»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 14/3/2017 07:00

Chi bộ VietinBank Láng - Hòa Lạc sinh hoạt chính trị đặc biệt

Trong 2 ngày 11 và 12/3/2017, Chi bộ VietinBank Láng - Hòa Lạc đã tổ chức buổi sinh hoạt chính trị đặc biệt với các nội dung chính như: Dâng hương tưởng niệm và báo công với Bác; thăm Khu di tích lịch sử Tân Trào tại huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang.

>> Triển khai công tác Đảng năm 2017 tại VietinBank Tây Hà Nội
Đoàn VietinBank Láng - Hòa Lạc dâng hương tại Đền thờ Bác Hồ ở Thành phố Tuyên Quang

Dự buổi sinh hoạt chính trị đặc biệt có các đồng chí đại diện các Ban của Đảng bộ VietinBank; đồng chí Trần Hồng Quang - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Chi nhánh cùng hơn 30 đảng viên và quần chúng ưu tú của VietinBank Láng - Hòa Lạc.

Trong không khí trang nghiêm của Khu di tích Đền thờ Bác Hồ tại TP. Tuyên Quang, trước anh linh Bác, đồng chí Trần Hồng Quang đã báo cáo với Bác về những kết quả và thành tích nổi bật mà tập thể cán bộ, đảng viên và người lao động Chi nhánh đã đạt được trong năm 2016.

Đạt được thành tích và kết quả đó là nhờ có sự đồng sức, đồng lòng, quyết tâm phấn đấu không ngừng của tập thể Chi ủy, Ban Giám đốc cùng toàn thể cán bộ, đảng viên, người lao động Chi nhánh.

Năm 2016, Chi bộ, Ban Lãnh đạo Chi nhánh đã đẩy mạnh công tác giáo dục chính trị tư tưởng, tích cực đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong toàn Chi nhánh; nêu cao ý chí phấn đấu, xây dựng đạo đức nghề nghiệp, gìn giữ và thực hiện văn hóa VietinBank. Các cán bộ Chi nhánh gương mẫu làm tốt nhiệm vụ của đảng viên, đoàn viên gắn với nhiệm vụ được giao.

Cũng tại Lễ dâng hương và báo công với Bác, đại diện đoàn đồng chí Trần Hồng Quang hứa với Bác, cán bộ, nhân viên VietinBank Láng - Hòa Lạc sẽ không ngừng học tập, trau dồi đạo đức và nghiệp vụ, phấn đấu hoàn thành tốt hơn nữa mọi nhiệm vụ được giao, chung sức, đồng lòng quyết tâm xây dựng Chi nhánh, xây dựng VietinBank ngày càng vững mạnh.

Nhân dịp này, Chi bộ VietinBank Láng - Hòa Lạc đã tổ chức cho các đồng chí đảng viên và quần chúng ưu tú thăm và học tập tại các di tích lịch sử nổi tiếng như: Đình Tân Trào, Lán Nà Lừa, Cây đa Tân Trào… tại Khu di tích lịch sử Tân Trào.

Buổi sinh hoạt Chi bộ kết hợp hành trình về nguồn đã có tác động mạnh mẽ và thiết thực tới toàn thể cán bộ, đảng viên Chi bộ. Qua đó, mỗi đảng viên đều cảm nhận được ý nghĩa sâu sắc của chuyến đi, tiếp tục rèn luyện, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh, VietinBank Láng - Hòa Lạc phát triển bền vững.

ThiDD

null - VietinBank null - VietinBank