầy hứng khởi, mang lại những tiếng cười sảng khoái.

Ngoài các hoạt động thể thao như nhảy bao bố, kéo co và cuộc thi văn nghệ cũng diễn ra đầy yếu tố bất ngờ với các màn phụ họa ngẫu hứng. Kết quả chung cuộc, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các đội giành chiến thắng và nhiệt liệt hoan nghênh tinh thần gắn bó đoàn kết của các cán bộ đã tham gia nhiệt tình vì một tập thể VietinBank vững mạnh, phát triển.

Hoạt động ngoại khóa này đã tạo ra không khí vui vẻ, sân chơi lành mạnh, mang lại nhiều niềm vui, phút giây thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Bên cạnh đó, chương trình cũng thể hiện được công tác chăm lo đời sống tinh thần cho cán bộ nhân viên, người lao động luôn được Ban Giám đốc, Công đoàn VietinBank Cao Bằng quan tâm.

Bà Dương Thị Ninh - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc VietinBank Bắc Giang (thứ 2 từ trái sang) trao giải Nhất cho gia đình cán bộ trong chương trình bốc thăm trúng

Tại VietinBank Bắc Giang

Ngày 5/3/2017, Công đoàn VietinBank Bắc Giang đã tổ chức Kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 với sự tham dự của toàn thể gia đình cán bộ công nhân viên tại Chi nhánh.

Tại buổi họp mặt, ông Thân Văn Hùng - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Chi nhánh đã thay mặt Ban Lãnh đạo Chi nhánh gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các chị em cán bộ nữ và mong muốn chị em tiếp tục phát huy những phẩm chất tốt đẹp của người Phụ nữ Việt Nam, giỏi việc ngân hàng, đảm việc nhà.

Không chỉ thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn, các phong trào thi đua mà công tác chăm lo đời sống cán bộ đoàn viên cũng luôn được Công đoàn VietinBank Bắc Giang đặt lên hàng đầu. Các gia đình tới tham dự, ngoài cơ hội được gặp gỡ, giao lưu và học hỏi còn được tham gia nhiều hoạt động vui chơi, bốc thăm trúng thưởng do Công đoàn Chi nhánh tổ chức.

Buổi gặp mặt gia đình và chào mừng Kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 đã để lại nhiều ấn tượng khó quên cho tất cả cán bộ nhân viên tham gia và quan trọng hơn là thể hiện rõ sự đoàn kết, gắn bó của tập thể cán bộ, nhân viên VietinBank Bắc Giang, góp phần tạo bầu không khí vui tươi, phấn khởi, động viên cán bộ, nhân viên ra sức thi đua, phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kinh doanh năm 2017.

Hội thi cắm hoa “Yêu thương và chia sẻ” tại VietinBank Bắc Hà Nội

Tại VietinBank Bắc Hà Nội

Sáng ngày 5/3/2017, VietinBank Bắc Hà Nội đã từng bừng tổ chức Hội thi cắm hoa “Yêu thương và chia sẻ”. Hội thi cắm hoa nghệ thuật là dịp để thử tài cắm hoa của các nam đoàn viên công đoàn trong Chi nhánh.

Đến dự Hội thi có bà Nguyễn Thị Thu Hương - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh; ông Đặng Vũ Quang Huy - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Chi nhánh; các lãnh đạo chủ chốt và đông đảo cán bộ, nhân viên của Chi nhánh.

Trong khi chờ đợi chấm giải, rất nhiều trò chơi vui vẻ, tạo sự gắn kết các thành viên trong Chi nhánh đã được tổ chức. Hội thi cũng đã thể hiện tinh thần đoàn kết, bàn tay tài hoa của các anh em trong Chi nhánh và hơn hết là tình cảm và những lời chúc mừng tốt đẹp dành cho phái đẹp nhân ngày 8/3. Kết quả chương trình, giải Nhất đã thuộc về đội “Ngũ Phương” của các phòng giao dịch loại 1; 2 giải Nhì thuộc về đội phòng bán lẻ, các phòng giao dịch loại 2 và đội kế toán, hỗ trợ tín dụng. Hội thi kết thúc bằng buổi tiệc trưa trong không khí vui vẻ và phấn khởi.

Ban Giám đốc VietinBank Tây Hà Nội trao quà cho các đội chơi

Tại VietinBank Tây Hà Nội

Ngày 4/3/2017, VietinBank Tây Hà Nội đã tổ chức Gala Dinner chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Dự Gala Dinner có các đồng chí trong Ban Lãnh đạo và toàn thể cán bộ, nhân viên Chi nhánh cùng Phòng Hỗ trợ Tín dụng tại Chi nhánh.

Ông Nguyễn Quốc Giang - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc VietinBank Tây Hà Nội đã phát biểu chúc mừng và gửi tặng những bó hoa tươi thắm đến đại diện cán bộ nữ của Chi nhánh. Ông Giang cũng đã gửi lời cảm ơn đến toàn thể các cán bộ nữ của Chi nhánh đã góp phần không nhỏ trong thành công của Chi nhánh trong thời gian qua.

Gala Dinner đã diễn ra sôi động với trò chơi hái hoa dân chủ, các trò chơi team building, mang lại các tiếng cười sảng khoái, không khí vui tươi trong chương trình.

Trong chương trình, các ca sĩ “cây nhà lá vườn” của Chi nhánh cũng đã đóng góp các tiết mục văn nghệ, gửi lời ca tiếng hát chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Gala Dinner đã kết thúc với niềm hân hoan, phấn khởi của toàn thể người lao động của Chi nhánh.

Các thành viên trong đoàn chụp ảnh lưu niệm tại Khu di tích Xẻo Quýt

Tại VietinBank Sa Đéc

Sáng ngày 4/3/2017, Công đoàn cơ sở phối hợp cùng Chi đoàn VietinBank Sa Đéc đã tổ chức chuyến du khảo về nguồn cho đoàn viên, người lao động và gia đình.

Điểm đến của chuyến du khảo về nguồn là Khu di tích Xẻo Quýt thuộc 2 xã Mỹ Hiệp và Mỹ Long, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp. Nơi đây từ năm 1960 - 1975 đã được tỉnh ủy Kiến Phong (nay là Đồng Tháp) chọn làm căn cứ chiến lược để lãnh đạo nhân dân kháng chiến.

Tham gia chuyến đi có bà Nguyễn Thị Hạnh - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Chi nhánh cùng hơn 40 đoàn viên, người lao động và con em người lao động.

Tại đây, các bạn đoàn viên, người lao động được tham quan căn cứ rừng tràm; xem các tư liệu về truyền thống anh hùng của thế hệ cha, anh. Đồng thời, các thành viên trong đoàn đã tham gia sinh hoạt tập thể với nhiều trò chơi dân gian với không khí vô cùng sôi động như: Kéo co, đập bóng, nhìn hình đoán ca dao/thành ngữ…

Chủ tịch Công đoàn cơ sở Chi nhánh đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các thành viên trong đoàn nhân dịp Kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và mong muốn chị em tiếp tục phát huy những phẩm chất tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam, giỏi việc ngân hàng, đảm việc nhà.

Chuyến đi dù chỉ trong thời gian ngắn nhưng đã để lại những cảm xúc đẹp, giúp mọi người thêm gắn bó, nâng cao ý thức trách nhiệm của mình, ra sức thi đua, phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kinh doanh năm 2017 và các năm tiếp theo.

Bà Huỳnh Thị Kim Dung - Giám đốc Chi nhánh (đứng thứ 4 từ trái qua) trao thưởng cho các đầu bếp nam

Tại VietinBank Khánh Hòa

Ngày 4/3/2017, Ban Chấp hành Công đoàn đã phối hợp với Đoàn Thanh niên VietinBank Khánh Hòa tổ chức cho cán bộ đoàn viên tham quan và nghỉ dưỡng tại Khu du lịch Bầu Trúc Ninh Chữ, Ninh Thuận và tổ chức Hội thi Nấu ăn dành cho các đầu bếp nam và thi bơi cá nhân nam, nữ tranh giải “Siêu kình ngư VietinBank Khánh Hòa lần 2 năm 2017”.

Tham dự Hội thi Nấu ăn có 5 đội đến từ các phòng, ban của Chi nhánh. Mỗi đội gồm 4 thành viên nam nấu bữa cơm gia đình cho 6 người ăn đơn giá không quá 500.000 đồng.

Kết quả đội “Sunflower” gồm các thành viên đến từ Phòng Tiền tệ Kho quỹ, Phòng Giao dịch (PGD) Bình Tân và PGD Thái Nguyên đạt giải Nhất với phần thưởng 3 triệu đồng và chiếc đĩa pha lê “Siêu đầu bếp VietinBank Khánh Hòa”. Ban Tổ chức cũng trao giải Nhì, Ba, Khuyến khích cho các đội thi.

Giải “Siêu kình ngư VietinBank Khánh Hòa lần 2 năm 2017” cũng đã xác định được các chủ nhân giải thưởng. Ở nội dung 100m nam, vận động viên (VĐV) Cao Xuân Thế vẫn giữ vững phong độ khi tiếp tục về nhất và giành cúp vô địch “Siêu kình ngư nam VietinBank Khánh Hòa”, VĐV Trương Xuân Liên về Nhì và VĐV Nguyễn Văn Hoàng giành vị trí thứ Ba. Cả 3 VĐV trên đều thuộc Phòng TCHC.

Nội dung 50m nữ, VĐV Lê Thị Oanh (Phòng Tiền tệ Kho quỹ) soán ngôi giành cúp vô địch “Siêu kình ngư nữ VietinBank Khánh Hòa”; VĐV Lê Thúy Hà (PGD Nguyễn Trãi) về Nhì và VĐV Phùng Thị Thái (PGD Vĩnh Hải) giành hạng Ba.

Đến với đêm Gala Dinner chào mừng ngày 8/3 là các tiết mục văn nghệ hay do Đoàn thanh niên VietinBank Khánh Hòa biểu diễn và một số game show vui nhộn mang lại không khí vui tươi thoải mái cho toàn thể cán bộ đoàn viên VietinBank Khánh Hòa. Đây là hoạt động ý nghĩa hằng năm của Chi nhánh, tạo sự đoàn kết, gắn bó giữa các đoàn viên, cùng nhau thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ kinh doanh năm 2017.

Tập thể nữ VietinBank Uông Bí

Tại VietinBank Uông Bí

Ngày 5/3/2017, VietinBank Uông Bí tổ chức Lễ kỷ niệm 107 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Đến dự Lễ kỷ niệm có đồng chí Đào Ngọc Ánh - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Chi nhánh; đồng chí Đặng Thị Thúy Hiền - Chủ tịch Công đoàn cơ sở, Phó Giám đốc Chi nhánh cùng toàn thể cán bộ, nhân viên trong Chi nhánh.

Hội nghị đã được nghe đồng chí Nguyễn Thị Thu Huệ - Trưởng Ban Nữ công Chi nhánh báo cáo tổng hết công tác nữ công năm 2016 và đọc quyết định khen thưởng 10 chị đạt danh hiệu Phụ nữ hai giỏi và 2 chị đạt danh hiệu Phụ nữ hai giỏi xuất sắc tại Chi nhánh năm 2016.

Tập thể nữ cán bộ VietinBank Uông Bí đang ra sức cố gắng, dồn hết “trí” và “lực” cho sự phát triển của Chi nhánh. Chị em phụ nữ Chi nhánh không ngừng phấn đấu nâng cao trình độ về mọi mặt đáp ứng yêu cầu công việc, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao góp phần hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kế hoạch, nhiệm vụ kinh doanh của đơn vị.

ThiDD - Văn Hạnh - Như Hoa - Hồng Thúy - Trương Duy - Thu Thương - Hoàng Anh - Thùy Hương - Bảo Tuấn - Ngọc Sơn - Thu Huệ

null - VietinBank null - VietinBank