»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 21/02/2017 06:00

VietinBank Bình Phước nỗ lực để phát triển bền vững

Ngày 18/2/2017, VietinBank Bình Phước tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2017 và Hội nghị tri ân khách hàng

>> VietinBank KCN Hải Dương khen thưởng 5 tập thể xuất sắc >> VietinBank Quảng Ngãi triển khai nhiệm vụ kinh doanh 2017
Giám đốc Chi nhánh trao khen thưởng cho 2 cán bộ đạt danh hiệu Chiến sỹ Thi đua Ngành Ngân hàng

Tham dự Hội nghị Người lao động năm 2017 có Ban Giám đốc cùng toàn thể cán bộ công nhân viên của Chi nhánh. Điều hành Hội nghị là Đoàn Chủ tịch do Giám đốc Phạm Ninh Hoạt cùng các đồng chí trong Ban Giám đốc.

Tại Hội nghị, Đoàn Chủ tịch đã báo cáo trước Đại hội kết quả hoạt động kinh doanh của Chi nhánh năm vừa qua. Cụ thể, trong năm 2016, công tác huy động vốn của Chi nhánh đạt 23.353 tỷ đồng, đạt 109% kế hoạch năm 2016 và tăng 15,82% so với năm 2015; cho vay đạt 2.917 tỷ đồng, đạt 101% kế hoạch năm 2016 và tăng 16,5% so với năm 2015; lợi nhuận đạt trên 100 tỷ đồng, đạt 94% kế hoạch năm 2016 và tăng 19,2% so với năm 2015; phát hành thẻ chiếm thị phần khá lớn so với các ngân hàng khác, chiếm 90% trên địa bàn toàn tỉnh.

Công tác điều hành tại Chi nhánh tiếp tục được phát huy bằng việc xây dựng và thực hiện những biện pháp lãnh đạo tích cực, linh hoạt đưa Chi nhánh phát triển an toàn và hiệu quả. Công tác tiếp thị, quảng bá hình ảnh VietinBank cũng được quan tâm mở rộng hơn bằng nhiều hình thức đa dạng.

Chính vì những nỗ lực không ngừng ấy đã mang lại cho Chi nhánh những kết quả tốt đẹp. Năm 2016, Chi nhánh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn, được VietinBank xếp loại hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Bên cạnh đó, hoạt động từ thiện và đền ơn đáp nghĩa cũng được Chi nhánh chú trọng và thực hiện một cách thường xuyên. Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Chi nhánh Đỗ Thị Thanh Hương đã báo cáo những hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng trong năm vừa qua.

Ban Lãnh đạo và người lao động Chi nhánh đã cùng nhau đối thoại, thảo luận những vấn đề người lao động quan tâm. Những giải pháp về quản trị điều hành, quan hệ với khách hàng, sản phẩm, mạng lưới… đã được đưa ra thông qua những ý kiến rất nhiệt huyết tại Hội nghị.

Cũng tại Hội nghị, Ban Giám đốc Chi nhánh đã khen thưởng cho các cá nhân và tập thể đạt thành tích cao, có cống hiến cho hoạt động kinh doanh và sự phát triển của Chi nhánh.

Trong buổi chiều cùng ngày, Chi nhánh đã tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng năm 2017. Các khách hàng đã đến chung vui với Chi nhánh trong không khí rộn ràng, thân tình của những ngày đầu xuân mới.

Đây là động lực cho toàn thể cán bộ, nhân viên Chi nhánh phấn đấu, nỗ lực nhiều hơn nữa trong năm 2017, đưa Chi nhánh phát triển bền vững, lớn mạnh với mục tiêu “VietinBank đổi mới - VietinBank thành công”.

Trao thưởng cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích năm 2016

Thu Thủy

null - VietinBank null - VietinBank