»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 08/3/2017 07:00

Nâng cao tư duy cho cán bộ quan hệ khách hàng FDI

Ngày 4 - 5/3/2017, khóa huấn luyện “Tinh thần thủ lĩnh bán hàng dành cho cán bộ quan hệ khách hàng FDI” đã được tổ chức.

>> Đón đầu làn sóng FDI mới >> Chú trọng phát triển khách hàng FDI tại Vĩnh Phúc
Khóa huấn luyện diễn ra với không khí sôi nổi, nhiệt tình

Phòng Khách hàng FDI & Nguồn vốn Quốc tế (KH FDI & NVQT) Khối Khách hàng Doanh nghiệp (KHDN) VietinBank đã phối hợp với Trường Đào tạo và Phát triển Nguồn nhân lực VietinBank (Trường) và Tập đoàn Huấn luyện & Tư vấn Triển khai TOPPION để tổ chức khóa đào tạo này.

Khóa học có sự tham gia của lãnh đạo, cán bộ Phòng KH FDI & NVQT, tổ KH FDI - Phòng KHDN miền Nam và lãnh đạo, cán bộ của 27 chi nhánh trọng điểm và tiềm năng FDI.

Với sự hướng dẫn của giảng viên Loan Văn Sơn cùng những phương pháp đào tạo hiện đại như: Trải nghiệm tâm lý đặc biệt ứng dụng NPL (Lập trình ngôn ngữ tư duy), team building, Role-play… khóa học kéo dài 2 ngày đã giúp học viên tự nhận ra những sự thay đổi và phát triển cần thiết ở bản thân. Từ đó góp phần làm thay đổi tư duy, cải thiện kỹ năng bán hàng, đàm phán và chăm sóc khách hàng cho cán bộ.

Bỏ qua những rào cản vô hình, các học viên đã cùng nhau trải nghiệm những trò chơi không quá khó khăn nhưng mang tính rèn luyện tinh thần tập thể cao, chia sẻ những khoảng lặng khi suy nghĩ về gia đình và người thân. Cũng trong khóa học này, một số khúc mắc của học viên trong quá trình đi gặp gỡ và đàm phán với khách hàng FDI đã được giải đáp. Đồng thời, giảng viên khóa huấn luyện cũng chia sẻ một số đặc điểm đặc thù trong giao tiếp của một số quốc gia có nhiều doanh nghiệp FDI đầu tư vào Việt Nam.

Kết thúc khóa huấn luyện, các thành viên của VietinBank đều có những nhận xét tốt về trải nghiệm vừa qua. Ngoài việc hướng dẫn cho các học viên phương pháp khám phá và khai thác tiềm năng của bản thân, khóa huấn luyện cũng đã tạo tiền đề để các thành viên gắn kết và thấu hiểu đồng nghiệp của mình.

Chị Vũ Hương Giang - chuyên viên FDI, Phòng KH FDI & NVQT cho biết: “Khóa huấn luyện vô cùng bổ ích với cách trình bày sinh động, hấp dẫn. Không khí hăng say, vui vẻ của khóa huấn luyện đã là cơ hội để các thành viên gắn kết và thấu hiểu đồng nghiệp của mình hơn nữa, tạo điều kiện cho sự phối hợp, hợp tác trong công việc thường ngày cũng như xây dựng môi trường làm việc thân thiện tại VietinBank”.

Cùng với đó, tất cả các thành viên đã cùng tham gia buổi giao lưu Gala Dinner với chủ đề “FDI Squad: Work smart. Play hard. Think different”.

Trong năm 2017, Phòng KH FDI & NVQT sẽ tiếp tục phối cùng Trường xây dựng và triển khai các chương trình đào tạo khác nhằm hoàn thiện kiến thức và kỹ năng đối với cán bộ KH FDI, hướng tới nâng cao chất lượng nhân sự và tính chuyên nghiệp trong hoạt động phát triển KH FDI của VietinBank.

Học viên được nhận chứng chỉ hoàn thành khóa huấn luyện

Vân Trang

null - VietinBank null - VietinBank