»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 27/02/2017 06:00

Tổ chức thành công khóa “Đào tạo bắt buộc về năng lực quản lý, lãnh đạo”

Khóa đào tạo về “Khung đào tạo bắt buộc về năng lực quản lý, lãnh đạo” dành cho các trưởng, phó phòng ở Văn phòng đại diện (VPĐD) VietinBank tại TP. HCM, chuyên viên cao cấp các phòng kéo dài tại TP. HCM đã kết thúc vào ngày 24/2/2017 vừa qua.

>> Đại hội Chi đoàn Trường Đào tạo nhiệm kỳ 2017 - 2018 >> Truyền cảm hứng đào tạo để thay đổi
Các lãnh đạo cấp trung VietinBank chia sẻ kinh nghiệm với học viên

Khóa học được Trường Đào tạo và Phát triển Nguồn nhân lực VietinBank (Trường) triển khai từ ngày 13/1/2017, mang lại nhiều kiến thức, kinh nghiệm hữu ích cho học viên tham gia.

Với nội dung phong phú, bám sát các yêu cầu bắt buộc về năng lực quản lý, lãnh đạo dành cho cán bộ quản lý cấp phòng như chân dung lãnh đạo phòng; mục tiêu thành công; các kỹ năng về quản lý con người, quản lý xung đột; cách thuyết trình, cách tổ chức cuộc họp… Trường đã xây dựng một chương trình học lồng ghép được nhiều yếu tố, có hiệu quả cao.

Ngoài những chia sẻ thực tế, hữu ích từ các giảng viên đã trải qua nhiều vị trí tại VietinBank, chương trình học còn có thêm nhiều kiến thức thú vị, phong phú đến từ các diễn giả, giảng viên thuê ngoài. Điều này, không những tạo sự đa dạng, linh hoạt trong phương pháp giảng dạy mà còn là cơ hội giúp học viên có nhiều thông tin rộng hơn, trực quan hơn về các khía cạnh được đề cập trong bài giảng.

Điểm nhấn đặc biệt của khóa học chính là Talk show chia sẻ kinh nghiệm từ chính các lãnh đạo cấp trung của VietinBank. Bằng chính công việc, những va vấp, những khó khăn mà chính người VietinBank gặp phải trong suốt quá trình công tác, cống hiến cũng như khi nhận nhiệm vụ ở vị trí cao hơn mà người trong cuộc chia sẻ, các học viên đã hình dung phần nào chân dung của một lãnh đạo, chuẩn bị sẵn tâm thế và kiến thức, kỹ năng để có thể hoàn thành tốt hơn công việc của mình trong thời gian tới.

Các học viên học về kỹ năng thuyết trình với chuyên gia huấn luyện

Ngân An

null - VietinBank null - VietinBank