»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 17/01/2017 06:02

VietinBank Lào Cai triển khai nhiệm vụ kinh doanh và Hội nghị Người lao động

Ngày 15/1/2017, VietinBank Lào Cai đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2016, triển khai nhiệm vụ kinh doanh năm 2017 và Hội nghị Người lao động năm 2017.

>> VietinBank Hoàng Mai vững tâm tiến bước >> VietinBank Thanh Hóa tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2017
Ông Đinh Xuân Thắng - Giám đốc VietinBank Lào Cai phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Năm 2016, VietinBank Lào Cai tiếp tục vượt khó vươn lên trong hoạt động kinh doanh để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Trong đó, tổng dư nợ của Chi nhánh đạt 102,8% và nguồn vốn đạt 106,5% kế hoạch được giao.

Với quyết tâm tiếp tục phấn đấu là chi nhánh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2017, Ban Giám đốc Chi nhánh đã định hướng bám sát các chỉ tiêu kế hoạch được VietinBank giao, quyết liệt triển khai các công việc với tinh thần trách nhiệm cao nhất để tăng trưởng ngay từ những ngày đầu năm.

Tại Hội nghị, ông Đinh Xuân Thắng - Giám đốc Chi nhánh thông tin đến Hội nghị kết quả hoạt động kinh doanh năm 2016 và định hướng chung của VietinBank trong năm 2017. Tiếp đó, bà Vũ Thị Hương - Trưởng Phòng Khách hàng Doanh nghiệp và ông Nguyễn Trường Giang - Trưởng Phòng Bán lẻ Chi nhánh đã báo cáo, đánh giá thuận lợi, khó khăn vướng mắc và đưa ra các giải pháp để thực hiện kế hoạch kinh doanh ngay từ đầu năm 2017. Trong đó, Chi nhánh định hướng chú trọng công tác đào tạo cán bộ nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng bán hàng, tích cực đẩy mạnh bán chéo các sản phẩm, dịch vụ bán lẻ trong bán buôn và bán buôn trong bán lẻ; đẩy mạnh việc chuyển dịch cơ cấu lợi nhuận sang các sản phẩm, dịch vụ ngoài tín dụng như: Thanh toán chuyển tiền, Internet Banking, thu hộ, thanh toán lương… để đảm bảo tối đa hóa lợi ích, lợi nhuận của VietinBank.

Nhận định rõ việc phát triển hoạt động kinh doanh của Chi nhánh không thể tách rời công tác phòng ngừa rủi ro, ông Nguyễn Anh Tuấn - Phó Giám đốc Chi nhánh đã có báo cáo truyền thông chi tiết tới Hội nghị các rủi ro đã xảy ra tại các tổ chức tín dụng trong và ngoài địa bàn tỉnh Lào Cai, cũng như các rủi ro tiềm ẩn trong hoạt động ngân hàng… Điều này góp phần nâng cao khả năng nhận diện rủi ro cho các cán bộ, lãnh đạo, để hạn chế tối đa rủi ro đối với hoạt động kinh doanh của Chi nhánh.

Buổi tối cùng ngày, VietinBank Lào Cai đã tổ chức Đêm Gala “Gia đình VietinBank”. Tại đây ông Đinh Xuân Thắng - Giám đốc Chi nhánh đã truyền thông Bức thư gửi của Chủ tịch HĐQT VietinBank đến cán bộ, nhân viên và gia đình nhằm truyền đạt lời kêu gọi lòng nhiệt huyết của toàn thể cán bộ, nhân viên tiếp tục nỗ lực hoàn thành các công việc tiếp theo phục vụ công tác chuyển đổi Core SunShine. Đồng thời, truyền tải lời cảm ơn của Ban Lãnh đạo VietinBank đến gia đình toàn thể cán bộ, nhân viên trong hệ thống đã luôn thông cảm, ủng hộ để các cán bộ yên tâm công tác, chuẩn bị cho sự chuyển mình của VietinBank.

Đêm Gala mang lại nhiều ý nghĩa với các hoạt động như: Giao lưu văn nghệ, vinh danh cán bộ đạt thành tích cao trong năm 2016, bốc thăm trúng thưởng cho người thân cán bộ nhân viên, người lao động...

Công Hoan

null - VietinBank null - VietinBank