»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 25/01/2017 05:00

Nghĩa tình VietinBank ngày giáp Tết

Trong những ngày giáp Tết Đinh Dậu 2017, nhiều chi nhánh VietinBank trên cả nước đã thực hiện các hoạt động thiện nguyện ý nghĩa, mang Tết ấm đến với người nghèo.

>> Tặng xe cứu thương chất lượng cao cho BVĐK huyện Tân Yên >> Công đoàn cơ sở Trụ sở chính tặng quà Tết nạn nhân chất độc da cam
Lãnh đạo VietinBank Thái Bình (ngoài cùng bên trái) trao quà Tết cho hộ nghèo và các đối tượng chính sách trên địa bàn xã Lê Lợi, huyện Kiến Xương, Thái Bình

300 suất quà cho người nghèo Thái Bình

Ngày 23/1/2017, VietinBank Thái Bình phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức trao 300 suất quà cho người nghèo và các đối tượng chính sách tại xã Lê Lợi, huyện Kiến Xương (80 suất); xã Đông La, huyện Đông Hưng (60 suất); huyện Thái Thụy (80 suất); huyện Hưng Hà (80 suất).

Cũng trong buổi sáng ngày 23/1/2017, Đoàn Thanh niên VietinBank Thái Bình phối hợp với Chi đoàn Thanh niên Phòng An ninh kinh tế (Công an tỉnh Thái Bình) tổ chức trao 20 suất quà cho các đối tượng của Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội (Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh). Mỗi suất quà trị giá 300.000 đồng bao gồm quà và tiền mặt. Những suất quà tuy nhỏ nhưng có ý nghĩa tinh thần to lớn, là nguồn động viên, khích lệ đối với người nghèo và các đối tượng chính sách, giúp họ vươn lên trong cuộc sống, đón Tết vui vẻ, hạnh phúc.

Ngoài hoạt động trao quà nhân dịp Tết Nguyên đán, năm 2016, VietinBank Thái Bình còn là một trong những đơn vị thực hiện tốt công tác từ thiện, an sinh xã hội trên địa bàn với tổng số tiền đã tài trợ 101 tỷ đồng như: Mua thiết bị y tế cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh (10 tỷ đồng), xây dựng 250 nhà tình nghĩa cho hộ nghèo và các gia đình chính sách (10 tỷ đồng)…

VietinBank Hà Giang trao quà Tết cho hộ nghèo

Tặng quà hộ nghèo tại Yên Minh, Hà Giang

Ngày 21/1/2017, Ban Lãnh đạo VietinBank Hà Giang đã phối hợp với BCH Công đoàn cơ sở, BCH Đoàn Thanh niên tổ chức đoàn công tác đến thăm hỏi động viên và chúc Tết 40 hộ nghèo tại xã Sùng Thài, huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang.

Đoàn đã trao tổng số tiền là 20.000.000 đồng, mỗi suất quà là 500.000 đồng cho các hộ nghèo. Đoàn công tác do bà Nguyễn Thị Thu - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Chi nhánh làm trưởng đoàn.

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Ly Mý Páo thay mặt cho 40 hộ nghèo được nhận quà cảm ơn sự quan tâm hỗ trợ của Ban Lãnh đạo và cán bộ, nhân viên VietinBank Hà Giang. Ông Lý Mý Páo nhấn mạnh: Việc làm thiết thực này thể hiện tấm lòng tương thân tương ái, sự quan tâm chia sẻ của cán bộ, nhân viên VietinBank Hà Giang, góp phần giúp hộ nghèo có thêm tấm áo ấm và niềm vui trong những ngày Tết cổ truyền của dân tộc.

Ông Tăng Xuân Lãm - Giám đốc VietinBank Cà Mau (đứng ngoài cùng bên phải) trao quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng

1.000 suất quà Tết đến với người nghèo Cà Mau

Ngày 23/1/2017 tại UBND phường 9, TP. Cà Mau, VietinBank Cà Mau trao tặng quà Tết cho các hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách và gia đình có công với cách mạng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Trước thềm năm mới Xuân Đinh Dậu 2017, với mong muốn mang đến cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn đón một cái Tết đầm ấm, vui tươi, hạnh phúc, VietinBank Cà Mau đã trao tặng hơn 1.000 suất quà Tết cho hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách và gia đình có công với cách mạng có hoàn cảnh khó khăn thuộc các phường của TP. Cà Mau.
Tại buổi trao quà, ông Tăng Xuân Lãm - Giám đốc VietinBank Cà Mau đã trao tận tay các suất quà cho bà con đồng thời gửi lời thăm hỏi sức khỏe, chúc bà con đón Tết vui vẻ và đấm ấm.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực thể hiện tinh thần “lá lành đùm lá rách”, “tương thân tương ái” nhằm góp phần chung tay cùng cộng đồng xã hội chăm lo Tết cho người có hoàn cảnh khó khăn cùng đón Tết thật yên vui.

Từ năm 2010 đến nay, trên địa bàn tỉnh Cà Mau, VietinBank đã dành trên 145 tỷ đồng thực hiện công tác an sinh xã hội, xóa đói, giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới tại địa phương.

Chi đoàn VietinBank Hội An trao quà Tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn

VietinBank Hội An với “Xuân ấm áp, Tết yêu thương”

Ngày 21/1/2017, Chi đoàn VietinBank Hội An vừa tổ chức chương trình tình nguyện “Xuân ấm áp - Tết yêu thương” tại thôn K9, xã Sông Kôn, huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam. Nơi đây, đa phần là đồng bào Cơtu sinh sống với những nét văn hóa truyền thống độc đáo, dân dã.

Theo đó, Chi đoàn VietinBank Hội An đã trao 50 phần quà trị giá gần 30 triệu đồng (bao gồm chăn mền, nhu yếu phẩm) cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại đây.

Đồng chí Nguyễn Đức Dũng - Bí thư Chi đoàn VietinBank Hội An chia sẻ: Trong những năm qua đồng hành cùng bà con nhân dân trong mỗi dịp Tết đến Xuân về, VietinBank Hội An nói chung và Chi đoàn nói riêng thường xuyên tổ chức các hoạt động an sinh xã hội tại vùng cao, vùng biên giới hải đảo - nơi bà con gặp nhiều khó khăn. Những món quà lần này của Chi đoàn Chi nhánh hy vọng phần nào giúp bà con đón Tết Nguyên đán Đinh Dậu được đủ đầy hơn.

Dịp này, Đoàn Thanh niên VietinBank Hội An cũng đã gửi lời chúc mừng năm mới và trao những phần quà Tết cho Đoàn xã Sông Kôn và Huyện đoàn Đông Giang, tỉnh Quảng Nam.

“Tết yêu thương” của VietinBank Tây Ninh

Ngày 21/1/2017, Đoàn Thanh niên phối hợp với Công đoàn VietinBank Tây Ninh đã tổ chức chương trình “Tết yêu thương” cho các em học sinh nghèo.

Chi nhánh đã giao lưu và trao 30 phần quà (mỗi phần quà trị giá 100.000 đồng và bao lì xì 200.000 đồng) cho các em học sinh nghèo Trường Tiểu học Tân Hiệp A, ấp Thạnh Phú, xã Tân Hiệp, huyện Tân Châu, Tây Ninh.

Đây là việc làm có ý nghĩa thiết thực nhân dịp đón Tết cổ truyền dân tộc. Qua đó, VietinBank Tây Ninh mong muốn các em vượt qua khó khăn trong cuộc sống, đón Tết vui vẻ và hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập.

Đoàn Thanh niên VietinBank Tây Ninh trao quà Tết cho học sinh nghèo

Thành Trung - Xuân Thắng - Tấn Truyển - Hồng Phấn - Hàng Tâm Bảo

null - VietinBank null - VietinBank